Dịch vụ

Niềng răng mắc cài kim loại tự khoá

22-11-2021

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/tự khóa tại ADONA là phương pháp chỉnh nha khắc phục các nhược điểm của mắc cài kim loại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái với hàm răng đều và đẹp sau khi kết thúc quá trình điều trị.

Niềng răng mắc cài sứ

22-11-2021

Niềng răng là một phương pháp khá hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp trong lĩnh vực niềng răng. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ và hiệu quả nắn chỉnh răng.

Niềng răng mắc cài sứ tự khoá

22-11-2021

Niềng răng đang là phương pháp được nhiều người có tình trạng răng sô lệch lựa chọn để có một hàm răng đều, phù hợp với khuôn mặt. Trong niềng răng có nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ tự khóa cũng là một lựa chọn.

Nhổ răng bằng máy Piezo - Răng mọc lệch

22-11-2021

Nhổ răng vẫn luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại ngày nay thì việc nhổ răng hoàn toàn không gây đau đớn như bạn vẫn nghĩ. Hiện nay với công nghệ nhổ răng bằng máy Piezo, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và không còn phải lo sợ tình trạng đau đớn khi nhổ răng.

Nhổ răng khôn

22-11-2021

Răng khôn (còn gọi là răng số 8) là răng mọc cuối cùng của hàm. Thông thường mọc ở người trong độ tuổi 17 đến 25. Răng khôn gây ra nhiều phiền toái: đau, nhức, ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai.6

Nhổ răng thường

22-11-2021

Nhổ răng thường tưởng chừng là thao tác đơn giản trong nha khoa, nhưng cần phải có bác sĩ chuyên khoa thực hiện mới đảm bảo được sự an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân. Thẩm mỹ viện ADONA là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nhổ răng uy tín, chất lượng.

Ghép nướu

22-11-2021

Khi răng bị tụt nướu hay có khiếm khuyết về nướu khiến cả hàm răng trở nên lòi lõm và mất thẩm mỹ. Từ đây, phương pháp ghép nướu đã được đưa vào sử dụng để giúp Khách hàng có được hàm răng đều đẹp.

Phun mí mở tròng

26-11-2021

Kẻ mí mắt sẽ tạo nên đôi mắt cuốn hút, che đi khuyết điểm nhưng thường mất nhiều thời gian và đôi khi kết quả lại không vừa ý. Phương pháp phun mí mở tròng là một lựa chọn hỗ trợ chị em có được đôi mắt cuốn hút mà không cần kẻ mắt mỗi ngày. Tuy nhiên có rất nhiều chị em thắc mắc phun mí mở tròng có bị đau không?

Phun nốt ruồi phong thuỷ

26-11-2021

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi son luôn được coi là nốt ruồi quý. Khi xuất hiện tại những vị trí tốt trên cơ thể thì nó còn quý giá hơn gấp nhiều lần. Vậy đâu là những vị trí nốt ruồi son mang lại may mắn, hãy cùng Trọng Thành Beauty tìm hiểu ngay nhé!

Zalo
Hotline