Lỗ mũi hạt chanh là gì? Cách tạo hình dáng lỗ mũi chuẩn và đẹp

Ngày đăng: 13/04/2023 10:11 AM

    Lỗ mũi hạt chanh là gì?

    Lỗ mũi hạt chanh là dáng lỗ mũi có hình như giọt nước, có kích thước nhỏ, thon gọn ở phần đầu và phần đuôi bầu ra như hạt chanh. Dáng lỗ mũi này có hình dạng giống hạt chanh, vì vậy thường được gọi là lỗ mũi hạt chanh.

     

    Lỗ mũi hạt chanh là dáng mũi đẹp được nhiều người ao ước

    Lỗ mũi hạt chanh là dáng mũi đẹp được nhiều người ao ước

     

    Dáng lỗ mũi này được đánh giá là đẹp và hoàn hảo bởi khi nhìn trực diện hay nhìn ngang đều không thấy được bên trong, vô cùng kín đáo và đẹp mắt. Bên cạnh đó, lỗ mũi hình hạt chanh thường đi kèm với sóng mũi cao và đầu mũi tròn đều. Vì vậy, chị em luôn mong ước mình sở hữu dáng mũi này.

     

    Tướng lỗ mũi hạt chanh ở nam và nữ

    Theo nhân tướng học, tướng lỗ mũi hạt chanh tượng trưng cho sự giàu sang, đầy đủ và đầy ắp của cải tài sản. Ngoài ra, người sở hữu dáng mũi này còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và khí chất.

     

    Đàn ông lỗ mũi hạt chanh

    Đàn ông sở hữu lỗ mũi hình hạt chanh thường có tướng số như sau:

    • Về tính cách: Thường là người thông minh, nhạy bén, biết cách quan tâm và giúp đỡ những người xung quanh. Vì vậy được mọi người yêu quý và giúp đỡ.
    • Về sự nghiệp: Là tuýp người biết suy nghĩ thấu đáo, có sự tính toán trong các bước đi vì vậy sự nghiệp luôn thăng tiến tốt đẹp. Đồng thời, trong con đường sự nghiệp thường có quý nhân giúp đỡ giúp cho con đường công danh ngày càng thuận lợi hơn.
    • Về tình duyên: Người sở hữu lỗ mũi hạt chanh thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cháu hiếu hảo, một đời hạnh phúc.

     

    Đàn ông sở hữu dáng mũi hạt chanh thường rất thành công trong cuộc sống

    Đàn ông sở hữu dáng mũi hạt chanh thường rất thành công trong cuộc sống

     

    Phụ nữ lỗ mũi hạt chanh

    Phụ nữ sở hữu lỗ mũi hình hạt chanh thường có tướng số như sau:

    • Về tính cách: Phụ nữ có lỗ mũi hạt chanh là người có tính cách thân thiện, luôn vui vẻ và lạc quan. Họ biết các giao tiếp với những người xung quanh vì vậy họ thường nhận được nhiều thiện cảm của mọi người.
    • Về sự nghiệp: Nhờ sự khôn khéo trong cách giao tiếp mà phụ nữ sở hữu dáng mũi này thường được người khác giúp đỡ, nhờ đó con đường công danh sự nghiệp cũng được rộng mở và dễ đi hơn.
    • Về tình duyên: Phụ nữ có tướng lỗ mũi hình hạt chanh thường có cuộc sống hôn nhân và con cái hạnh phúc là chỗ dựa vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

     

    Phụ nữ có lỗ mũi hạt chanh thường có tướng số tốt và nhiều tài vận

    Phụ nữ có lỗ mũi hạt chanh thường có tướng số tốt và nhiều tài vận

     

    Cách có lỗ mũi hạt chanh chuẩn và đẹp

    Không phải ai may mắn cũng sở hữu dáng mũi đẹp và hợp phong thuỷ, chính vì thế những cách cách tạo hình lỗ mũi hạt chanh sau đây sẽ giúp bạn cải thiện dáng mũi như ý.

     

    Cách có lỗ mũi hạt chanh tại nhà

    Đối với những bạn sợ đụng chạm dao kéo thì có thể áp dụng các bài tập, dụng cụ hoặc trang điểm để thay đổi dáng mũi đẹp hơn. Một số cách tạo lỗ mũi hình hạt chanh tại nhà phổ biến như sau:

     

    Bài tập ép mũi

    Đây là bài tập giúp dáng mũi trông cao và thon gọn hơn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi với các thao tác cực kỳ đơn giản như sau:

    • Bước 1: Sử dụng hai ngón tay cái ép sát vào mũi theo chiều dọc
    • Bước 2: Nhẹ nhàng ấn hai ngón tay vào sống mũi và kéo lên phía trên
    • Thực hiện liên tục trong 10 – 15 phút

     

    Bài tập ép mũi giúp cải thiện dáng mũi hiệu quả tại nhà

    Bài tập ép mũi giúp cải thiện dáng mũi hiệu quả tại nhà

     

    Bài tập đẩy mũi

    Bài tập đẩy mũi là bài tập giúp làm thon gọn cánh mũi đồng thời gúp chóp mũi cao hơn với các bước thực hiện đơn giản như sau

    • Bước 1: Đặt hai tay lên đầu mũi
    • Bước 2: Đấy nhẹ đầu mũi lên trên, thực hiện liên tục 10 – 15 lần, mỗi lần 3 – 4 giây.

     

    Sử dụng kẹp thu nhỏ mũi

    Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều dụng cụ kẹp thu nhỏ cánh mũi. Loại kẹp này có khả năng tạo hình lỗ mũi hạt chanh nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian dài.

     

    Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không kéo dài đồng thời các dụng cụ này cần tác động lực mạnh để tạo hình mũi, do đó có thể gây tổn thương cho cánh mũi, thậm chí gây biến dạng hoặc dị tật mũi.

     

    Trang điểm tạo hình dáng mũi

    Trang điểm được xem là cách phù phép giúp biến chiếc mũi của bạn trở nên thon gọn, cao và lỗ mũi giống hình hạt chanh hơn. Bằng cách sử dụng phép tạo khối và bắt sáng mũi giúp che đi phần bè và thô của cánh mũi, giúp mũi trông cao và đẹp hơn.

     

    Trang điểm tạo hình dáng mũi, giúp mũi trông cao và thanh thoát hơn

    Trang điểm tạo hình dáng mũi, giúp mũi trông cao và thanh thoát hơn

     

    Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải biết makeup chuyên nghiệp và tốn khá nhiều thời gian mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, nếu nhìn nghiêng thì vẫn không có nhiều sự thay đổi so với dáng mũi ban đầu.

     

    Cách có lỗ mũi hạt chanh bằng thẩm mỹ

    Những phương pháp nêu trên chỉ mang tính chất tạm thời và có hiệu quả không rõ ràng. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu lỗ mũi hạt chanh.

     

    Tạo lỗ mũi hình hạt chanh

    Đây là tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ thực hiện bóc tách phần da và mô bên trong khoang mũi, sau đó áp dụng kỹ thuật chuyên khoa để dùng chỉ thẩm mỹ cố định dáng mũi.

     

    Tiểu phẫu tạo hình lỗ mũi giúp bạn thay đổi dáng mũi như ý nhanh chóng

    Tiểu phẫu tạo hình lỗ mũi giúp bạn thay đổi dáng mũi như ý nhanh chóng

     

    Từ đó giúp bạn cải thiện lỗ mũi to do cánh mũi rộng và sở hữu dáng mũi mới thon gọn cùng lỗ mũi giọt nước cân đối hợp phong thuỷ. Đặc biệt, tạo hình lỗ mũi không tốn nhiều thời gian và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, do đó bạn có thể thực hiện bất kỳ lúc nào.

     

    Thu gọn cánh mũi

    Là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nội soi giúp cắt và cuộn cánh mũi, từ đó tạo hình dáng mũi mới cân đối và hài hoà với gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi, tùy thuộc vào độ dày và hình dáng của cánh mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

     

    Nâng mũi tạo lỗ mũi hạt chanh

    Nâng mũi là phương pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu lỗ mũi hạt chanh nhanh chóng, đồng thời khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi, giúp chiếc mũi trở nên đẹp và tự nhiên hơn.

     

    Nâng mũi là biện pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu dáng lỗ mũi hạt chanh

    Nâng mũi là biện pháp tối ưu nhất giúp bạn sở hữu dáng lỗ mũi hạt chanh

     

    Hiện nay có rất nhiều dáng nâng mũi đẹp như dáng mũi S-Line, L-Line, dáng mũi Hunter,… mỗi dáng mũi sẽ phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau. Vì vậy để biết chính xác mình hợp với dáng mũi nào, hãy đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn.

     

    Lưu ý sau khi tạo lỗ mũi hình hạt chanh

    Việc chăm sóc sau khi tạo hình lỗ mũi hạt chanh là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ. Chính vì thế, bạn cần lưu ý một số điều sau khi chăm sóc mũi hậu phẫu thuật:

    • Vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý, hạn chế để vết thương tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, ô nhiễm.
    • Tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ, uống thuốc đúng chỉ định và tái khám đúng lịch.
    • Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo thâm và biến chứng cho vết thương như thịt gà, rau muống, đồ nếp,…
    • Bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất như nước ép trái cây, rau xanh,… giúp vết thương nhanh lành hơn.
    • Thường xuyên quan sát vết thương nếu có biểu hiện gì bất thường cần gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để được xử lý kịp thời.

     

    Chăm sóc sau nâng mũi là việc làm cần thiết giúp vết thương nhanh hồi phục hơn

    Chăm sóc sau nâng mũi là việc làm cần thiết giúp vết thương nhanh hồi phục hơn

     

    Tóm lại, lỗ mũi hạt chanh là dáng mũi đẹp và có phong thuỷ rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn sở hữu dáng mũi này thì có thể áp dụng một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đừng quên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và thực hiện chăm sóc vết mổ cẩn thận tại nhà nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

    Zalo
    Hotline