Thẩm mỹ mũi

7 Cách vuốt mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên cực đơn giản

31-07-2022

Mũi tẹt, mũi thấp vốn là một trong những khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy tự ti về gương mặt của mình. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện dáng mũi, hãy tham khảo ngay 7 cách vuốt mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên được lưu truyền từ dân gian sau nhé.

Nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa? Cách chăm sóc để mũi mau ổn định

15-10-2022

Sở hữu một chiếc mũi cao tự nhiên, thanh tú luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Thế nhưng trên thực tế không phải ai cũng sở hữu cho mình dáng mũi cao tự nhiên và nâng mũi là giải pháp biến ước mơ đó thành sự thật nhanh chóng. Tuy nhiên, băn khoăn nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa? Phải chăm sóc như thế nào để mũi nhanh ổn định luôn là băn khoăn được rất nhiều chị em quan tâm.

Nam giới có nên nâng mũi không? Giải đáp những câu hỏi liên quan

18-12-2022

Khi đề cập đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người chỉ nghĩ đến nhóm khách hàng của loại hình dịch vụ này là phụ nữ. Những bạn nam có mũi chưa đẹp cũng vì thế mà e ngại đi nâng mũi. Vậy nam giới có nên nâng mũi không và có những phương pháp nào dành cho nam không? Không chỉ hai câu hỏi này, bài viết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến việc nâng mũi cho cánh mày râu.

Zalo
Hotline