Môi trái tim tự nhiên là gì? 3 Cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà

Ngày đăng: 24/02/2023 05:23 PM

    Môi trái tim tự nhiên là gì?

    Môi trái tim là dáng môi đẹp và khá đặc biệt, tỷ lệ người sở hữu đôi môi trái tim với phần môi trên dày hơn ½ hoặc ⅓ so với môi dưới là khá ít. Dáng môi này còn có thể được nhận biết bởi phần nhân trung sâu, hai cánh môi có độ cong lên, môi dưới đầy đặn hơn và tạo thành hình tương tự như một trái tim.

     

    Dáng môi trái tim nhiều chị em ao ước

    Dáng môi trái tim nhiều chị em ao ước

     

    Môi trái tim được rất nhiều người yêu thích vì có thể đem lại cho người sở hữu vẻ đẹp thu hút, tinh tế và một nụ cười duyên khi giao tiếp. Đây cũng được xem là dáng môi chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa có ý nghĩa tích cực trong quan niệm phong thủy phương Đông.

     

    Vậy, ý nghĩa thật sự của môi trái tim tự nhiên trong phong thủy là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết câu trả lời này trong nội dung tiếp theo của bài viết!

     

    Môi trái tim có ý nghĩa gì trong nhân tướng học?

    Như đã đề cập, tướng môi trái tim được nhiều người yêu thích và đánh giá cao trong nhân tướng học. Trong đó, dự đoán chung của những người may mắn sở hữu môi trái tim đó là có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc.

     

    Người có đôi môi trái tim được đánh giá rất cao về mặt nhân tướng học

    Người có đôi môi trái tim được đánh giá rất cao về mặt nhân tướng học

     

    Nhân tướng học của nữ giới có môi trái tim

    Các chị em sở hữu đôi môi trái tim thường là người có trí tuệ hơn người, ham học hỏi, yêu thích nghiên cứu, vì vậy mà con đường học vấn luôn rộng mở. Trong mọi vấn đề, họ luôn là người suy nghĩ thấu đáo nhất, hợp lý nhất để mọi mặt được vẹn toàn hết mức có thể.

     

    Người sở hữu môi trái tim thường có “máu nghệ thuật”, đó cũng chính là lý do vì sao nhiều “idol” hoặc người nổi tiếng thường có đặc điểm này trên gương mặt. Tuy nhiên, về mặt tình duyên, người có dáng môi trái tim thường khá lận đận vì tính hào hoa, nhiều người theo đuổi.

     

    Phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim tự nhiên là người phụ nữ đẹp, quyến rũ và vô cùng tự tin

    Phụ nữ sở hữu đôi môi trái tim tự nhiên là người phụ nữ đẹp, quyến rũ và vô cùng tự tin

     

    Nam giới có môi trái tim trong nhân tướng học

    Nam giới có đôi môi trái tim cũng được đánh giá rất cao về mặt nhân tướng học, họ được nhận xét là người có tính cách hoạt bát, cởi mở, luôn tự tin trong mọi tình huống.

     

    Họ cũng có khẩu hình miệng rất đẹp, gây thu hút bao cô gái ngay cả trong lần đầu gặp mặt. Đặc biệt, họ cũng có khí chất của một người đàn ông bản lĩnh, tham vọng quyền lực, vật chất khá cao. Điều này chứng tỏ họ rất chú tâm đến việc làm giàu, thể hiện là một người quyết tâm, kiên định với mọi quyết định hệ trọng nào trong cuộc đời.

     

    Nam giới sở hữu môi trái tim có tính cách mạnh mẽ, độc lập

    Nam giới sở hữu môi trái tim có tính cách mạnh mẽ, độc lập

     

    Có thể thấy, môi trái tim tự nhiên mang ý nghĩa đặc biệt tích cực trong phong thủy. Tuy nhiên, đó chỉ mang tính tương đối, vì mỗi người đều có những đặc điểm hình thể riêng, môi trường giáo dục khác nhau và thế giới quan cá biệt. Vì vậy mà không thể đưa ra một tiêu chuẩn hay dự đoán chung về tính cách, số phận của người có đặc điểm môi độc đáo này.

     

    Cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà

    Nếu không được may mắn sở hữu dáng môi trái tim thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì hoàn toàn có thể tự cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà với 3 cách vô cùng đơn giản sau.

     

    Cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà bằng son

    Vẽ môi trái tim tự nhiên bằng son là một trong những phương pháp được nhiều em ưu tiên lựa chọn nhất vì thời gian thực hiện nhanh chóng và có thể lựa chọn đa dạng màu sắc cũng như kiểu dáng.

     

    Sau đây là các bước vẽ môi trái tim cực đơn giản mà “newbie” cũng có thể thực hiện:

    • Bước 1: Đánh kem nền lên toàn bộ khuôn mặt rồi sử dụng kem khuyết điểm để che phần thâm viền môi. Bước này sẽ giúp màu môi trở nên đồng bộ với màu da, từ đó dễ dàng vẽ và tạo hình môi trái tim hơn, không bị phụ thuộc vào khuôn môi vốn có.
    • Bước 2: Vẽ khuôn môi theo dáng trái tim với các đặc điểm như sau: Chấm cọ vẽ môi vào son rồi bắt đầu từ giữa nhân trung, vẽ một đường cung có độ cong vừa phải rồi tiếp tục với bên còn lại. Bước này bạn cần thực hiện tỉ mỉ và tuân theo quy tắc cân bằng để đôi môi không quá dày hoặc quá mỏng so với tỷ lệ gương mặt.
    • Bước 3: Dùng tăm bông và một chút phấn dặm lên phần viền môi bên ngoài, giúp đôi môi trở nên tự nhiên hơn.
    • Bước 4: Tô son lên môi từ bên trong lòng môi trở ra, bặm môi cho đều son lên cả môi trên và môi dưới.
    • Bước 5: Dặm lại và điều chỉnh lại một lần nữa nếu son bị lem

     

    Vẽ môi trái tim bằng son

    Vẽ môi trái tim bằng son

     

    Massage tạo hình môi

    Cách massage tạo hình môi trái tim tự nhiên được khá nhiều chị em đã từng áp dụng và để lại nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả và mức độ an toàn. Việc massage được thực hiện mỗi ngày không chỉ đem lại đôi môi trái tim mà còn giúp cơ mặt săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn.

     

    Cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà:

    • Làm sạch phần môi với nước tẩy trang hoặc nước sạch rồi thấm khô bằng bông gòn.
    • Lựa chọn một vị trí thoải mái, ngồi xếp bằng, thẳng lưng và đồng thời phần đầu nhìn xuống với một góc 45o.
    • Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu hỗ trợ massage để thực hiện bước vuốt môi theo chiều từ trên xuống dưới và cứ thực hiện liên tục như vậy trong 2 phút.
    • Sau đó, bạn hãy chụm hai ngón trỏ thành hình chữ V rồi kéo từ dưới lên trên.
    • Khi thấy miệng đã hơi tê thì nghỉ khoảng 30 giây rồi xoa theo đường tròn.
    • Nếu có sử dụng tinh dầu thì rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt rồi thoa thêm kem dưỡng để cấp ẩm cho vùng da môi.

    Đối với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện liên tục trong khoảng 2 tháng để thấy kết quả, đồng thời cảm nhận gương mặt có phần săn sắc hơn và nhuận sắc hơn.

     

    Massage môi trái tim được nhiều người ưa chuộng

    Massage môi trái tim được nhiều người ưa chuộng

     

    Sử dụng nút hút môi để tạo hình trái tim

    Sử dụng nút hút môi là một trong những phương pháp tạo hình trái tim được nhiều người yêu thích nhờ dụng cụ và cách làm khá thú vị. Kết quả cuối cùng của phương pháp này cũng có thể khiến bạn bất ngờ.

     

    Cách bước thực hiện cụ thể như sau:

    • Chuẩn bị dụng cụ hút môi – lip plumper tool bằng chất liệu silicon mềm mại, an toàn cho làn da môi vốn mỏng và nhạy cảm.
    • Làm sạch răng miệng với kem đánh răng và đồng thời tẩy trang môi sạch sẽ rồi gắn nút hút môi trong khoảng 20 phút.
    • Trong thời gian này, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm bất cứ việc nào mình muốn.
    • Cuối cùng là tháo nút hút và rửa sạch lại với nước muối sinh lý, lau khô và cất vào hộp bảo quản.

     

    Đối với phương pháp này, bạn cần kiên trì thực hiện 20 phút mỗi ngày và kiên trì trong ít nhất 1 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

     

    Nút hút môi tạo hình trái tim

    Nút hút môi tạo hình trái tim

     

    Những ưu, nhược điểm khi tự làm môi trái tim tại nhà

    Có thể thấy, các cách tự làm môi trái tim tự nhiên tại nhà được kể trên hầu như không quá khó và ai cũng có thể tự thực hiện kể cả khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào.

     

    Việc tạo hình trái tim bằng cách tô son hay tác động ngoài da hoàn toàn an toàn vì không xâm lấn, không dùng đến dao kéo hay gây đau đớn, khó chịu.

     

    Bên cạnh đó, việc tự tạo hình môi trái tim tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc thẩm mỹ cắt môi.

     

    Mặc dù vậy, việc tự tạo hình môi tại nhà lại đòi hỏi bạn phải có lòng kiên trì và nhiều thời gian để thấy được kết quả. Hơn nữa, thời gian duy trì hiệu quả đôi khi ngắn và không phải ai cũng có được kết quả đáng mong đợi.

     

    Đó cũng chính là lý do vì sao dịch vụ tiêm filler điều chỉnh môi trái tim đang dần được ưa chuộng và phổ biến tại nhiều thẩm mỹ viện, spa.

     

    Cách tự làm môi trái tim có những ưu và nhược riêng

    Cách tự làm môi trái tim có những ưu và nhược riêng

     

    Tạo hình môi trái tim bằng chất làm đầy filler

    Tiêm filler môi tạo hình trái tim là một trong những phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì có được kết quả ngay, thời gian duy trì cũng khá dài, có thể lên đến 5, 10 năm.

     

    Filler là chất làm đầy sinh học có thành phần chủ yếu là Axit Hyaluronic – một loại axit tương đương với axit amin trong cơ thể. Khi được tiêm vào cơ thể, filler sẽ dần đông lại và tạo thành lớp mô bên dưới da, dựa vào dáng môi trái tim và tình trạng môi thực tế của bạn mà các bác sĩ sẽ lựa chọn vị trí cũng như quy trình liệu lượng filler hợp lý.

     

    Phương pháp tiêm filler được đánh giá rất cao, bởi giới chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ vì mức độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

     

    Chi phí của một lần tiêm filler môi có thể dao động từ 3 đến 10 triệu đồng cho mỗi cc filler, tùy thuộc vào tình trạng môi mà các bác sĩ sẽ lựa chọn dung tích phù hợp và nhân lên với đơn giá.

     

    Một ưu điểm khác của việc tiêm filler nữa đó là tính linh hoạt, tức là bạn hoàn toàn có thể thay đổi dáng môi sau một thời gian nếu không thích kiểu môi trái tim nữa bằng cách tiêm tan filler.

     

    Cần lưu ý gì khi tiêm filler tạo hình môi trái tim tự nhiên?

    Tiêm filler là phương pháp làm đẹp hiện đại, được đánh giá là an toàn, chất lượng, đặc biệt là khi bạn lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín, chất lượng. Bởi nguy cơ biến chứng từ việc tự ý tiêm filler hoặc sử dụng filler không rõ nguồn gốc, xuất xứ là vô cùng nguy hiểm.

     

    Nhiều trường hợp bị hoại tử môi khi lựa chọn filler kém chất lượng và tự ý tiêm tại nhà

    Nhiều trường hợp bị hoại tử môi khi lựa chọn filler kém chất lượng và tự ý tiêm tại nhà

     

    Bằng chứng là trên thực tế đã có rất nhiều người phải cắt bỏ môi hoặc giảm sút sức khỏe nghiêm trọng do tiêm môi trái tim tự nhiên không chất lượng. Một số khác bị đơ cứng, mất cảm giác hoặc thậm chí tê liệt chức năng môi sau khi tiêm, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống.

     

    Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ tiêm filler đẹp, chất lượng thì bạn cũng cần quan tâm đến một số lưu ý khác trong việc chăm sóc môi sau khi tiêm. Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi trái tim tự nhiên tuyệt vời nhất!

     

    • Sau khi tiêm filler, có thể bạn sẽ có cảm giác đau một chút ở phần môi, đôi khi xuất hiện cùng với triệu chứng sưng tấy, đau nhức. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, hãy thử chườm lạnh để giảm bớt cảm giác khó chịu, đau khi tiêm.
    • Chườm lạnh trong khoảng 3 ngày rồi chuyển sang chườm nóng.
    • Không tác động lực mạnh lên môi vừa tiêm để tránh làm tổn thương.
    • Ăn các loại thực phẩm mềm hoặc hút cháo, sữa bằng ống hút để filler nhanh chóng đông lại. Tránh ăn đồ cứng vì có thể làm môi bị đau, kích ứng.
    • Tham khảo và tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ ngay sau khi tiêm filler xong

     

    Đôi môi trái tim tự nhiên đẹp, quyến rũ luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Không chỉ đem lại thẩm mỹ mà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong nhân tướng học phương Đông. Với một số cách thực hiện tại nhà và tiêm filler kể trên, bạn sẽ có được một đôi môi trái tim tươi tắn, căng mọng chỉ trong một thời gian ngắn. Liên hệ ngay cho Thẩm mỹ viện Adona qua hotline 1900 886 678 để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất!

    Zalo
    Hotline