Đến tháng có cắt mí được không? Hết kinh bao lâu mới được cắt mí?

Ngày đăng: 20/04/2023 10:57 AM

    Phụ nữ đến tháng có cắt mí được không?

    Đến tháng có cắt mí được không? Câu trả lời là KHÔNG vì thời điểm này là lúc cơ thể đang mất nhiều máu khiến thể trạng suy nhược và mệt mỏi. Nếu tiến hành phẫu thuật, bạn có thể bị chóng mặt, hoa mắt và buồn nôn. Còn tình trạng nặng hơn thì cơ thể có thể kiệt sức và rơi vào hôn mê sâu.

     

    Khi tới tháng không nên thực hiện cắt mí mắt

    Khi tới tháng không nên thực hiện cắt mí mắt

     

    Thời kỳ kinh nguyệt sẽ khiến huyết áp tăng giảm thất thường nên nếu tiến hành tiểu phẫu cũng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đối với một số chị em, khi tới tháng là khoảng thời gian cơ thể đau nhức và khó chịu nhất. Vì vậy, nếu bạn tiến hành cắt mí sẽ khiến bản thân phải chịu rất nhiều cơn đau đớn. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn hãy chờ tới khi hết kinh nguyệt thì mới nên tới cơ sở thẩm mỹ uy tín để làm đẹp.

     

    Hệ quả của việc cắt mí khi đang tới tháng

    Sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi đến tháng có cắt mí được không, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc nếu cắt mí trong ngày “đèn đỏ” sẽ có những tác hại gì. Theo các chuyên gia, việc thực hiện phẫu thuật nói chung và cắt mí nói riêng trong thời gian nhạy cảm này sẽ mang tới những tác động sau:

     

    Cơ thể mệt mỏi

    Mặc dù cắt mí chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng vẫn gây ra chảy máu tại khu vực thực hiện. Lượng máu tại đây không nhiều nhưng vì cơ thể đang mất máu nên vẫn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức.

     

    Hệ quả của cắt mí khi tới tháng là làm cơ thể mệt mỏi

    Hệ quả của cắt mí khi tới tháng là làm cơ thể mệt mỏi

     

    Trong trường hợp bạn làm đẹp tại những cơ sở kém uy tín thì nguy cơ chảy máu và nhiễm trùng sẽ rất cao. Điều này sẽ khiến sức khỏe của bạn bị đe dọa, nếu không xử lý sự cố kịp thời sẽ đem tới những hệ lụy không mong muốn.

     

    Huyết áp tăng giảm thất thường

    Ở phần đến tháng có cắt mí được không chúng tôi đã đề cập tới vấn đề huyết áp tăng giảm bất thường do cơ thể bị mất đi một lượng máu. Ngoài yếu tố này, tâm trạng của phụ nữ cũng ảnh hưởng tới sự tăng giảm của huyết áp.

     

    Cụ thể, các chị em sẽ có tâm lý lo lắng, mệt mỏi và dễ nổi cáu trong những ngày “đèn đỏ”. Nếu thực hiện cắt mí, bạn sẽ phải chịu thêm cơn đau do thẩm mỹ gây ra từ đó khiến tâm trạng lo lắng và khó chịu tăng lên. Việc này sẽ làm nhịp tim đập nhanh thất thường còn huyết áp tăng giảm khó kiểm soát.

     

    Cắt mí vào ngày đèn đỏ khiến huyết áp tăng giảm thất thường gây ra tình trạng mệt mỏi

    Cắt mí vào ngày đèn đỏ khiến huyết áp tăng giảm thất thường gây ra tình trạng mệt mỏi

     

    Khó cầm máu, thời gian lành vết thương kéo dài

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, lượng plasminogen cơ thể sản sinh trong thời gian kinh nguyệt sẽ nhiều hơn bình thường. Đây là hợp chất làm tan cục máu đông nên khiến cho việc cầm máu gặp khó khăn. Nói cách khác, nếu bạn cắt mí vào thời điểm này sẽ khiến vết thương khó lành. Thời gian điều trị kéo dài sẽ ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ và để lại nhiều di chứng hậu phẫu.

     

    Tăng khả năng hình thành sẹo và thâm

    Đến tháng có cắt mí được không? Các chuyên gia đưa ra lời khuyên không phẫu thuật trong thời gian này vì đây là lúc cơ thể mất nhiều máu nên không đảm bảo vết mổ tại mí mắt có thể nhận đủ được lượng máu và dưỡng chất cần thiết. Việc này sẽ khiến nguy cơ sẹo và thâm tăng lên đáng kể khiến kết quả thẩm mỹ không được như mong muốn.

     

    Cắt mí trong thời kỳ kinh nguyệt có thể dẫn tới sẹo ở khu vực thẩm mỹ

    Cắt mí trong thời kỳ kinh nguyệt có thể dẫn tới sẹo ở khu vực thẩm mỹ

     

    Hết kỳ kinh nguyệt bao lâu mới được cắt mí?

    Khi đáp án câu hỏi đến tháng có cắt mí được không đã được giải đáp, một số chị em muốn biết thêm khoảng thời gian có thể thực hiện cắt mí sau khi hết kinh nguyệt. Con số chuyên gia thẩm mỹ đưa ra là khoảng 5 đến 7 ngày sau kỳ “đèn đỏ”. Tuy nhiên ca phẫu thuật có được thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

     

    Chu kỳ kinh nguyệt

    Mỗi chị em phụ nữ sẽ có một cơ địa khác nhau nên thời gian hết kinh nguyệt sẽ không giống nhau. Chính điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thời điểm cắt mí mắt. Do vậy, bạn cần ghi chép chu kỳ kinh nguyệt trong 3 – 6 tháng gần nhất để có thể chủ động lên lịch làm đẹp.

     

    Tình trạng sức khỏe

    Thời điểm nhạy cảm này sẽ khiến cơ thể đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt và chóng mặt. Bởi vậy, bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để thể lực hồi phục hoàn toàn rồi mới nên tiến hành phẫu thuật làm đẹp.

     

    Chỉ tiến hành cắt mí khi sức khỏe ổn định

    Chỉ tiến hành cắt mí khi sức khỏe ổn định

     

    Tâm lý

    Trước khi thực hiện cắt mí, bạn cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng và lo lắng. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, bạn nên nghỉ ngơi thêm và hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên môn để có được phương án tốt nhất.

     

    Mỗi phương pháp đều đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thêm vào đó, để quá trình cắt mí thuận lợi, chúng tôi đã đầu tư vào hệ thống máy móc tân tiến. Mỗi chiếc máy và dụng cụ y tế đều được khử khuẩn trong phòng kín cẩn thận trước khi đem vào phẫu thuật.

     

    Còn sản phẩm dùng trong quá trình cắt mí và hậu phẫu đều là hàng nhập khẩu, có giấy tờ kiểm duyệt rõ ràng. Chính sự minh bạch, rõ ràng trong từng khâu phẫu thuật đã giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng dịch vụ tại thương hiệu làm đẹp của chúng tôi.

     

    Sau khi cắt mí mắt mà đến tháng thì có sao không?

    Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ tương đối thất thường. Chính vì vậy, một số trường hợp chị em vừa thực hiện cắt mí đã bất ngờ tới kỳ. Điều này khiến một số người lo lắng không biết sức khỏe và kết quả thẩm mỹ có ảnh hưởng hay không.

     

    Trên thực tế, thời gian hồi phục mí mắt là từ 7 – 14 ngày, trong đó 3 – 5 ngày đầu sau phẫu thuật là lúc mắt đau nhất. Nếu kỳ kinh của bạn tới ngay lúc này thì sẽ khiến cơ thể chịu nhiều cơn đau đớn. Để giảm đau, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ phẫu thuật để kê đơn thuốc, tránh tình trạng tự mua thuốc uống.

     

    Ngay sau khi cắt mí mà tới kỳ thì cần chăm sóc cơ thể cẩn thận để tránh biến chứng xảy ra

    Ngay sau khi cắt mí mà tới kỳ thì cần chăm sóc cơ thể cẩn thận để tránh biến chứng xảy ra

     

    Mặt khác, lượng plasminogen sinh ra trong cơ thể sản trong kỳ kinh nguyệt sẽ nhiều hơn bình thường, nên sẽ làm máu khó đông. Điều này sẽ khiến vết thương tại mí mắt dễ chảy máu và tốn nhiều thời gian hồi phục hơn. Bởi vậy, bạn cần theo dõi tình trạng sức khỏe cẩn thận, nếu gặp bất kỳ biến chứng nào thì cần tới ngay trung tâm y tế để khám và xử lý.

     

    Thông qua bài viết này hy vọng bạn đã tìm được đáp án của câu hỏi đến tháng có cắt mí được không. Điều quan trọng nhất là bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để hồi phục thể lực và tạo tâm lý thoải mái trước khi tiến hành làm đẹp. Nếu cần đặt lịch tư vấn cắt mí miễn phí, vui lòng liên hệ tới Thẩm mỹ viện Adona theo số 1900 886 678.

    Zalo
    Hotline