Có nên cắt cánh mũi không? Có ảnh hưởng đến tướng số không?

Ngày đăng: 08/04/2023 05:05 PM

    Đôi nét về phương pháp cắt cánh mũi

    Theo nhân tướng học, mỗi vị trí trên gương mặt đều có liên quan đến tướng số, vận mệnh con người, trong đó không ngoại lệ chiếc mũi. Mũi nằm ở vị trí trung tâm gương mặt, thế nên nó không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh mà còn quyết định phần lớn đến thẩm mỹ gương mặt. Một chiếc mũi đẹp, đúng chuẩn tỷ lệ vàng sẽ giúp tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối, thời thượng và đẹp hơn rất nhiều.

     

    Do đó, khi mũi gặp những khuyết điểm như: cánh mũi bành to, thô,…sẽ khiến gương mặt kém sắc, tổng thể diện mạo không đẹp khiến người sở hữu tự ti, mặc cảm và ngại giao tiếp với nhiều người. Chính vì thế, để khắc phục tình trạng này nhiều người lựa chọn giải pháp cắt cánh mũi.

     

    Như đã đề cập, phương pháp này là tiểu phẫu nhỏ đơn giản, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của mũi. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí chân cánh mũi, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng lấy đi một phần mô sụn ở hai cánh mũi.

     

    Tiếp theo, bằng kỹ thuật khâu chỉ giấu da, bác sĩ sẽ nối liền vết rạch, khâu định hình và tạo hình thu gọn cánh mũi giúp mũi sau khi cắt thon gọn, lỗ mũi nhỏ như hạt chanh, không có dấu tích thẩm mỹ. Tuy nhiên, vì cắt cánh mũi sẽ thay đổi dáng mũi so với ban đầu, thế nên rất nhiều lo lắng đến việc cắt cánh mũi có ảnh hưởng đến tướng số không và có nên cắt cánh mũi không?

     

    Kỹ thuật cắt cánh mũi

    Kỹ thuật cắt cánh mũi

     

    Cắt cánh mũi ảnh hưởng gì đến tướng số không?

    Theo các chuyên gia nhân tướng học, cắt cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm cánh mũi bành to, kém thon gọn. Đồng thời đây cũng là giải pháp không chỉ giúp bạn thay đổi tổng thể gương mặt hài hòa, xinh đẹp, thu hút, hoàn thiện hơn, mà còn rước may mắn, phước lành và tiền tài về cho bản thân.

     

    Mặt khác, không một chứng minh khoa học nào khẳng định rằng cắt cánh mũi sẽ phá tướng, hay hủy hoại tướng số. Do đó, chúng ta có thể khẳng định phương pháp thẩm mỹ cắt cánh mũi không làm ảnh hưởng xấu đến tướng số hay phong thủy, mà ngược lại còn giúp mở ra cánh cửa “màu hồng”, mang sự may mắn trong cuộc sống.

     

    Cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến tướng số mà còn mang đến nhiều phước lành cho người sở hữu

    Cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến tướng số mà còn mang đến nhiều phước lành cho người sở hữu

     

    Có nên cắt cánh mũi không?

    Dựa theo những phân tích nêu trên, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi có nên cắt cánh mũi không là Nên. Bởi nếu bạn đang sở mũi chiếc mũi có cánh hơi to, thô hay cánh mũi tẹt, không được đẹp, thì tìm đến giải pháp cắt cánh mũi là lựa chọn tốt nhất để sở hữu chiếc mũi hoàn thiện, đẹp hơn, tự tin trong cuộc sống. Mặt khác, cắt cánh mũi còn giúp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn phương pháp này. Cụ thể như:

    • Phần khuyết điểm cánh mũi to bè, thô, lỗ mũi to, được khắc phục hoàn toàn, trả lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, cánh mũi ôm gọn xinh xắn.
    • Phương pháp cắt cánh mũi diễn ra nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng.
    • Hiệu quả cắt cánh mũi được duy trì lâu năm.
    • Hạn chế tối đa trường hợp để lại sẹo lồi.
    • Không để lại vết tích thẩm mỹ.
    • Không ảnh hưởng đến tướng số.

     

    Nếu cánh mũi bè, to thô thì nên cắt cánh mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp

    Nếu cánh mũi bè, to thô thì nên cắt cánh mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp

     

    Qua những ưu điểm nêu trên, bạn có thể tự tin cắt cánh mũi khi bị những khuyết điểm mũi được liệt kê ở phần nội dung “Ai phù hợp với cắt cánh mũi?”.

     

    Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn khắc phục khuyết điểm mũi bằng phương pháp này, hãy đến những cơ sở thẩm mỹ/bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không mong muốn.

     

     

    Ai nên phẫu thuật cắt cánh mũi?

    Như đã đề cập thì cắt cánh mũi không ảnh hưởng đến tướng số mà ngược lại nó còn rước phước lành, may mắn về cho bản thân khi bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn thiện. Do đó, những đối tượng sau đây có thể cân nhắc thay đổi dáng mũi bằng phương pháp cắt cánh mũi như:

    • Người có cánh mũi to bè, mũi thô.
    • Người sống mũi cao nhưng hai vành mũi to bè, không cân xứng hai bên.
    • Người vừa sở hữu cánh mũi to vừa lộ rõ lỗ mũi.
    • Người bị tai nạn khiến mũi bị hỏng, vành mũi méo, hai bên thiếu cân đối.

     

    Nếu bạn thuộc những đối tượng này và đang thắc mắc có nên cắt cánh mũi không thì hãy cân nhắc thực hiện sớm để khắc phục nhanh những khuyết điểm này.

     

    Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt cánh mũi

    Hình ảnh khách hàng trước và sau cắt cánh mũi

     

    Một số thắc mắc xoay quanh phương pháp cắt cánh mũi

    Ngoài có nên cắt cánh mũi không, nhiều khách hàng còn có một số vấn đề thắc mắc xoay quanh phương pháp phẫu thuật này. Do đó, nội dung dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất, từ đó yên tâm sử dụng dịch vụ này. Cụ thể như:

     

    Cắt cánh mũi có làm mũi cao hơn được không?

    Theo nhận định của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Adona cho biết: Phẫu thuật cắt cánh mũi chỉ tác động khắc phục khuyết điểm cánh mũi, không can thiệp vào sống mũi, nên không thể làm mũi cao hơn. Mà chỉ có thể làm những chiếc mũi có cánh to bè, thô trở nên thon gọn, cân đối hơn so với dáng mũi ban đầu.

     

    Cắt cánh mũi có đau không?

    Cũng tương tự như các phương pháp phẫu thuật thu cánh mũi khác, trước khi cắt cánh mũi bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, do đó trong quá trình phẫu thuật cắt cánh mũi bạn sẽ không có cảm giác đau nhức hay khó chịu nào.

     

    Tuy nhiên, sau khi kết thúc phẫu thuật, thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác hơi nhức, một số người sẽ bị sưng bầm, khó chịu tập trung ở mũi.

     

    Để giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và kháng sinh. Bên cạnh đó, cắt cánh mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không phức tạp, không cắt rạch lớn nên cơn đau sẽ giảm hẳn và hết khó chịu nhanh chóng sau khoảng 2-3 ngày.

     

    Trước khi cắt cánh mũi bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê nên trong quá trình phẫu thuật không bị đau

    Trước khi cắt cánh mũi bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê nên trong quá trình phẫu thuật không bị đau

     

    Cắt thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

    Vì phẫu thuật sử dụng dao kéo nên ít nhiều các khách hàng đều sẽ lo lắng việc để lại sẹo sau cắt cánh mũi. Theo các bác sĩ thẩm mỹ tại trung tâm phẫu thuật của chúng tôi cho biết: phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ không để lại sẹo xấu, nếu bác sĩ thẩm mỹ cắt cánh mũi đúng kỹ thuật, cẩn thận cắt cao hơn phần ngã ba giữa da mặt và cánh mũi khoảng 1mm để hạn chế co kéo; đồng thời khâu vết thương lại khéo léo. Từ đó, vết thương phẫu thuật sẽ hồi phục nhanh chóng, hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo, không có biến chứng xảy ra.

     

    Ngoài ra, sau khi phẫu thuật bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu và lưu ý kiêng một số thực phẩm, nếu khách hàng đảm bảo thì sẽ không để lại sẹo.

     

    Bao lâu thì mũi hồi phục sau phẫu thuật cắt cánh mũi?

    Ở mỗi khách hàng sẽ có thời gian hồi phục vết thương sau phẫu thuật cắt cánh mũi khác nhau, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ chăm sóc, kiêng cữ kỹ càng, cơ địa tốt, tay nghề bác sĩ phẫu thuật,…Nhưng thông thường mũi sẽ hồi phục sau cắt cánh mũi khoảng 3-6 tháng. Sau thời gian này bạn sẽ thấy rõ vẻ đẹp của mũi sau phẫu thuật một cách rõ ràng nhất.

     

    Hy vọng với tất cả những thông tin cung cấp về phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi đã giúp bạn hiểu hơn về nó và quyết định có nên cắt cánh mũi không. Từ đó, lựa chọn cho mình giải pháp khắc phục tốt nhất cho chiếc mũi của mình.

    Zalo
    Hotline