Dịch vụ

Tiêm mũi form đẹp - không tràn

12-11-2021

Có nên cải thiện dáng mũi băng tiêm filler mũi không? Một chiếc mũi cao...

Nâng mũi bán cấu trúc

17-11-2021

Nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S-line là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục khuyết điểm thường thấy ở mũi của người Á Đông

Tiềm tai tài lộc

10-04-2024

Theo nhân tướng học, một đôi tai đẹp sẽ đem lại nhiều tài lộc và thịnh vượng trong cuộc sống hàng ngày nên đây là dịch vụ làm đẹp được đón nhận trong những năm gần đây. Thẩm mỹ viện Adona chuyên cung cấp dịch vụ tiêm tạo hình, nổi bật là tiêm tai tài lộc giúp cho nhiều khách hàng sở hữu được dáng tai ưng ý và mang lai hiệu quả cao.

Nâng mũi bằng chỉ Collagen

09-04-2024

Để sở hữu một dáng mũi cao, đẹp thanh thoát là niềm mơ ước của bao phụ nữ, không phải ai cũng có được một chiếc mũi cao tự nhiên. Hiện nay, phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen được nhiều người ưa chuộng bởi sự hiệu quả và mức độ an toàn

Độn cằm

01-12-2021

Độn cằm là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng cằm lẹm, ngắn, … đem lại dáng cằm V line đẹp, cân đối nhanh chóng. Chỉ với 60 phút thực hiện, bạn đã sở hữu mặt V line như ý với hiệu quả duy trì lâu dài. Bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt hàng đầu cùng kĩ thuật hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đảm bảo an toàn, không dấu hết sẹo trên da.

Tiêm Môi

12-11-2021

Tiêm môi – Lựa chọn hoàn hảo đôi môi buồn, môi lệch, môi móm.

Phun môi

19-11-2021

Đôi môi là chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ.

Midface mí dưới

26-03-2024

Làm giảm bớt mỡ không cần thiết và da thừa ở mí mắt dưới, cải thiện vùng cơ bị lão hóa ở má, và làm mờ các nếp nhăn quanh mũi và má, phương pháp Midface mang lại cho bạn giải pháp trẻ hóa tối ưu nhất.

Rãnh cười

19-03-2024

Phẫu thuật rãnh cười tại ADONA - giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ, trẻ trung, xóa bỏ đi những rãnh cười sâu khiến bạn già nua và tự ti.

Zalo
Hotline