Bí quyết trẻ hóa da vùng nách an toàn và hiệu quả

Ngày đăng: 01/05/2023 11:25 AM

    Khi nào bạn cần trẻ hóa da vùng nách?

    Dưới tác động của tuổi tác, môi trường, làn da bị ảnh hưởng và xuất hiện nhiều khuyết điểm hơn theo . Đó là lý do rất nhiều công nghệ trẻ hóa da đã ra đời phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em. Vùng da dưới cánh tay cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có thể nhận diện dấu hiệu lão hóa da nách thông qua một số biểu hiện như:

    • Vùng da dưới cánh tay tối màu, chênh lệch rõ ràng so với các khu vực khác, thậm chí một số người còn bị thâm đen, mất thẩm mỹ.
    • Da sần sùi và xuất hiện nhiều nốt sần khiến bề mặt da trở nên gồ ghề.
    • Da nhăn nheo, nhiều nếp gấp, chảy nhão thường xuyên có mùi ngay cả khi bạn không hoạt động nhiều ngoài trời.
    • Nách luôn đổ nhiều mồ hôi, ẩm ướt, ngứa ngáy, khó chịu.
    • Lông nách mọc ngày càng rậm vì tẩy lông sai cách, tình trạng viêm nang lông nghiêm trọng.

     

    Da nách tối màu khiến chị em kém tự tin khi diện đồ sát nách

    Da nách tối màu khiến chị em kém tự tin khi diện đồ sát nách

     

    Có nhiều nguyên nhân khiến cho vùng da dưới cánh tay bị thâm sạm. Đây có thể là do di truyền, một số người sẽ có sắc tố da tối màu hơn so với người khác. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mặc quần áo bó sát, cọ vào da quá nhiều cũng dễ làm tổn thương da. Sử dụng các loại lăn khử mùi hoặc xịt mùi kém chất lượng có thể khiến vùng da này thâm và tối màu hơn.

     

    Ngoài ra, việc wax lông không đúng cách, dùng nhíp và dao cạo thường xuyên cũng dễ gây nên tình trạng da sần sùi, kém sắc. Đặc biệt là chị em vừa trải qua thời kỳ mang thai hoặc sinh nở, nội tiết tố thay đổi là nguyên nhân làm da thâm hơn.

     

    Dùng nhíp nhổ lông khiến da sần sùi, dễ tổn thương, để lại vết thâm

    Dùng nhíp nhổ lông khiến da sần sùi, dễ tổn thương, để lại vết thâm

     

    Trẻ hóa da nách tại nhà an toàn

    Các phương pháp trẻ hóa da nách tại nhà thường không tốn nhiều thời gian, chi phí, chị em có thể tham khảo để áp dụng:

     

    Trẻ hóa da vùng nách với chanh tươi

    Chanh tươi sẽ giúp bạn biến vùng da thâm, tối màu trở nên sáng mịn hơn. Trong chanh chứa thành phần axit tự nhiên giúp làm sạch da chết, diệt khuẩn, khử mùi hôi và kháng viêm hiệu quả. Lượng vitamin C dồi dào có trong loại quả này sẽ ức chế quá trình tổng hợp melanin, giảm thâm xỉn da.

     

    Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chọn một quả chanh tươi sau đó bổ đôi và vắt lấy nước. Làm sạch vùng da dưới cánh tay và dùng bông gòn thấm nước cốt chanh, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da. Massage nhẹ nhàng vùng nách, đợi khoảng 5-10 phút sau đó làm sạch lại với nước. Mỗi tuần bạn có thể thực hiện với tần suất 2-3 lần để đảm bảo hiệu quả, sau vài tuần bạn sẽ thấy được thay đổi ở vùng da này.

     

    Chanh tươi là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, dễ tìm, không tốn nhiều chi phí

    Chanh tươi là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc, dễ tìm, không tốn nhiều chi phí

     

    Việc dùng chanh thường xuyên có thể gây khô da do chanh có tính axit, do đó bạn nên kết hợp thoa thêm dưỡng ẩm hoặc vitamin E để bổ sung độ ẩm nhé!

     

    Trẻ hóa da nách với dầu cá

    Dầu cá được biết đến với những công dụng tốt cho mắt, cải thiện sức khỏe tim mạch và trí não. Ít ai biết, nguyên liệu này còn được dùng như một cách để xóa thâm, trẻ hóa da hiệu quả. Theo các chuyên gia, trong dầu cá chứa lượng omega 3 dồi dào, giúp giảm tình trạng da sạm màu, khô sần.

     

    Bên cạnh đó, omega 3 trong dầu cá còn có công dụng kích thích vùng da dưới cánh tay sản sinh collagen và elastin để trẻ hóa, giúp da săn chắc, đàn hồi. Bạn chỉ cần lấy vài viên dầu cá, bóp tinh chất ra. Làm sạch da vùng nách và thoa dầu cá lên, massage khoảng 7-10 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn có thể duy trì áp dụng với tần suất 2-3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả.

     

    Viên dầu cá chứa nhiều Omega 3 tốt cho da

    Viên dầu cá chứa nhiều Omega 3 tốt cho da

     

    Chăm sóc da vùng nách với táo

    Trong quả táo chứa hàm lượng AHA lớn, có tác dụng giảm thâm cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Hơn nữa, táo còn giúp làm sạch tế bào chết, đẩy nhanh quá trình tái tạo để da luôn tươi mới.

     

    Bạn chỉ cần làm sạch 1 quả táo, cắt đôi để lấy ½ quả đem xay nát. Đắp phần táo đã xay mịn lên da và để yên khoảng 10 phút sau đó làm sạch lại với nước, duy trì tần suất 2-3 lần mỗi tuần bạn có thể cảm nhận làn da nách bớt thâm và sáng màu hơn.

     

    Trẻ hóa da nhờ khoai tây

    Trong khoai tây chứa nhiều vitamin B1, B2, B6 cùng với axit béo, protein, axit amin giúp làm giảm tổn thương tế bào da, tăng sinh collagen. Từ lâu, nhiều chị em đã dùng khoai tây để đắp mặt với công dụng giảm thâm, làm trắng da. Tương tự, bạn cũng có thể chăm sóc da nách với khoai tây.

     

    Lấy 1 củ khoai tây đem rửa sạch, hấp chín sau đó loại bỏ phần vỏ, nghiền nhuyễn phần thịt bên trong. Cho vào chén một ít sữa tươi không đường, trộn đều và thoa lên vùng da dưới cánh tay, giữ yên khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch là được.

     

    Khoai tây cũng có công dụng trẻ hóa và làm sáng da hiệu quả

    Khoai tây cũng có công dụng trẻ hóa và làm sáng da hiệu quả

     

    Giúp da trắng mịn với dưa leo

    Dưa leo cũng được xem là nguyên liệu trẻ hóa da vùng nách hiệu quả nhờ chứa silica. Chúng sẽ giúp hỗ trợ tăng cường các mô liên kết để tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, hàm lượng nước cao trong dưa chuột còn giúp cấp ẩm tự nhiên cho da. Sử dụng mặt nạ dưa chuột thường xuyên bạn sẽ có một làn da trẻ trung, mịn màng.

     

    Trước hết, cần ép dưa leo lấy nước, sau đó nhỏ thêm khoảng 3-5 giọt nước cốt chanh. Sau khi vệ sinh, hãy lau vùng da dưới cánh tay bằng khăn mềm, thoa hỗn hợp vừa tạo lên da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước sạch.

     

    Dùng vitamin C trẻ hóa da nách

    Vitamin C là chất có khả năng chống oxy hóa cực kỳ tốt. Ngoài cải thiện cấu trúc da, thành phần này còn giúp giảm nếp nhăn, mờ thâm, cho làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng một số sản phẩm vitamin C dạng nước để thoa lên da, massage trong vài phút và rửa lại với nước ấm.

     

    Thoa vitamin C giúp làm sáng da và giảm thâm, chống oxy hóa hiệu quả

    Thoa vitamin C giúp làm sáng da và giảm thâm, chống oxy hóa hiệu quả

     

    Trẻ hóa da với vitamin E

    Nếu vitamin C có khả năng làm sáng da thì vitamin E lại thiên về công dụng cấp ẩm, làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể dễ dàng mua được những viên nang hoặc serum vitamin E tại các cửa hàng thuốc tây, shop mỹ phẩm. Dưỡng chất từ vitamin E sẽ thấm sâu nuôi dưỡng cho làn da căng mịn, trẻ hóa nhanh chóng.

     

    Phèn chua giúp giảm mùi hôi nách

    Những nàng thường xuyên bị viêm cánh hẳn không còn quá xa lạ với các công dụng của phèn chua. Từ lâu, dân gian đã áp dụng nguyên liệu này trong việc khử mùi hôi, kháng khuẩn. Tính axit nhẹ từ phèn chua cũng hỗ trợ làm mờ các vết thâm sạm trên da, giúp khu vực này sáng màu hơn.

     

    Bạn chỉ cần đun phèn chua bằng lửa nhỏ cho đến khi chúng khô và xốp hơn. Sau đó bạn có thể mang đi xay nhuyễn hoặc cho vào cối giã mịn, để vào lọ thủy tinh dùng dần. Trộn phèn với phấn rôm trẻ em theo tỉ lệ 1:1, mỗi ngày trước khi đi ngủ có thể thoa hỗn hợp này lên da và rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện thói quen này đều đặn mỗi ngày không chỉ giúp bạn khử mùi hôi mà còn giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn hẳn.

     

    Kết hợp phèn chua và phấn rôm trẻ em để trị hôi nách tại nhà

    Kết hợp phèn chua và phấn rôm trẻ em để trị hôi nách tại nhà

     

    Bí quyết trẻ hóa da nách toàn diện tại Adona

    Những phương pháp trẻ hóa da nách tại nhà thường cho hiệu quả chậm và cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Do đó, nếu chị em muốn nhìn thấy thay đổi nhanh chóng nên tham khảo các công nghệ chăm sóc da hiện đại.

     

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao

    Để có vùng da dưới cánh tay sáng mịn, không mùi hôi, việc đầu tiên bạn cần làm là triệt lông. Chính phần lông rậm rạp là lý do gây nên nhiều vấn đề, khiến chị em kém tự tin khi diện đồ sát nách. Thay vì tự nhổ hay wax lông tại nhà, bạn có thể tìm đến các công nghệ triệt lông vĩnh viễn để tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế tổn thương da.

     

    Tại Thẩm Mỹ Viện Adona hiện áp dụng phương pháp triệt lông ILP Plus. Đây là giải pháp loại bỏ lông an toàn và không gây đau đớn hay tổn thương da. Sau khi triệt, lông mọc thưa và mảnh hơn rất nhiều, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ, giảm tình trạng viêm nang lông.

     

    Tùy theo cơ địa từng người mà bạn phải đi triệt vài lần lông mới được loại bỏ hoàn toàn. Adona áp dụng chế độ bảo hành trọn đời, do đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi triệt lông tại đây.

     

    Tiêm botox giảm mùi hôi

    Phương pháp đơn giản để loại bỏ mùi hôi nách triệt để là tiêm botox. Đây là dung dịch được ứng dụng nhiều trong thẩm mỹ có nguồn gốc từ một loại độc tố Botulinum đã được điều chế để làm tê liệt một số vùng cơ nhỏ dưới nách. Các bác sĩ sẽ sử dụng hàm lượng phù hợp để khử mùi hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

     

    Dù không mang lại hiệu quả vĩnh viễn, nhưng tiêm botox có thể khử mùi khá lâu duy trì được từ 6 tháng đến 1 năm. Bạn có thể cảm nhận vùng dưới cánh tay giảm tiết mồ hôi, không còn mùi khó chịu. Phương pháp này có ưu điểm là không cần đụng chạm dao kéo, không phải mất thời gian nghỉ ngơi, mang lại hiệu quả nhanh hơn nhiều so với các cách khác.

     

    Trẻ hóa da nách bằng công nghệ laser

    Một trong những cách nhanh nhất để xóa bỏ tình trạng thâm nách chính là sử dụng laser. Chúng sẽ phá hủy các hắc tố nhanh chóng, hiệu quả giúp chị em tự tin với vùng da dưới cánh tay trắng mịn. Nguồn ánh sáng laser có xung cực ngắn, giúp xác định chính xác những vùng bị sậm màu trên da và loại bỏ hắc tố triệt để. Bên cạnh đó, năng lượng từ sóng laser còn kích thích tăng sinh hệ thống collagen dưới da.

     

    Trị thâm nách bằng công nghệ laser hiện đại

    Trị thâm nách bằng công nghệ laser hiện đại

     

    Bạn có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt ngay sau khi kết thúc liệu trình. Các kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng laser phù hợp với từng vùng da để không gây tổn thương. Toàn bộ quá trình thực hiện hoàn toàn không đau, không xâm lấn, không cần can thiệp dao kéo. Hiệu quả phương pháp này có thể duy trì lâu dài, ngăn ngừa tình trạng thâm sạm tái phát.

     

    Thời gian điều trị thâm nách bằng laser cực ngắn, bạn chỉ mất khoảng vài chục phút để hoàn thành liệu trình. Công nghệ này cũng đã được kiểm định an toàn và cho phép ứng dụng rộng rãi ở nhiều bệnh viện thẩm mỹ trên thế giới. Số lần điều trị sẽ tùy thuộc vào mức độ, tình trạng thâm, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn trước khi thực hiện.

     

    Trẻ hóa da vùng nách bằng ánh sáng IPL

    Ánh sáng IPL cũng được ứng dụng vào việc điều trị tình trạng da nhăn nheo, thâm sạm, giúp vùng da nách sáng khỏe hơn. Sau khi thăm khám và kiểm tra vùng điều trị, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn vệ sinh, loại bỏ tế bào chết trên da. Tiếp theo, khách hàng được thoa tinh chất trị thâm, ủ kem dưỡng chăm sóc da, thoa gel lạnh… Kỹ thuật viên sẽ chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với da và bắn tia IPL giúp trẻ hóa da nhanh chóng.

     

    Vết thâm sạm, không đều màu ở vùng da nách được loại bỏ hoàn toàn

    Vết thâm sạm, không đều màu ở vùng da nách được loại bỏ hoàn toàn

     

    Các hắc tố bị loại bỏ, làn da được tái tạo và dưỡng trắng từ sâu bên trọng. Kết hợp kem dưỡng chất lượng với công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, mịn màng.

     

    Trẻ hóa da bằng sóng RF

    Sóng RF được điều chỉnh với tầng số phù hợp sẽ tác động sâu bên trong da, sinh nhiệt và kích thích tăng sinh collagen. Ngoài ra, phương pháp này cũng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn và trẻ hóa da. Trong quá trình điều trị da, thẩm mỹ viện sẽ dùng thêm các loại tinh chất dưỡng da để bổ sung thêm vitamin, dưỡng chất cho làn da tươi trẻ.

     

    Công nghệ trẻ hóa bằng sóng RF được ưa chuộng vì thời gian điều trị ngắn, an toàn, không xâm lấn. Phương pháp này có khả năng tái tạo kết cấu làn da, khôi phục các chức năng quan trọng của tế bào, giảm thiểu nếp nhăn và nâng cơ hiệu quả.

     

    Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Adona thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho chị em vào những ngày lễ, tết. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá bình dân, tiết kiệm chi phí. Bạn có thể theo dõi Fanpage hoặc website của Adona để không bỏ lỡ các khuyến mãi hấp dẫn nhé!

     

    Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da nách đang được chị em áp dụng. Tùy thuộc vào quỹ thời gian, điều kiện kinh tế cũng như tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp. Vùng da dưới cánh tay trắng đều màu, không còn mùi hôi sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Đừng quên liên hệ với Adona để được tư vấn chi tiết khi bạn cần trẻ hóa da nhé, hotline: 1900 886 678.

    Zalo
    Hotline