Mũi củ tỏi – Ý nghĩa về tướng số và phương pháp khắc phục

Ngày đăng: 21/04/2023 12:47 PM

    Đặc điểm nhận diện dáng mũi củ tỏi

    Mũi củ tỏi vì phần sống mũi thường nhỏ, đầu mũi tròn, to và cánh mũi hơi bè ra. Hình dáng mũi dễ khiến người ta liên tưởng đến củ tỏi và đó cũng là nguồn gốc tên gọi này.

     

    Mũi củ tỏi đẹp hay không đôi khi còn phụ thuộc vào các bộ phận khác, không phải gương mặt nào cũng hợp với dáng mũi này. Mũi củ tỏi không được xem là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp vì chúng làm lộ những đường nét kém duyên trên gương mặt, khiến tổng thể thô kệch hơn. Ngày nay, hầu hết chị em đều chuộng dáng mũi cao, đầu mũi nhỏ nhắn, thon gọn hài hòa.

     

    Dáng mũi củ tỏi với sóng mũi thấp và đầu mũi to bè

    Dáng mũi củ tỏi với sóng mũi thấp và đầu mũi to bè

     

    Những người mũi hếch có phần lỗ mũi rộng được cho là làm thất thoát tiền của, ngược lại kiểu mũi củ tỏi có lỗ mũi nhỏ nên khá tiết kiệm, có của ăn của để. Cánh mũi khá dày, chóp mũi đầy đặn và phần xương mũi bè khiến gương mặt mất đi nét sắc sảo.

     

    Ý nghĩa tướng số dáng mũi củ tỏi

    Theo dân gian, hình dáng bên ngoài của một người sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, vận mệnh của người đó. Ông bà ta thường dựa vào một số đặc điểm như nốt ruồi, đường chỉ tay, gương mặt để dự đoán tính cách, cuộc đời mỗi người. Trong đó dáng mũi cũng được xem là tiêu chí quan trọng, nói lên nhiều điều về tài mệnh.

     

    Đối với nam giới

    Nam giới sở hữu mũi củ tỏi là những người sống khá tiết kiệm, cẩn thận và luôn biết cách cân đối chi tiêu. Họ có khả năng giao tiếp tốt, không làm mất lòng người khác, được nhiều bạn bè và đồng nghiệp yêu quý. Đây là lợi thế để nam giới phát triển sự nghiệp thuận lợi hơn.

     

    Đàn ông sở hữu dáng mũi này luôn biết cách tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cân đối chi tiêu

    Đàn ông sở hữu dáng mũi này luôn biết cách tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cân đối chi tiêu

     

    Trong công việc, người có dáng mũi củ tỏi thường đạt được thành công nhờ tự thân vận động, họ dựa vào sức mình để vươn lên. Ở độ tuổi trung niên, họ dần có của ăn của để và sự nghiệp hưng thịnh, giàu sang phú quý. Đường tình duyên của họ lại không mấy thuận lợi, khi còn trẻ thường phải trả qua nhiều đổ vỡ để tìm thấy tình yêu thật sự. Nam giới có xu hướng kết hôn muộn, nếu tìm được vợ hiền gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

     

    Đối với nữ giới

    Nữ giới mũi củ tỏi thường là người chu đáo, chăm chỉ, chịu thương chịu khó và hết lòng hi sinh vì gia đình. Họ khá khiêm tốn, hòa đồng nên được nhiều người yêu quý. Đây cũng là mẫu người phụ nữ lý tưởng của rất nhiều đấng mày râu. Khác với nam giới, đường tình duyên của phụ nữ mũi củ tỏi thường rất thuận lợi. Họ biết cách cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, chu toàn mọi thứ nên cuộc sống bình an, hạnh phúc.

     

    Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi thường chu toàn được gia đình và sự nghiệp

    Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi thường chu toàn được gia đình và sự nghiệp

     

    Về sự nghiệp, nữ giới sở hữu dáng mũi này đạt được nhiều thành công nhờ kiên trì, cố gắng. Họ độc lập về tài chính, tự chủ trong cuộc sống mà không cần phải dựa dẫm người khác. Dù không có được sự nghiệp rực rỡ thì cuộc sống vẫn ở mức ổn định, thoải mái. Càng về hậu vận, chị em càng có được cuộc sống thăng hoa, vui vẻ như ý.

     

    Có nên sửa mũi củ tỏi?

    Về thẩm mỹ, mũi củ tỏi hầu như sẽ làm các đường nét trên gương mặt mờ nhạt hơn, không ấn tượng. Một số người có tình trạng mũi quá thấp, đầu mũi thô to trở thành nhược điểm kéo tụt nhan sắc của cả khuôn mặt. Tuy nhiên xét về nhân tướng học thì đây lại là dáng mũi tốt, mang đến nhiều may mắn phú quý. Do đó, nhiều người lo ngại sửa mũi làm “mất tướng”.

     

    Có nên sửa mũi củ tỏi không? Tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại đã thay đổi, dáng mũi L line cao tây hoặc S line mềm mại được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn không tự tin với chiếc mũi hiện tại thì sửa mũi là điều cần thiết. Những dự đoán liên quan đến tướng số, vận mệnh đến nay vẫn chưa được chứng minh về khoa học. Nhưng nếu bạn có một diện mạo xinh đẹp, thanh thoát rõ ràng bạn sẽ tự tin trong công việc, cuộc sống và cả mối quan hệ tình cảm.

     

    Sửa mũi giúp bạn tự tin, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn

    Sửa mũi giúp bạn tự tin, có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn

     

    Chỉ cần bạn tìm được địa chỉ sửa mũi uy tín, bác sĩ “mát tay”, hầu như không phải lo lắng đến việc sửa mũi làm ảnh hưởng xấu đến tướng số. Ngược lại, với kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ luôn biết cách tư vấn, đo đạc để tạo hình mũi theo tỉ lệ vàng, đảm bảo hợp phong thủy. Sở hữu dáng mũi đẹp đã là một lợi thế lớn trong cuộc sống hiện đại, nơi mà hầu hết mọi người đều coi trọng và đánh giá cao ngoại hình.

     

    Phương pháp khắc phục dáng mũi củ tỏi

    Có một số phương pháp để khắc phục dáng mũi tạm thời như trang điểm, đeo trụ nâng mũi hoặc kẹp nâng mũi, massage mũi… Tuy nhiên hầu hết những cách này sẽ không mang lại hiệu quả rõ rệt. Để có dáng mũi đẹp tự nhiên, lâu dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, tốt nhất bạn vẫn nên tìm đến công nghệ phẫu thuật hiện đại.

     

    Kỹ thuật nâng mũi mới được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Quá trình thực hiện không quá phức tạp hay đau đớn như nhiều người tưởng tượng. Tùy theo tình trạng mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp khác nhau.

     

    Nếu sóng mũi thấp có thể tiến hành nâng bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Đầu mũi thô sẽ được bọc bằng sụn tự thân giúp mũi thon gọn, chóp mũi hơi cong tự nhiên. Cánh mũi to bè cũng có thể được phẫu thuật thu gọn nhanh chóng. Những người có mũi nhiều khuyết điểm thường lựa chọn nâng mũi cấu trúc để thay đổi toàn bộ dáng mũi.

     

    Thẩm mỹ viện Adona là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu. Trung tâm có đầy đủ cơ sở vật chất và phòng nghỉ tiện nghi cho khách hàng lưu lại theo dõi sức khỏe. Luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình từ trước, trong và sau khi phẫu thuật.

     

    Trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe chi tiết. Sụn nhân tạo và sụn tự thân được lựa chọn kết hợp khéo léo tùy theo ưu và nhược điểm từng loại để phát huy hiệu quả tốt nhất. Toàn bộ quy trình diễn ra an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi phục hồi, bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

     

    Phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp bạn khắc phục hầu hết các nhược điểm trên mũi

    Phương pháp nâng mũi cấu trúc giúp bạn khắc phục hầu hết các nhược điểm trên mũi

     

    Mũi củ tỏi được xem là dáng mũi tốt về phong thủy nhưng lại không được ưa chuộng về mặt thẩm mỹ. Nếu chiếc mũi hiện tại của bạn không hài hòa và khiến các đường nét trên gương mặt mờ nhạt, bạn có thể thay đổi để sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút hơn. Quan trọng là hãy tìm đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để an tâm trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình nhé!

    Zalo
    Hotline