Xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt đoán tính cách vận mệnh

Ngày đăng: 23/05/2023 09:40 AM

    Dựa vào đặc điểm nào trên khuôn mặt phụ nữ để xem tướng?

    Theo nhân tướng học, đặc điểm của mỗi bộ phận trên cơ thể như: mũi, mắt, thái dương, miệng, gò má, chân mày, môi, đường nét, tỷ lệ trên gương mặt,… đều có thể nói lên vận số của con người.

     

    Do đó, các nhà nhân tướng học thường dựa vào những đặc điểm này để đoán tính cách, con đường sự nghiệp, sự thăng tiến của con người. Đây chính là lý do nhiều người quan tâm đến việc xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về ý nghĩa vận mệnh của từng bộ phận trên gương mặt phụ nữ, nội dung dưới đây sẽ giải đáp chi tiết.

     

    Mỗi kiểu dáng mặt sẽ có tướng số vận mệnh khác nhau

    Mỗi kiểu dáng mặt sẽ có tướng số vận mệnh khác nhau

     

    Xem tướng phụ nữ qua kiểu mặt

    Mỗi kiểu mặt sẽ có ý nghĩa vận mệnh khác nhau, do đó nếu bạn muốn biết các kiểu khuôn mặt phụ nữ có tính cách, tướng số như thế nào thì hãy tham khảo ý nghĩa tướng số qua các kiểu khuôn mặt phụ nữ dưới đây:

     

    Kiểu mặt Oval

    Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có dáng mặt Oval thường có tính cách kiên trì, hiền dịu, luôn biết cân bằng cảm xúc và sống “Dĩ hòa Quy Quý”. Nhờ vậy mà người sở hữu dáng mặt này thường được mọi người yêu quý, trọng dụng và trao cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Dáng mặt này có thể được gọi là tướng mặt phụ nữ giàu sang.

     

    Cô nàng sở hữu gương mặt Oval nằm trong danh sách tướng mặt phụ nữ giàu sang

    Cô nàng sở hữu gương mặt Oval nằm trong danh sách tướng mặt phụ nữ giàu sang

     

    Kiểu khuôn mặt dài

    Những người sở hữu dáng mặt dài có những đặc điểm tính cách có phần giống dáng mặt Oval, bởi phụ nữ có dáng mặt này cũng thường có tính cách hiền hậu, điềm tĩnh, khiêm tốn. Bên cạnh đó, họ thường rất tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.

     

    Cũng nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của cô nàng mặt dài cũng khá suôn sẻ. Tuy nhiên, nhược điểm trong tính cách của phụ nữ mặt dài đó là khá nhát, sợ phải đối đầu và đối mặt với rủi ro, thế nên việc thăng tiến trong công việc của họ trở nên khó khăn.

     

    Cô nàng có khuôn mặt dài thường rất cẩn thận và chi tiết

    Cô nàng có khuôn mặt dài thường rất cẩn thận và chi tiết

     

    Kiểu khuôn mặt tròn

    Trái ngược với dáng mặt dài, dáng mặt dài lại là cô nàng rất năng động, cá tính nhưng cũng rất tốt bụng, khả năng giao tiếp tốt nên có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Bởi cô gái mặt tròn rất được lòng những người thân xung quanh mình. Và cũng chính nhờ những tính cách này mà sự nghiệp của cô gái mặt tròn rất suôn sẻ, thu hút tài lộc, gia đình nhận được nhiều phúc lộc. Vì thế, khuôn mặt tròn cũng nằm trong số những tướng mặt phụ nữ giàu sang.

     

    Cô nàng có gương mặt tròn rất thu hút tài lộc

    Cô nàng có gương mặt tròn rất thu hút tài lộc

     

    Khuôn mặt trái xoan

    Dáng mặt trái tim được đánh giá là dáng mặt đẹp, khuôn mặt có tỷ lệ vàng thu hút tài lộc. Những cô nàng mặt trái tim thường rất nhạy bén, giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với công việc mới, luôn biết cách tạo một mối quan hệ tốt với bạn bè đồng nghiệp, sống lạc và yêu đời. Nhờ vậy mà cô nàng dáng mặt tròn được rất nhiều người yêu thích, dễ dàng tìm kiếm được nửa kia của mình.

     

    Tướng số gương mặt trái xoan rất tốt cả về tình duyên và sự nghiệp

    Tướng số gương mặt trái xoan rất tốt cả về tình duyên và sự nghiệp

     

    Khuôn mặt vuông

    Khác với các dáng mặt trên, phụ nữ có dáng mặt vuông thường khá nóng tính, luôn có chính kiến và bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên, cô nàng mặt vuông cũng khá sắc sảo, chu đáo và có trách nhiệm cao trong công việc. Điều đặc biệt là phụ nữ mặt vuông thường có tố chất lãnh đạo, biết xử lý mọi tình huống khó khăn một cách ổn thỏa, được nhân viên kính trọng.

     

    Cô nàng sở hữu gương mặt vuông thường có tính lãnh đạo cao

    Cô nàng sở hữu gương mặt vuông thường có tính lãnh đạo cao

     

    Ngoài các kiểu khuôn mặt phụ nữ nêu trên, còn có các khuôn mặt khác như khuôn mặt hình chữ nhật, khuôn mặt kim cương, khuôn mặt tam giác,…Tuy nhiên, các dáng mặt này không có nhiều người sở hữu nên các số liệu về nhân tướng học của chúng cũng rất ít.

     

    Xem tướng phụ nữ qua từng bộ phận trên gương mặt

    Như bạn cũng đã biết, môi, mũi, mắt, chân mày hay thái dương trên gương mặt đều thể hiện vận mệnh của một con người, đặc biệt là phụ nữ. Do đó, ngoài xem tướng qua dáng mặt, chúng ta cũng có thể xem qua các bộ phận trên gương mặt. Cụ thể như sau:

     

    Xem tướng qua chân mày

    Bạn có biết? Cặp lông mày tuy có vẻ bình thường nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của con người. Thông qua các đặc điểm của chân mày như độ dài, độ rậm, dáng mày, cách mọc của lông mày,…các nhà nhân tướng học có thể đoán được tính cách, sự nghiệp, con đường tình duyên của con người. Đây cũng chính là lý giải cho lý do vì sao nhiều người lựa chọn xem tướng phụ nữ qua chân mày.

     

    Dáng mày thanh mảnh lá liễu

    Những người phụ nữ sở hữu dáng mày này thường rất hiền lành, dịu dàng và  thông minh. Họ còn là người biết lo toan việc gia đình nên rất được chồng và con yêu thương hết mực. Bên cạnh đó, con đường sự nghiệp của họ cũng khá suôn sẻ, được nhiều quý nhân giúp đỡ, cuộc sống sung túc. Thế nên những cô nàng sở hữu dáng mày lá liễu thanh mảnh cũng được xếp vào tướng mặt phụ nữ giàu sang.

     

    Cô nàng có dáng chân mày lá liễu thường gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống

    Cô nàng có dáng chân mày lá liễu thường gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống

     

    Dáng mày hình chữ V

    Những người sở hữu dáng mày này thường sống rất khôn khéo, giao tiếp tốt và luôn nhạy bén, lý trí trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, cô nàng có mày chữ V thường có khả năng lãnh đạo, đường tình duyên khá “mật ngọt”, gia đình hạnh phúc.

     

    Lông mày trăng non

    Đây là dáng chân mày mọc xuôi và cong nhẹ như vầng trăng khuyết. Cô nàng sở hữu dáng mày này thường rất thông minh, tinh tế, cẩn thận, biết đối nhân xử thế. Cuộc sống của phụ nữ có lông mày trăng non khá hạnh phúc, bình yên nhờ sự nghiệp suôn sẻ.

     

    Dáng mày nhạt, mọc thưa và to

    Tường chừng dáng mày này sẽ mang lại nhiều vận xui cho người sở hữu. Tuy nhiên hoàn toàn ngược lại, phụ nữ dáng chân mày thưa và to thường có con đường sự nghiệp rất tốt, dễ thăng tiến trong công việc. Chính nhờ sự kiên trì và không chịu khuất phục trước khó khăn. Tuy nhiên, con đường tình duyên của những người sở hữu lông mày này thường không bằng phẳng, gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.

     

    Cách Đánh Mắt Đẹp Chuyên Nghiệp Như Các Beauty Blogger - Silky Girl

    Dáng mày thưa, nhạt mang lại vận mệnh xấu cho người sở hữu

     

    Dáng mày dài

    Đây là một trong những dáng mày được rất nhiều người yêu thích. Bởi vì nó mang lại rất nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Cụ thể, theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu dáng mày dài thường rất thuận lợi trong con đường sự nghiệp và tình duyên. Cô nàng có mày dài thường rất hoạt ngôn, giao tiếp tốt, tâm lý và cực kỳ thông minh, lối suy nghĩ logic, tích cực. Nhờ vậy mà họ được rất nhiều người yêu thích.

     

    Dáng mày rậm

    Theo nhân tướng học những cô gái sở hữu dáng mày rậm thường có cái tôi cao, luôn đề cao ý kiến cá nhân của mình, bảo thủ và cực kỳ thẳng thắn. Nhưng cũng nhờ vậy những tính cách như vậy mà họ thường có khả năng lãnh đạo, tuy nhiên họ lại không được nhân viên quý mến.

     

    Sở hữu dáng chân mày rậm thường là phụ nữ có cái tôi cao, có khả năng lãnh đạo

    Sở hữu dáng chân mày rậm thường là phụ nữ có cái tôi cao, có khả năng lãnh đạo

     

    Xem tướng khuôn mặt phụ nữ qua mắt

    Chúng ta thường nghĩ đơn giản rằng đôi mắt vốn chỉ để nhìn và là cửa sổ tâm hồn của con người, nhưng ít ai biết rằng đôi mắt còn thể hiện được nội tâm, tính cách, sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên của con người. Vậy nếu muốn xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt, thì bạn có thể lựa chọn xem qua mắt. Cụ thể mỗi dáng mắt sẽ có ý nghĩa tướng số khác nhau:

     

    Dáng mắt phượng

    Theo nhân tướng học, phụ nữ mắt phượng thường có tính cách khôn khéo, thông minh, có lối sống rất độc lập, khép kín. Bên cạnh đó, phụ nữ mắt phượng thường có con đường sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

     

    Dáng mắt xếch

    Mắt xếch là dáng mắt có góc mắt hẹp, phần đuôi mắt hếch về phía trên. Đây có thẻ nói là dáng mắt mang lại vận xấu cho người sở hữu, sự nghiệp gặp nhiều chông gai, trắc trở. Bên cạnh đó, khi lập gia đình cuộc sống hôn nhân của họ gặp nhiều xích mích, cãi vã. Chưa kể, những người sở hữu dáng mắt này lại tạo cảm giác khó gần cho những người xung quanh. Thế nhưng, thông thường nội tâm của người có dáng mắt rất nhạy cảm, sống tình cảm.

     

    Phụ nữ sở hữu mắt xếch mang lại vận mệnh xấu

    Phụ nữ sở hữu mắt xếch mang lại vận mệnh xấu

     

    Mắt lá khoai

    Bạn có thể hình dung dáng mắt này tương tự như chiếc lá khoai với phần đuôi mắt hơi xếch hướng thái dương. Theo nhân tướng học người có dáng mắt này rất kiên cường, mạnh mẽ, sống độc lập và cá tính. Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của họ rất suôn sẻ và dễ thành công. Tuy nhiên, về tình duyên thì người phụ nữ sở hữu mắt lá khoai rất trắc trở bởi họ dễ thay lòng đổi dạ và không biết cách vun vén cho gia đình.

     

    Mắt bồ câu

    Đây là một trong những dáng mắt đẹp bởi dáng mắt tròn, 2 mí trên rõ, mí dưới nhạt, nhãn cầu tròn. Những cô gái sở hữu dáng mắt bồ câu thường hiền dịu, nữ tính và dễ gần. Nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của cô gái mắt bồ câu rất dễ gặt hái được thành công. Chưa kể, cuộc sống gia đình của cô nàng mắt bồ câu thường hạnh phúc.

     

    Cô nàng mắt bồ câu thường có cuộc sống hạnh phúc

    Cô nàng mắt bồ câu thường có cuộc sống hạnh phúc

     

    Mắt tam bạch

    Dáng mắt tam bạch có đặc điểm tròng trắng sẽ chiếm diện tích nhiều hơn đen. Theo nhân tướng học những cô nàng sở hữu dáng mắt này thường rất thông minh, khôn khéo và luôn biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nhược điểm của cô gái dáng mắt tam bạch là sống ích kỷ, tôn sùng ý kiến cá nhân và luôn đặt cái lợi của bản thân làm trên hết. Do đó, cô gái mắt tam bạch thường rất ít bạn bè, con đường tình duyên gặp nhiều khó khăn.

     

    Ngoài những dáng mắt trên, để xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt cụ thể là mắt thì bạn đọc có tìm hiểu tướng số dáng mắt hí, mắt lé kim, mắt lá răm, mắt khỉ, mắt sư tử, mắt dê, mắt rắn và mắt hạc.

     

    Xem tướng gương mặt phụ nữ qua hai bên gò má

    Gò má cũng là một trong những vị trí trên gương mặt ẩn chứa nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học. Do đó, nhiều người lựa chọn xem tướng khuôn mặt phụ nữ dựa vào gò má. Theo nhân tướng học, gò má là nơi thể hiện cá tính, đường sự nghiệp, tình duyên của con người nhiều nhất. Cụ thể như sau:

     

    Gò má hai bên cân xứng, đầy đặn

    Sở hữu gò má hai bên cân xứng, đầy đặn thường là người phụ nữ có số mệnh cao, dù gặp nạn sẽ nhanh chóng vực dậy. Con đường sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, gia đình sung túc, tình duyên rất thuận lợi.Nhờ vậy mà những cô nàng có gò má cân xứng hai bên được xếp vào danh sách tướng mặt phụ nữ giàu sang.

     

    Cô nàng có hai bên gò má cân xứng thường gặt hái được nhiều thành công

    Cô nàng có hai bên gò má cân xứng thường gặt hái được nhiều thành công

     

    Gò má không nhô cao, cân xứng hai bên

    Những cô nàng sở hữu dáng má này thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, được nhiều người theo đuổi và yêu thương hết mình. Thế nên có thể nói cô gái sở hữu đôi gò má cân xứng hai bên có tướng số tốt.

     

    Gò má nhô cao

    Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có gò má quá cao thường bị dính vào tướng sát phu, gây nhiều trắc trở cho chồng con, gia đình luôn có tranh chấp, cãi vã. Tuy nhiên, cô nàng gò má nhô cao thường cá tính, mạnh mẽ, có ý chí kiên cường, tính cách cởi mở. Nhưng cũng nhờ vậy mà cuộc sống của họ khá sung túc.

     

    Gò má quá to

    Những cô nàng có gò má to thường khá cứng đầu, bướng bỉnh, cái tôi cao. Thế nên trong cuộc sống họ thường có nhiều mâu thuẫn với những người xung quanh và cả gia đình, khiến cho cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn.

     

    Phụ nữ gò má cao thường có tướng số không tốt

    Phụ nữ gò má cao thường có tướng số không tốt

     

    Gò má thấp

    Người phụ nữ gò má thấp thường có tính cách dịu dàng, sống khiêm nhường và sẻ chia, tuy nhiên hơi rụt rè, sống nội tâm. Họ có hoài bão lớn, nhiều ước mơ nhưng thường khó thực hiện vì lòng tin chưa đủ. Tuy nhiên, trong cuộc sống gia đình, họ thường được yêu thương, cưng chiều, nhờ vậy mà cuộc sống gia đình hạnh phúc.

     

    Xem tướng phụ nữ qua mũi

    Theo nhân tướng học, dáng mũi là vị trí tượng trưng cho tiền tài, sự nghiệp của con người. Do đó, nhiều người lựa chọn xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt nhờ vào mũi. Dưới đây là đánh giá tướng mũi thông qua từng góc cạnh của mũi bao gồm đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi, sống mũi như sau:

     

    Đầu mũi

    Đầu mũi hay còn gọi là chóp mũi. Theo nhân tướng học, người có đầu mũi cao thường có cái tôi cao, cố chấp, ngông cuồng. Ngược lại, người có đầu mũi to và dày thường là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, người có đầu mũi nhỏ thường có đường sự nghiệp thuận lợi, tài lộc rước về đầy nhà.

     

    Cô nàng có đầu mũi cao thường sống rất tốt bụng

    Cô nàng có đầu mũi cao thường sống rất tốt bụng

     

    Sống mũi

    Người người có sống mũi cao và thẳng thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Tuy nhiên, những người phụ nữ có sống mũi thẳng nhưng nhăn, bóng, đốm nâu thì có thể đây là điềm báo xấu cho họ. Ngoài ra, những người phụ nữ có sống mũi thấp tẹt thường gặp rất nhiều gian nan trắc trở trong sự nghiệp.

     

    Lỗ mũi

    Theo nhân tướng học, kích thước, hình dạng của lỗ mũi đại diện cho tính cách và tư duy của con người. Những người phụ nữ có lỗ mũi nhỏ thường sống rất cẩn trọng, chi tiết và sống nội tâm, biết tiết kiệm. Tuy nhiên, những  người mũi rộng lại là người cởi mở, thoải mái trong chi tiêu nhưng ngược lại họ không biết cách tiết kiệm tiền.

     

    Cánh mũi

    Những cô nàng có cánh mũi tròn và đầu thường có khả năng giao tiếp tốt, dễ bắt chuyện và kết nối với những người xung quanh. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp cho họ có cuộc sống nhiều niềm vui, sự nghiệp thuận lợi, tài chính tốt. Tuy nhiên, những cô nàng này lại không tiết kiệm hoặc tích lũy tiền bạc tốt nên nên thường chật vật khi về già.

     

    Cánh mũi cũng là một trong những vị trí ẩn chứa nhiều ý nghĩa vận mệnh

    Cánh mũi cũng là một trong những vị trí ẩn chứa nhiều ý nghĩa vận mệnh

     

    Điểm môi xem tướng khuôn mặt phụ nữ

    Môi cũng là một điểm nhấn quyến rũ của phụ nữ, đôi môi rạng rỡ, dáng môi đẹp gần như “gánh” cả gương mặt. Ngoài ra, đôi môi của phụ nữ còn mang trên mình ý nghĩa tính cách và vận mệnh. Cụ thể như sau:

     

    Môi trên lớn hơn môi dưới

    Môi trên lớn hơn môi dưới là dáng môi rất thu hút người nhìn, người sở hữu dáng môi này cũng đầy cuốn hút. Bởi họ thường là người giàu tình cảm, cởi mở, yêu đời và khá lạc quan. Chính nhờ điểm nổi bật này mà cô gái sở hữu đôi môi này thường được nhiều yêu quý, thương mến.

     

    Môi trên nhỏ hơn môi trên

    Người sở hữu dáng môi này thường là người hướng ngoại, sống phiêu du, thích giao lưu, luôn tự làm mới chính mình và không thích gò bó. Do đó, họ yêu thích những công việc đi nhiều nơi so với ngồi văn phòng.

     

    Đôi môi cân xứng, miệng nhỏ

    Những cô gái sở hữu dáng môi này thường rất hiền dịu, dễ thương, sống biết ơn và biết lắng nghe. Bên cạnh đó, cô nàng còn luôn biết tự cân bằng cảm xúc và làm bản thân thấy vui nên sẽ rất khó để thấy cô gái này buồn.

     

    Đôi môi mỏng

    Ngược lại với cô gái môi cân xứng, cô gái môi mỏng lại hơi tiêu cực, luôn cảm thấy cô đơn trong cuộc sống bởi cô ngại giao tiếp, khó bắt chuyện với người khác. Bên cạnh đó, cô lại là người không thích nhờ vả hay nhận giúp đỡ từ người khác, nên sẽ rất khó để cô có những mối quan hệ chất lượng để nhờ vả, hỗ trợ, trò chuyện trong cuộc sống.

     

    Nhìn cằm luận tướng số phụ nữ

    Cằm là điểm cuối của gương mặt, nhưng cũng là vị trí ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của phụ nữ. Do đó, nhiều người lựa chọn xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt, nhưng các chuyên gia nhân tướng học chỉ dựa vào cằm họ đã đoán được tính cách lẫn sự nghiệp, tình duyên. Cụ thể mỗi dáng cằm sẽ mang một ý nghĩa vận mệnh khác nhau:

     

    Dáng cằm tròn

    Những cô gái sở hữu tướng cằm tròn thường có tính cách hiền hậu, sống thiện lương và luôn lạc quan trong cuộc sống. Chính những điểm nổi bật này đã giúp cô hút phúc lộc cho mình và cho gia đình. Bên cạnh đó, cô gái cằm tròn thường có cuộc sống hạnh phúc với người bạn đời của mình.

     

    Cô nàng cằm trong thường rất phúc hậu, hiền từ

    Cô nàng cằm trong thường rất phúc hậu, hiền từ

     

    Dáng cằm nhọn

    Dáng cằm nhọn hay còn gọi là cằm thon dài, nhưng cô gái sở hữu dáng cằm này thường có gương mặt thanh tú và cân đối. Theo nhân tướng học, tướng cằm nhọn là cằm phú quý, thu hút lộc phước về nhà. Đặc biệt, những cô gái sở hữu dáng cằm nhọn thường rất thông minh, biết nắm bắt cơ hội và luôn tập trung đến mục tiêu trong công việc nên cô nàng thường đạt nhiều thành tích xuất sắc, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công.

     

    Dáng cằm ngắn

    Thường những cô nàng cằm ngắn có xu hướng sống nội tâm, đôi khi ích kỷ và nhỏ nhen. Ngoài ra, con đường tình duyên của cô nàng cằm ngắn lại rất lận đận, nên họ thường lập gia đình trễ, tuy nhiên cuộc sống gia đình cũng không mấy hạnh phúc. Có thể thấy tướng cằm ngắn không tốt cho người sở hữu.

     

    Dáng cằm dài

    Cằm dài là một trong những dán cằm đại diện cho người lãnh đạo. Những người phụ nữ sở hữu dáng cằm này thường có khả năng quản lý đội ngũ, công việc và thời gian rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn rất chăm chỉ, dù công việc bộn bề nhưng cô nàng cằm dài vẫn dành một khoảng thời gian cho bản thân để chăm sóc và yêu thương chính mình. Nhờ vậy mà người phụ nữ cằm dài luôn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc.

     

    Phụ nữ cằm dài có tướng số là người lãnh đạo

    Phụ nữ cằm dài có tướng số là người lãnh đạo

     

    Thông qua bài viết về chủ đề xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt, chúng ta có thể thấy mỗi một vị trí trên gương mặt con người đều ẩn chứa những ý nghĩa tướng số, vận mệnh riêng. Chính vì thế, nếu cảm thấy không hài lòng với những điểm trên gương mặt bởi chúng ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn thì có thể lựa chọn thẩm mỹ để thay đổi, nâng cấp đẹp hơn, tốt cho phong thủy hơn.

     

    Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy trân trọng và yêu từng đặc điểm trên gương mặt thì không phải lo lắng về những ý nghĩa tướng số, vì thực chất chúng không thực sự đúng.

    Zalo
    Hotline