Đàn ông và phụ nữ sở hữu môi trái ấu có tướng số như thế nào?

Ngày đăng: 17/05/2023 02:48 PM

    Môi trái ấu là dáng môi như thế nào?

    Môi trái ấu hay còn gọi là môi sừng trâu bởi khi nhìn dáng môi này bạn sẽ nhận ra nó có hình dáng tương tự trái ấu hay sừng trâu. Dáng môi sừng trâu có môi trên cực kỳ mỏng, nhưng ngược lại môi dưới lại đầy đặn và dày. Ngoài ra, môi củ ấu còn sở hữu đặc điểm: phần giữa môi thường nhô ra trước, viền môi rõ ràng, khóe miệng sâu và cong, vành miệng sắc nét. Những người sở hữu dáng môi này khi cười sẽ tạo khóe sâu rất duyên dáng và cuốn hút.

     

    Tướng môi trái ấu – môi sừng trâu nói lên điều gì? - ALONGWALKER

     

    Rất nhiều người nhầm lẫn giữa dáng môi này với dáng môi trái tim. Bởi thoạt nhìn chúng có điểm tương đồng, nhưng thực chất khác hoàn toàn với môi trái tim. Điển hình là ở điểm môi hình trái ấu có viền môi mỏng như lá tre, lượn cong như hình dáng trái ấu hay dáng sừng trâu. Chính đặc điểm này đã tạo nên cái tên mà nó sở hữu.

     

    Ngoài hai tên gọi là môi trái ấu hay môi sừng trâu thì nhiều bác sĩ thẩm mỹ còn gọi dáng môi này là môi giọt lệ, bởi phần giữa môi trên nhô, trĩu xuống môi dưới trông như giọt lệ. Nhưng chính điểm này đã giúp cho tổng thể dáng môi rất quyến rũ và gợi cảm. Một điểm đặc biệt khác là số lượng người sở hữu dáng môi giọt lệ không nhiều, nên có thể nói đây là dáng môi hiếm gặp.

     

    Dáng môi trái ấu có đẹp hay xấu?

    Xét về tính thẩm mỹ, dáng môi trái ấu được xếp vào danh sách những dáng môi đẹp và quyến rũ. Chính dáng môi này đã tạo cho người sở hữu khuôn miệng cực kỳ gợi cảm, sang trọng và cuốn hút ánh nhìn.

     

    Xét về tướng số, nhiều thông tin cho rằng dáng môi này là một trong những tướng môi đem lại may mắn cho nhiều người sở hữu.

     

    Được biết, một khoảng thời gian cách đây không lâu dáng môi củ ấu hay môi giọt lệ cực kỳ HOT trong cộng đồng thẩm mỹ, nhiều nghệ sĩ lựa chọn tạo dáng môi này bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trào lưu này xuất phát từ một nữ diễn viên kiêm người mẫu tại Thái Lan có tên là Patcharapa Aum Chaichua.

     

    Cô sở hữu môi giọt lệ, thân hình gợi cảm với nhiều vai diễn xuất sắc trong nhiều bộ phim đã giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên Thái Lan được nhiều người yêu thích. Nhiều thông tin lan truyền rằng, nhờ cô sở hữu dáng môi này đã giúp cô đạt nhiều may mắn, thành tựu và tiếng vang trong nghề. Đây cũng chính là lý do trào lưu sở hữu miệng trái ấu gây bão một thời gian.

     

    Môi sừng trâu là gì? Luận giải tướng số người miệng củ ấu

    Nữ diễn viên sở hữu môi trái ấu

     

    Qua những phân tích nêu trên, chúng ta có thể thấy môi trái ấu là dáng môi đẹp. Tuy nhiên, những thông tin về tướng số người sở hữu môi giọt lệ vẫn là một nghi vấn được nhiều người quan tâm. Đọc nội dung tiếp theo để hiểu rõ hơn nhé!

     

    Nam nữ sở hữu dáng môi trái ấu tốt hay xấu?

    Theo nhân tướng học, dáng môi như thế nào cũng phản ánh những đặc điểm về tướng số, tính cách, nhân duyên của một người. Đặc biệt, ở nam và nữ môi trái ấu cũng có tướng số khác nhau. Cụ thể như sau:

     

    Đối với nữ sở hữu

    Luận theo Tử vi Đẩu số toàn thư, những cô nàng sở hữu khuôn miệng giọt lệ thường rất tài trí, thông minh, nữ tính, mạnh mẽ và rất bản lĩnh. Phụ nữ sở hữu dáng môi trái ấu dễ thu hút người nhìn chỉ với nụ cười tỏa nắng và đầy duyên dáng. Một điểm cộng nữa dành cho cô nàng môi trái ấu đó là họ có khiếu hài hước, biết quan tâm và cực kỳ tinh tế.

     

    Về sự nghiệp

    Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu môi trái ấu thường có đường công danh, sự nghiệp rộng mở, tươi sáng. Bởi chính nhờ sự thông minh, hoạt bát, tinh tế và duyên dáng của mình đã giúp họ luôn giải quyết công việc một cách nhanh gọn, được bạn bè, đồng nghiệp tin tưởng, kính nể. Đặc biệt, lĩnh vực mà họ giỏi nhất thường là làm quản lý khách sạn và kinh tế, hoặc các vị trí trong bộ máy chính trị nhà nước. Tuy nhiên, người sở hữu môi trái ấu ở mỗi độ tuổi khác nhau, sẽ lộ dần những đặc điểm tướng số sự nghiệp như:

     

    Độ tuổi 18-25: Đây có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất của người phụ nữ môi trái ấu, bởi giai đoạn này họ còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng với tài năng của mình những cô nàng môi trái ấu đã đi làm, tự lập và có mức lương lý tưởng so với một sinh viên. Đặc biệt, các nàng dù còn rất trẻ nhưng luôn được đồng nghiệp tín nhiệm, đứng tại vị trí cao trong doanh nghiệp.

     

    Độ tuổi 27-32:  Đây thời điểm được cho là gian nan và khó khăn nhất của người sở hữu môi trái ấu trong sự nghiệp. Nhưng nếu biết kiên trì, giữ vững tinh thần và tìm cách giải quyết vẹn toàn thì sau độ tuổi 28 con đường sự nghiệp sẽ êm và thuận lợi hơn. Mở cửa cho những thành tựu, bước tiến lớn trong công việc.

     

    Độ tuổi sau 32 tuổi: Trải qua những trắc trở ở độ tuổi 27-32, cô nàng sở hữu môi giọt lệ đã mạnh mẽ, bước đi vững vàng và êm xuôi hơn trong sự nghiệp ở sau 32 tuổi. Tuy nhiên, Luận theo Tử vi Đẩu số toàn thư, ở tuổi 37 các cô nàng sẽ gặp một biến cố lớn trong công việc, nhưng rất may mắn là họ rất thông minh nên mọi thứ được giải quyết rất êm xuôi. Giai đoạn ở tuổi 40 trở đi, họ trở thành một người lãnh đạo hoặc một người đào tạo giỏi.

     

    Về con đường tình duyên đôi lứa

    Như bạn đã biết, phụ nữ có nét duyên môi giọt lệ khi cười họ rất cuốn hút và quyến rũ. Nhờ vậy, các nàng môi giọt lễ có rất nhiều người theo đuổi, tán tỉnh, vì thế con đường tình duyên người phụ nữ môi trái ấu thường trải qua nhiều mối tình. Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu người phụ nữ môi trái ấu thường rất kỹ tính, kén chọn, nên phải tốn một khoảng thời gian khá lâu họ mới chọn được ý trung nhân đời mình.

     

    Môi trái ấu là gì? Ý nghĩa tướng số tốt hay xấu ở nam và nữ?

    Phụ nữ môi trái ấu thường có đường tình duyên thuận lợi

     

    Trong tình yêu, những cô nàng môi giọt lệ rất lãng mạn, tinh tế và biết quan tâm, chăm sóc nên họ được đối phương đối xử rất tử tế và chiều chuộng. Nhờ vậy mà họ có một gia đình rất hạnh phúc.

     

    Về tài chính

    Một điểm đặc biệt với những cô nàng sở hữu môi trái ấu đó là họ có thể tự kiếm ra rất nhiều tiền nhưng không quá trọng tiền bạc, vật chất. Bởi họ quan niệm rằng suy cho cùng thì tiền cũng chỉ để phục vụ cho những nhu cầu, sở thích cá nhân, có những thứ trong cuộc sống chúng ta không thể đánh đổi bằng tiền. Do đó, họ chi tiêu rất thoải mái những nhu cầu cần thiết.

     

     

    Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ sống hoang phí mà ngược lại họ lại quản lý nguồn thu chi của mình một cách logic, để những đồng tiền mình làm ra được sử dụng xứng đáng, đúng nơi và đúng lúc, không tiêu xài hoang phí.

     

    Đối với nam sở hữu

    Không kém cạnh nữ môi trái ấu, những người đàn ông sở hữu dáng môi này cũng rất thông minh và tài giỏi. Tính cách thật thà, hiền lành, dễ mến và sống rất chân thành với mọi người.

     

    Về sự nghiệp/công danh

    Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu môi trái ấu thường có con đường sự nghiệp khá tốt, suôn sẻ và thuận lợi. Chính nhờ sự thông minh và tài trí vẹn toàn của họ, đặc biệt họ rất giỏi những lĩnh vực như kinh doanh, đào tạo, ngoại giao. Tuy nhiên, nếu đi qua từng giai đoạn độ tuổi, con đường sự nghiệp vẫn gặp nhiều trắc trở mới gặt hái được thành công. Cụ thể như:

     

    Độ tuổi 18-25: Khoảng thời gian này được cho là khó khăn nhất của những người sở hữu đôi môi trái ấu. Như bạn đã biết thì giai đoạn này người nam môi trái ấu đang ngồi trên ghế nhà trường, Nhưng vì gánh nặng gia đình, chi phí sinh hoạt, học phí khiến họ phải trải đời sớm, làm thêm nhiều công việc và khởi nghiệp.

     

    Môi sừng trâu là gì? Luận giải tướng số người miệng củ ấu

    Đàn ông sở hữu môi trái ấu có đường công danh trắc trở nhưng nhờ tài trí thông minh nên cuối cùng họ cũng thành công trong sự nghiệp

     

    Tuy nhiên, chính sự mạnh mẽ vốn có của đàn ông, sự thông minh và ý chí kiên cường đã giúp chàng trai vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, vừa ra trường họ đã tích góp cho mình một khối lượng kinh nghiệm lớn, tự hào hơn cậu sinh viên mới ra trường đã làm chủ doanh nghiệp.

     

    Độ tuổi 26-32 tuổi:Nhờ khối kinh nghiệm nền tảng trước đó, đã giúp chàng trai môi giọt lệ có sự nghiệp thuận lợi hơn trong giai đoạn tuổi này. Ngoài ra, sở hữu môi trái ấu ở độ tuổi này còn giúp họ gặp nhiều may mắn, đặc biệt còn được quý nhân phù trợ. Nhờ vậy, họ gặt hái nhiều thành tựu, may mắn và thăng tiến nhanh trong công việc.

     

    Độ tuổi từ 33 trở đi: Giai đoạn này tốc độ phát triển trong sự nghiệp hơi chậm so với tốc độ ở giai đoạn 26-32 tuổi. Họ dành nhiều thời gian cho bản thân, sống tận hưởng và thực hiện chiến lược “chậm mà chắc”, phát triển bền vững, đầu tư đúng chỗ, giúp tài lộc về đều đều.

     

    Về con đường tình duyên đôi lứa

    Khác với phụ nữ, nam giới sở hữu môi giọt lệ rất đề cao đời sống hôn nhân, gia đình, thế nên họ thường khó tính trong việc lựa chọn, quen biết bất kỳ một cô gái nào. Ở độ tuổi 24, người đàn ông môi sừng trâu lộ rõ tính đào hoa trong người, được nhiều phụ nữ theo đuổi, nhưng câu chuyện tình duyên luôn gặp trắc trở.

     

    Sau độ tuổi này, họ quan điểm gặp đúng người đúng lúc sẽ cưới nàng, không quen quá nhiều người. Điểm cộng cho những người đàn ông môi sừng trâu là chung thủy, biết quan tâm, tôn trọng, bảo vệ và chiều chuộng vợ, đặc biệt luôn hành động thay vì chỉ nói.

     

    Xem tướng môi trái tim đoán số vận nam nữ chuẩn không phải chỉnh

    Đàn ông môi trái ấu thường đào hoa nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong câu chuyện tình duyên, nhưng cuối cùng họ cũng có gia đình hạnh phúc viên mãn

     

    Về tài chính/tiền bạc

    Tương tự như phụ nữ sở hữu môi sừng trâu, nam giới sở hữu dáng môi này cũng rất thoải mái trong tài chính, chi tiêu tiền bạc. Mặc dù, họ chi tiêu rất mạnh tay trong tuy nhiên vẫn biết đâu là giới hạn dừng lại để biết tiết kiệm, đầu tư sinh lời thay vì mua những thứ không cần thiết. Tuy nhiên, những người nam giới môi trái ấu nên cẩn trọng trong việc chơi chứng khoán, vì nó có thể khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn nếu thua lỗ.

     

    Cách sở hữu môi trái ấu hay môi sừng trâu

    Dựa vào những thông tin nêu trên, có thể thấy những người sở hữu dáng môi sừng trâu có tướng số tốt. Đây cũng là lý giải cho nguyên nhân vì sao trào lưu sở hữu môi trái ấu lại rất Hot một thời gian. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay thì việc sở hữu một dáng môi khác đã không còn là điều khó khăn. Nếu bạn muốn “diện” cho mình một dáng môi mới duyên dáng, đẹp và tướng môi tốt như môi trái ấu, thì có thể tham khảo một số phương pháp sau:

     

    Tiêm Filler môi – tạo hình dáng môi trái ấu

    Tiêm Filler môi là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng bởi quá trình tiêm không đau, không cắt rạch, không để lại dấu tích thẩm mỹ.

     

    Để giúp khách hàng sở hữu dáng môi trái ấu, bác sĩ sẽ dùng một loại tiêm chuyên dụng lấy chất làm đầy Filler tiêm vào vùng môi cần thiết sau đó tạo dáng môi giọt lệ chuẩn nhất cho khách hàng. Chỉ sau khoảng 20 phút khách hàng đã sở hữu dáng môi trái ấu như mong đợi. Bên cạnh đó, sau khi tiêm Filler, môi mềm mại, căng mịn, lại chuẩn dáng.

     

    Môi trái ấu là gì? Ý nghĩa tướng số tốt hay xấu ở nam và nữ?

    Tiêm Filler là một trong những phương pháp tạo hình dáng môi trái ấu nhanh chóng

     

    Ưu điểm của phương pháp này là chi phí rẻ, hiệu quả nhanh, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhược điểm là hiệu quả chỉ duy trì khoảng 5-6 tháng nếu chọn loại Filler tốt, tiêm đúng kỹ thuật và chăm sóc môi sau tiêm cẩn thận.  Một nhược điểm nữa là tiêm Filler môi cần được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có giấy phép hành nghề hợp pháp, chất lượng Filler tốt, nếu không việc tiêm sai kỹ thuật hay sử dụng loại Filler kém chất lượng rất dễ để lại biến chứng.

     

    Phẫu thuật chỉnh hình môi sừng trâu

    Có thể nói, phẫu thuật chỉnh hình môi là phương pháp tốt nhất để bạn sở hữu đôi môi trái ấu trọn đời. Bởi phương pháp này là tiểu phẫu điều chỉnh lại môi toàn diện, loại bỏ phần da dư thừa, sau đó định hình các cơ môi sao cho tạo thành dáng môi trái ấu chuẩn đẹp nhất.

     

    Khi lựa chọn phẫu thuật chỉnh hình môi để sở hữu môi giọt lệ bạn cần đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, sở hữu dáng môi đẹp và an toàn. Điều này sẽ giúp bạn phòng ngừa rủi ro nguy hiểm.

     

    Môi sừng trâu là gì? Luận giải tướng số người miệng củ ấu

    Phẫu thuật chỉnh hình môi là phương pháp duy trì dáng môi sừng trâu vĩnh viễn

     

    Sở hữu môi trái ấu hay môi sừng trâu không hề khó, tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi thẩm mỹ môi, đồng thời sở hữu dáng môi đẹp duyên dáng, hãy tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, cẩn thận với những quảng cáo làm môi giá rẻ để phòng ngừa rủi ro. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 1900 886 678 để được tư vấn chi tiết!

    Zalo
    Hotline