Dịch vụ

Rãnh cười

19-03-2024

Phẫu thuật rãnh cười tại ADONA - giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ, trẻ trung, xóa bỏ đi những rãnh cười sâu khiến bạn già nua và tự ti.

Mở góc mắt ngoài

26-11-2021

Cắt khóe mắt ngoài hay còn gọi là mở góc mắt được đánh giá là phép màu giúp đôi mắt nhỏ hẹp, không cân đối,…trở nên to tròn, tự nhiên. Với kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chỉ sau 40 phút phẫu thuật mở rộng góc mắt Kangnam, khách hàng sẽ đạt được kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.

Cắt mí dưới xử lí da chùng - Bọng mỡ

26-11-2021

Cắt mí dưới đang là phương pháp thẩm mỹ nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều tín đồ làm đẹp ngày nay. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào? Có an toàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ này qua bài viết dưới đây!

Cắt mí dưới - Nội soi lấy bọng mỡ

26-11-2021

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể diễn đạt cảm xúc nội tâm của một người và cũng là nơi thể hiện vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người .

Nâng cung chân mày nội soi

26-11-2021

Là một giải pháp giúp lấy lại nét thanh xuân trên gương mặt phái đẹp nên không khó hiểu khi treo chân mày nội soi đang trở thành dịch vụ làm đẹp “ăn khách”. Cũng vì vậy mà các chủ đề xoay quanh phương pháp này rất được chị em quan tâm, trong đó có treo chân mày nội soi giá bao nhiêu tiền.

Nâng Cung Chân Mày

12-11-2021

Nâng cung nội soi là công nghệ hiện đại được chuyển giao từ hàn quốc, thẩm mỹ ADONA sẽ giúp bạn lấy lại đôi chân mày cao, thanh thoát, cung đôi mắt tươi trẻ, níu kéo tuổi thanh xuân

Nhấn mí Collagen - Bóc Mỡ

25-11-2021

Nhấn mí bằng chỉ collagen sử dụng sợi nhấn mí collagen mảnh nhưng lại tạo được liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi và sụn mi mắt, do đó nếp mí mới được tạo ra rõ ràng và đẹp tự nhiên. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng khó chịu với lớp mỡ thừa tích tụ khiến đôi mắt mang vẻ mệt mỏi, kém sắc.

Nhấn Mí

12-11-2021

Nhấn mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt đơn giản và phổ biến hàng đầu hiện nay. Mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn của chị em sẽ trở thành hiện thực chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ thực hiện phương pháp thẩm mỹ mí mắt này.

Cắt Mí Mini Deep A

23-11-2021

Hiện nay phương pháp cắt mí Mini Deep A đang rất được lòng các chị em tại Adona. Thấu hiểu sự quan tâm ấy, chúng tôi sẽ dành bài viết này để tư vấn kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật cắt mí Mini Deep A. Nếu đang phân vân không biết có nên làm đẹp bằng kỹ thuật này hay không thì đừng bỏ qua nhé

Zalo
Hotline