3 cách nâng mũi không cần phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 08/02/2023 01:00 PM

    Nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?

    Hiểu đơn giản, nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp điều chỉnh dáng mũi với sống cao, thẳng và đẹp tự nhiên mà không cần xâm lấn bằng dao kéo. Ngay sau khi thực hiện, phương pháp sẽ mang lại hiệu quả tức thì với chiếc mũi cao thanh thoát, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

     

    Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian hơn so với các phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn không cần nghỉ dưỡng cũng như kiêng cữ quá nhiều, quá lâu sau khi thực hiện. Thêm vào đó, phương pháp giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền nhưng vẫn sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên.

     

    Nâng mũi không cần phẫu thuật giúp cải thiện dáng mũi nhưng không cần sự can thiệp của dao kéo

    Nâng mũi không cần phẫu thuật giúp cải thiện dáng mũi nhưng không cần sự can thiệp của dao kéo

     

    Các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến hiện nay

    Vì thời gian thực hiện nhanh, giá cả phải chăng nên nhiều chị em chuộng phương pháp này. Hiện nay, không chỉ một, mà rất nhiều phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật được ra đời. Mặc dù thời gian thực hiện nhanh, kỹ thuật đơn giản và tạo dáng mũi đẹp, nhưng phương pháp này không duy trì được lâu.

     

    Nâng mũi bằng chỉ

    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách tiêm các sợi chỉ sinh học vào sống mũi. Chúng sẽ kích thích cơ thể tập trung lượng lớn collagen đến vùng mũi được tiêm. Từ đó giúp dáng mũi trở nên cao và thon gọn hơn trông thấy.

     

    Nâng mũi bằng chỉ giúp dáng mũi cao và thon gọn hơn

    Nâng mũi bằng chỉ giúp dáng mũi cao và thon gọn hơn

     

    Thời gian đầu, bạn có thể thấy mũi chưa được tự nhiên. Nhưng hãy kiên nhẫn chờ đợi từ 6 tháng – 1 năm, lúc đó các sợi chỉ sẽ hòa dần vào lớp da và mũi trở nên tự nhiên hơn. Tuy nhiên, thời gian duy trì của phương pháp nâng mũi bằng chỉ là không lâu, chỉ kéo dài khoảng 1-2 năm.

     

    Nếu không được chăm sóc cẩn thận, mũi sẽ xuất hiện tình trạng da bị đùn chỉ hoặc tạo thành sẹo xấu bên trong khiến việc nâng mũi phẫu thuật sau này gặp khó khăn hơn.

     

    Nâng mũi bằng filler

    Filler được ứng dụng trong rất nhiều liệu trình làm đẹp, bao gồm cải thiện dáng mũi. Theo đó, khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào mũi để giúp mũi trở nên cao, thẳng và đẹp hơn. Phương pháp này ít xâm lấn, hầu như không gây đau và không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

     

    Nâng mũi bằng filler diễn ra nhanh, tạo dáng mũi cao đẹp

    Nâng mũi bằng filler diễn ra nhanh, tạo dáng mũi cao đẹp

     

    Tuy vậy, nâng mũi bằng filler cần phải thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề thực hiện khéo léo. Nếu không, quá trình thực hiện dễ dẫn đến nhiều rủi ro tai hại như nhiễm trùng, hoại tử da hay tắc nghẽn mạch máu,… Thời gian duy trì chất làm đầy ở mũi là khoảng 1-1.5 năm, sau đó bạn cần tiêm bổ sung để giữ dáng mũi.

     

    Nâng mũi bằng mỡ tự thân

    An toàn, ít tốn kém và độ tương thích cao là những điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi bằng mỡ tự thân. Chất liệu dùng để nâng mũi được lấy từ mô của chính bản thân người được thực hiện, thường là ở bụng hoặc đùi. Do đó, mũi sẽ được cải thiện mà hiếm khi xảy ra tình trạng kích ứng hoặc đào thải.

     

    Nâng mũi bằng mỡ tự thân đảm bảo độ tương thích cao với cơ thể 

    Nâng mũi bằng mỡ tự thân đảm bảo độ tương thích cao với cơ thể

     

    Tuy nhiên, mỡ tự thân được tiêm vào mũi sau một thời gian sẽ tiêu biến và lúc đó bạn cần tiêm bổ sung để duy trì dáng mũi đẹp. Khi trải nghiệm phương pháp này, bạn cần lưu ý rằng tiêm mỡ tự thân sẽ không giúp thay đổi toàn bộ dáng mũi.

     

    Đối tượng phù hợp để nâng mũi không phẫu thuật

    Hầu hết mọi đối tượng, kể cả nam lẫn nữ, có độ tuổi từ 18 trở lên với sức khỏe tốt đều có thể nâng mũi không cần phẫu thuật. Phương pháp sẽ giúp cải thiện những khuyết điểm như sống mũi thấp, cánh mũi to bè,… do bẩm sinh hoặc do hậu quả của tai nạn.

     

    Tuy nhiên, phương pháp này chống chỉ định với một số đối tượng như:

    • Từng phẫu thuật mũi nhưng bị hỏng.
    • Mắc các bệnh mãn tính về tim mạch, huyết áp và tuần hoàn máu.
    • Đang mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt.
    • Mới phẫu thuật chưa đủ 6 tháng.
    • Mắc phải triệu chứng máu khó đông.

    Những đối tượng từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện để nâng mũi không cần phẫu thuật

    Những đối tượng từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện để nâng mũi không cần phẫu thuật

     

    Nhưng thắc mắc liên quan

    Nâng mũi không cần phẫu thuật có vĩnh viễn không?

    Nâng mũi không phẫu thuật được đánh giá là phương pháp cải thiện dáng mũi tạm thời, do đó sẽ không duy trì được vĩnh viễn. Sau một thời gian nhất định, dáng mũi của bạn sẽ trở về hình dạng ban đầu và bạn cần thực hiện hoặc tiêm bổ sung để giữ dáng mũi đẹp.

     

    Kết quả nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ duy trì trong vòng 8 – 24 tháng tùy vào cơ địa, loại chỉ, loại filler cũng như cách chăm sóc của mỗi người. Thời gian duy trì của chất liệu nâng mũi không phẫu thuật còn phụ thuộc vào yếu tố tuổi tác. Nếu ngoài tuổi 30, hiệu quả duy trì sẽ khó được dài lâu vì cơ thể đã bắt đầu lão hóa, các liên kết mô da cũng mất dần.

     

    Nâng mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả không?

    Nâng mũi không cần phẫu thuật được thực hiện khá đơn giản và mang lại hiệu quả tích cực trong thời gian ngắn. Phương pháp mang đến nhiều ưu điểm nổi bật được đông đảo phái đẹp đánh giá cao như:

    • Ít xâm lấn so với những phương pháp nâng mũi phẫu thuật.
    • Dáng mũi được điều chỉnh trở nên cao, thẳng và thon gọn tự nhiên với kỹ thuật đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng.
    • Giá thành rẻ hơn so với phẫu thuật nâng mũi.
    • Không cần nghỉ dưỡng và kiêng cữ lâu, có thể trở lại sinh hoạt và làm việc ngay sau khi nâng.
    • Không cần phải gây mê trước khi thực hiện nâng mũi.
    • Với phương pháp tiêm chỉ, sợi chỉ sẽ tự tiêu và kích thích tăng sinh collagen vùng mũi.

     

    Phương pháp mang lại hiệu quả khả quan trong thời gian ngắn

    Phương pháp mang lại hiệu quả khả quan trong thời gian ngắn

     

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, phương pháp chỉ mang lại hiệu quả tối ưu với các trường hợp có ít khuyết điểm trên mũi như mũi không quá thấp, không quá thô và to. Những trường hợp muốn thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi, bạn cần chuyển sang phương pháp nâng mũi phẫu thuật để đạt kết quả như mong muốn.

     

    Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

    Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật tương đối an toàn. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện. Họ phải là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và được cấp chứng chỉ hành nghề thì mới đảm bảo an toàn tuyệt đối, thao tác thành thạo và mang đến bạn kết quả hoàn mỹ.

     

    Nếu không thực hiện đúng kỹ thuật, mũi dễ bị nhiễm trùng bên trong, chảy máu hoặc thậm chí dẫn đến hoại tử da mũi. Song song đó, việc tiêm thuốc hoặc cấy chỉ không đều còn có thể khiến mũi bị xô lệch, mất cân đối và tổng thể khuôn mặt trông như bị biến dạng.

     

    Nâng mũi không phẫu thuật an toàn khi được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện

    Nâng mũi không phẫu thuật an toàn khi được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện

     

    Do vậy, để không gặp phải rủi ro tai hại, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ trước khi lựa chọn để điều chỉnh dáng mũi không can thiệp dao kéo. Chỉ nên đến những nơi uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, có đội ngũ bác sĩ danh tiếng, trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình chuẩn Y khoa.

     

    Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến nâng mũi không cần phẫu thuật. Qua đó, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm được lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc của bản thân về dịch vụ này. Yếu tố tiên quyết để sở hữu dáng mũi đẹp, tự nhiên và an toàn là việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi.

    Zalo
    Hotline