Kiến thức thẩm mỹ

Tác hại của cắt mí mắt: Tiềm ẩn rủi ro cao cho phái đẹp

29-03-2024

Việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc tất nhiên sẽ chẳng có gì xấu thế nhưng nếu không tìm hiểu đầy đủ về những tác hại, bạn sẽ không may trở thành người đen đủi đấy.

Nên chọn nhấn mí hay cắt mí là tốt nhất?

08-04-2024

Với thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay nhiều khách hàng lựa chọn can thiệp thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt to tròn đẹp. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn giữa 2 phương pháp đó là nhấn mí hay cắt mí sẽ đẹp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về 2 phương pháp này.

Những sự thật bạn có thể chưa biết về tiêm botox

26-03-2024

Bạn đang có ý định tiêm botox nhưng chưa biết nên tìm hiểu những gì. Bài viết sau đây của ADONA sẽ mang đến bạn những sự thật bạn có thể chưa biết về tiêm botox.

Độn cằm hỏng và biến chứng nguy hiểm mà bạn nên biết

22-03-2024

Ghé ngay với dịch vụ chăm sóc, tư vấn từ A đến Z của đội ngũ ADONA để hiểu rõ hơn về độn cằm hỏng và các biến chứng nguy hiểm, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng tại nơi đây.

Độn thái dương hay tiêm Filler? Đâu là phương pháp hiệu quả?

22-03-2024

Độn thái dương hay tiêm Filler? Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm đến từ giới làm đẹp, hãy đến với thẩm mỹ viện ADONA, bạn sẽ nhận được câu trả lời như mong muốn.

Độn thái dương có đau không? Tips giảm đau hiệu quả

20-03-2024

Bạn sợ sự đau đớn sau phẫu thuật, sợ biến chứng về sau khi độn thái dương. ADONA chắc chắn sẽ khiến những lo lắng của bạn mau tan biến.

Zalo
Hotline