Thế nào là đôi mắt có thần? Làm sao để mắt có thần?

Ngày đăng: 26/05/2023 09:32 AM

    Thế nào là đôi mắt có thần?

    Thế nào là đôi mắt có thần?

     

    Thế nào là đôi mắt có thần?

    Theo nhân tướng học, đôi mắt có thần sẽ gồm những đặc điểm như đôi mắt to tròn, long lanh; tròng trắng và tròng đen rõ ràng; đuôi mắt hướng lên trên; đôi mắt có thần thái tự tin, thu hút.

     

    Hãy tham khảo những đặc điểm cụ thể của đôi mắt có thần theo lời giải đáp của chuyên gia sau đây:

    • Đôi mắt to tròn và sáng: Đôi mắt long lanh, to tròn và sáng là đặc điểm dễ nhận biết nhất của một đôi mắt có thần. Một đôi mắt đẹp với ánh nhìn tự tin, thu hút sẽ giúp khuôn mặt các bạn rạng rỡ, tỏa sáng hơn.
    • Tròng trắng và tròng đen rất rõ ràng: Đôi mắt có thần thường có tròng trắng rất ít, không có các vệt màu đỏ và tròng đen rất nổi bật, có chiều sâu, không bị vô hồn, lờ đờ, mệt mỏi.

     

    Đôi mắt có thần thường có tròng trắng ít hơn tròng đen

    Đôi mắt có thần thường có tròng trắng ít hơn tròng đen

     

    • Đuôi mắt hướng lên trên: Đôi mắt có thần thường có đuôi mắt hướng lên trên, toát ra thần thái của sự thông minh, tự tin, dễ dàng tạo thiện cảm với người khác.

     

    Ý nghĩa của đôi mắt có thần trong nhân tướng học

    Sau khi đã được giải đáp về vấn đề thế nào là đôi mắt có thần thì chúng ta cũng nên tìm hiểu ý nghĩa của đôi mắt có thần trong nhân tướng học. Theo thuật xem tướng, hầu hết những người sở hữu đôi mắt có thần thường có tính tình cởi mở, hòa đồng nên được rất nhiều người yêu mến và dễ dàng thăng tiến trong công việc.

     

    Bên cạnh đó, họ cũng thường rất thông minh, nhanh nhẹn, dễ dàng đưa ra những quyết định một cách chính xác và nhanh chóng. Mặc dù là người có ý chí cầu tiến, luôn muốn hoàn thành mọi mục tiêu mà mình đặt ra nhưng những người sở hữu đôi mắt có thần không bao giờ sử dụng thủ đoạn hay làm những việc không minh bạc.

     

    Đặc biệt, những người sở hữu đôi mắt có thần còn có đời sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc và luôn nhận được nhiều tình yêu thương từ những người xung quanh.

     

    Những người sở hữu đôi mắt có thần thường có cuộc sống rất hạnh phúc

    Những người sở hữu đôi mắt có thần thường có cuộc sống rất hạnh phúc

     

    Làm sao để sở hữu đôi mắt có thần?

    Mắt có thể trở nên vô thần, lờ đờ, mệt mỏi nếu như các bạn thức khuya, căng thẳng hoặc làm việc quá nhiều. Vậy làm sao để sở hữu đôi mắt có thần? Sau đây là những cách giúp đôi mắt to tròn, long lanh, có thần thái tự tin nhanh nhất, mời các bạn cùng tham khảo:

     

    Phương pháp nhấn mí

    Với những người có đôi mắt 1 mí, mắt sụp mí hoặc mắt bị lệch thì có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí để sở hữu đôi mắt có thần nhanh nhất. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, hiệu quả, chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện, giúp đôi mắt phái đẹp to tròn và long lanh hơn.

     

    Tuy nhiên, phương pháp này chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 năm nên các bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

     

    Bấm mí mắt

    Phương pháp bấm mí mắt không tác động trực tiếp đến da mà chỉ tác động ở sụn mí trên của mắt, giúp tạo mắt 2 mí to tròn, long lanh, tự nhiên trong thời gian nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút. Ngoài ra, phương pháp này còn có nhiều ưu điểm vượt trội như: không gây đau đớn; tạo đường mí sắc nét, rõ ràng; không cần nghỉ dưỡng; chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ,…

     

    Phương pháp cắt mí

    Ngoài nhấn mí và bấm mí thì cắt mí cũng là một trong những phương pháp giúp mắt có thần nhanh chóng nhất. Điểm nổi bật của phương pháp cắt mí là có thể duy trì hiệu quả trên 10 năm, thậm chí là lâu hơn nếu như các bạn xây dựng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý.

     

    Quy trình cắt mí mắt tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín

    Quy trình cắt mí mắt tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín

     

    Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lựa chọn dịch vụ cắt mí của những trung tâm thẩm mỹ uy tín để tránh tình trạng mắt bị viêm sưng, kích ứng nghiêm trọng.

     

    Mở rộng góc mắt

    Kỹ thuật này được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn vì có thể thay đổi chiều dài mi mắt, góp phần giúp mắt long lanh và có thần hơn. Khi thực hiện kỹ thuật mở rộng góc mắt, bác sĩ còn thực hiện loại bỏ những phần mỡ chùng ở 2 khóe mắt, giúp đôi mắt to tròn hơn.

     

    Độn mắt sâu

    Đôi mắt của chị em có thể trở nên lờ đờ, uể oải, thiếu sức sống khi hốc mắt trũng sâu. Do đó, các bạn có thể lựa chọn phương pháp độn mắt sâu để khắc phục triệt để khuyết điểm này, giúp mắt có thần thái tự tin, thu hút hơn. Với kỹ thuật độn mắt sâu, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào bên trong hốc mắt để khắc phục tình trạng vùng da mắt bị lão hóa nhanh chóng.

     

    Lấy mỡ mí mắt

    Mỡ mí mắt cũng là một trong những nguyên nhân khiến khiến khuôn mặt thiếu sức sống. Chính vì thế, các bạn cần thực hiện lấy mỡ mí mắt để giúp đôi mắt có thần hơn. Đặc biệt, phương pháp này còn phù hợp với những người có đôi mắt sụp mí, mắt híp, bọng mắt to, giúp họ có thể khắc phục những khuyết điểm của mình và giúp mắt to tròn, long lanh hơn.

     

    Nên thực hiện lấy mí mắt tại những địa chỉ uy tín

    Nên thực hiện lấy mí mắt tại những địa chỉ uy tín

     

    Trang điểm

    Để đôi mắt có chiều sâu, chị em cũng có thể áp dụng một số mẹo trang điểm mắt như sử dụng kem che khuyết điểm, kẻ lông mày sắc nét, kẹp mi và chuốt mascara. Ngoài ra, các bạn cũng có thể áp dụng cách đánh mắt khói để giúp đôi mắt có thần và thu hút hơn.

     

    Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

    Việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp đôi mắt sáng, khỏe và có thần hơn. Do đó, các bạn cần bổ sung những thực phẩm giàu vitamin A và khoáng chất như cá hồi, cà rốt, việt quất, bông cải xanh, quả óc chó,… Bên cạnh đó, chị em cũng nên hạn chế sử dụng chất kích thích để giảm thiểu tác hại của caffeine đối với sức khỏe.

     

    Uống nhiều nước

    Nhiều chuyên gia khẳng định uống nhiều nước chính là một trong những cách chăm sóc sức khỏe của mắt đơn giản nhất. Mỗi ngày, chị em nên uống khoảng 2 lít nước để thúc đẩy quá trình thải độc của cơ thể. Ngoài nước lọc thì các bạn cũng có thể uống thêm những loại trà thảo mộc, trà thanh nhiệt để giúp đôi mắt sáng và khỏe hơn.

     

    Nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn tinh thần

    Vì đôi mắt có thể bị lờ đờ, mệt mỏi khi các bạn ngủ không đủ giấc hoặc làm việc quá sức. Chính vì thế, các bạn hãy xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ đủ giấc và thư giãn tinh thần bằng nhiều hoạt động như tập thể dục, nghe nhạc, đọc sách, đi chơi cùng bạn bè,…

     

    Nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày và ngủ trước 11 giờ để mắt luôn sáng khỏe

    Nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày và ngủ trước 11 giờ để mắt luôn sáng khỏe

     

    Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để giúp mắt sáng khỏe

    Để giảm thâm mắt và giúp mắt sáng khỏe, có thần hơn, các bạn hãy áp dụng những công thức trị thâm mắt từ nguyên liệu thiên nhiên 2-3 lần/tuần. Những công thức giảm thâm mắt an toàn, hiệu quả nhất là: mật ong và nước cốt chanh; khoai tây và sữa tươi; dưa leo và sữa chua; bã cà phê và dầu oliu,…

     

    Bảo vệ mắt trước tác động của môi trường

    Ngoài những lưu ý kể trên, các bạn cũng nên bảo vệ mắt trước tác động của môi trường và tia tử ngoại bằng cách đeo kính râm hoặc uống viên chống nắng trước khi ra đường. Bởi lẽ, đôi mắt có thể bị tổn thương và mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng nếu như không được bảo vệ đúng cách.

     

    Bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề thế nào là đôi mắt có thần. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, không nên thức khuya quá nhiều để bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của mình, giúp đôi mắt luôn sáng khỏe, có thần.

    Zalo
    Hotline