Beauty Jet Season 3 - Kết Nối Đam Mê Lan Tỏa Thành Công

Ngày đăng: 25/04/2022 09:28 AM

    Beauty JET  là một chương trình được tổ chức định kì nhằm đào tạo, nâng cao tay nghề và phổ cập kiến thức mới cho học viên cũng như tất cả những ai đã và đang đi theo ngành chăm sóc sắc đẹp.

     

    Hình ảnh ban tổ chức Beaty Jet 2022

     

    Beauty Jet mỗi mùa sẽ đem đến cho học viên những màu sắc mới, những kiến thức mới kết hợp chương trình ngoại khóa học và chơi nhằm tạo ra một sân chơi riêng đoàn kết, tạo những kết nối và tạo nên giá trị riêng biệt cho tất cả mọi người khi trở thành thành viên của ngôi nhà chung Beauty Jet. Song, bên cạnh hoạt động đào tạo ấy, Beauty Jet còn mong muốn đem đến những hoạt động thiện nguyện và từ thiện có quy mô, dành đến cho những hoàn cảnh khó khăn những điều tốt đẹp hơn với nguyện vọng cùng. được sẽ chia và cho đi những điều tốt đẹp của bản thân mình vì “Nụ cười cho đi là nụ cười còn mãi”.

     

    Các thí sinh bắt đầu vào bài thi

     

     

    Bên cạnh đó cũng có sự góp sức của thẩm mỹ viện Adona với cương vị 1 nhà tài trợ, hổ trợ chương trình về mặt giải thưởng và khâu chuẩn bị để chương trình đi vào khuôn khổ để không gặp bất cứ khó khăn gì trong suột quá trình diễn ra sự kiện.

     

    Hình ảnh ông Nguyễn Trọng Đức - CEO thẩm Mỹ Viện Adona

     

    Trưởng ban tổ chức, chuyên gia Huệ Mẫn là người đã sáng lâp ra chương trình với một tâm huyết khát khao cho đi những cái mình đang sở hữu và đang có. ” Huệ Mẫn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người anh người thầy Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành, cảm ơn hai người chị tài  giỏi cùng tổ chức và tạo ra 1 sân chơi ý nghĩa nhất là chuyên gia Phượng Mira và Chuyên gia Kim Tuyến Trần. Các chị là những chuyên gia nổi tiếng luôn nỗ lực hết mình đồng hành cùng chương trình. Bên cạnh đó, chị Huệ Mẫn cũng không quên cảm ơn những người bạn người em đã luôn âm thầm cống hiến cho chương trình  thành công tốt đẹp, những người luôn khiêm tốn đứng sau sự tỏa sáng của đồng nghiệp để nâng người khác lên, bởi họ mang một nhip đập của trái tim và cùng suy nghĩ …cũng khát khao được cho đi.  Cảm ơn người anh đã bao nhiêu đêm dài suy nghĩ mang hết tâm tư và suy nghĩ của Huệ Mẫn để vẽ lên một Beauty Jet ngày hôm nay ..và anh mong rằng logo và ý nghĩa của Beauty Jet giống như anh mong muốn đó là trao yêu thương nhận nụ cười, đó chính là người anh Hồ khánh Phong …Chuyên gia Huệ Mẫn đại diện Ban tổ chức chia sẻ “Beauty Jet là một chương trình mang tính chất cho đi, lấy chương trình làm mục tiêu phát triển để lan tỏa thêm nhiều giá trị trong cuộc sống, lan tỏa nhiều thông điệp yêu thương và gắn kết, giúp mọi người học hỏi thêm được nhiều, không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn học được về sự gắn kết và những điều tốt đẹp khác.

     

    Một số hình ảnh của sự kiện Beauty Jet:

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline