Tin tức

Tầm quan trọng của công nghệ CT 3D trong việc tái tạo mũi hỏng

09-06-2023

Từ năm 2021 đến nay, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT 3D đã góp phần tạo nên sự thành công của hàng nghìn ca tái tạo mũi hỏng tại Adona.

Tiêm meso căng bóng da – Bí quyết làn da sáng mịn như sao Hàn

13-06-2023

Sở hữu làn da sáng mịn, căng tràn sức sống như sao Hàn luôn là mơ ước của nhiều chị em. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện hóa mong ước này với phương pháp tiêm meso căng bóng da. Đây là xu hướng trẻ hóa cực hot hiện nay, được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm!

So sánh 2 loại sụn phổ biến nhất hiện nay: sụn Surgiform và sụn Silicone

17-06-2023

Đây là hai loại vật liệu phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn khi nâng mũi. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa chúng là gì mà có sự chênh lệch về chi phí? Nên chọn loại nào? Hãy tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau đây!

Tiền mê là gì? Có nguy hiểm không? Bao lâu thì tỉnh hoàn toàn?

19-06-2023

Tiền mê là gì? Đây là bước đầu tiên trong quy trình gây mê. Trước khi sử dụng thuốc tiền mê, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ càng để lựa chọn loại thuốc phù hợp. Các loại thuốc tiền mê đều có tác dụng giảm đau, giảm các phản xạ có hại và dị ứng thuốc mê,… Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về tiền mê.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi cấu trúc

21-06-2023

Hiện nay, với rất nhiều công nghệ phẫu thuật mũi trên thị trường, nâng mũi cấu trúc vẫn chiếm trọn “spotlight” nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Khám phá ngay những thông tin sau để không bỏ lỡ phương pháp làm đẹp tuyệt vời này nhé!

3 lý do khách hàng tin tưởng ADONA để tái tạo mũi hỏng

23-06-2023

Nâng mũi là giải pháp làm đẹp dần trở nên phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Phương pháp này giúp cải thiện dáng mũi thấp tẹt đặc trưng của người châu Á. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động không có giấy phép, hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị không đáp ứng được theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế dẫn đến dễ xảy ra tình trạng mũi co rút, nhiễm trùng… sau nâng. Do đó, tái tạo mũi hỏng là điều cần thiết để khách hàng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Tướng tai đẹp có đặc điểm gì? Ý nghĩa của mỗi tướng tai

27-06-2023

Tướng tai đẹp ảnh hưởng tích cực đến vận số đường đời của gia chủ. Theo nhân tướng học, tai là bộ phận thể hiện sự phúc, lộc, thọ của mỗi người. Người sở hữu dáng tai đẹp chắc chắn sẽ có nhiều lộc, luôn gặp may mắn và gặt hái được nhiều thành công. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết ý nghĩa của từng tướng tai đối với vận mệnh của người sở hữu.

Phẫu thuật cắt mí mắt và những điều cần biết trước khi thực hiện

29-06-2023

Hiện nay, cắt mí mắt là một hình thức thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm nhằm cải thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” cũng như tổng thể khuôn mặt. Tuy nhiên, đây là phương pháp như thế nào? Nên lưu ý những gì trước và sau khi thực hiện cắt mí? Những vấn đề này sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết sau đây.

Sau khi nhấn mí kiêng ăn gì để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu?

01-07-2023

Sau khi nhấn mí là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Bởi chế độ chăm sóc và kiêng khem sau khi thẩm mỹ nhấn mí có thể quyết định đến 90% kết quả. Thông thường, sau khi nhấn mí, bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên tư vấn tại địa chỉ thực hiện căn dặn về cách chăm sóc và danh sách các loại thực phẩm cần ăn và nên kiêng. Vậy, nhấn mí kiêng ăn gì? Chăm sóc mí như thế nào sau khi nhấn? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây bạn nhé!

Zalo
Hotline