Dịch vụ

Phun mí Liner

20-11-2021

Có thể nói, phun mí liner là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống, giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp.

Điêu khắc chân mày 6D

20-11-2021

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, cho nên để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần chị em phải make-up.

Lấy Silicon vùng môi

22-11-2021

Việc để sở hữu một đôi môi dày gợi cảm quyến rũ, căng mọng trước đây được rất nhiều chị em yêu thích. Và bơm silicon lỏng là phương pháp nhanh nhất giúp chị em sở hữu một bờ môi như mong muốn.

Nâng gò má

22-11-2021

Gò má cao khiến nhiều người nhìn vào nói tướng sát chồng, còn nếu quá thấp thì sẽ khiến khuôn mặt gầy và bành, thẩm mỹ xấu. Vì thế, nhiều Chị em đã tìm đến phương pháp nâng gò má để cải thiện khuôn mặt mình để trông hài hòa hơn, hoàn mỹ hơn.

Rút sụn cằm

22-11-2021

Rút sụn cằm là phương pháp giúp khách hàng nhanh chóng loại bỏ đi các tình trạng dị ứng chất liệu sụn hoặc tình trạng cằm, lệch, vẹo do nhiều nguyên nhân khác nhau. Thẩm mỹ viện ADONA là một trong những bệnh viện hàng đầu hiện nay trong ứng dụng thẩm mỹ về làm đẹp giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy tự tin và hài lòng nhất.

Tạo hình cằm vẩu

22-11-2021

Phẫu thuật hô vẩu hàm trên là giải pháp phẫu thuật tối ưu, được áp dụng trong trường hợp hô vẩu do xương hàm trên gây ra. Thực hiện phẫu thuật bằng công nghệ mới tại thẩm mỹ viện ADONA, sẽ giúp bạn sớm khắc phục nhanh chóng mọi khuyết điểm, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ và cải thiện tốt chức năng ăn nhai.

Tạo hình môi mỏng

22-11-2021

Ngoài đôi mắt, chiếc mũi thì đôi môi cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt khiến người khác chú ý. Một đôi môi quá dày sẽ khiến gương mặt bạn bị mất đi vẻ hài hòa vốn có. Thấu hiểu điều đó, thẩm mỹ viện ADONA hiện là một trong những bệnh viện hàng đầu trong việc tạo hình môi mỏng giúp khách hàng xóa bỏ đi mặc cảm tự ti.

Trượt cằm

22-11-2021

Khi bạn gặp tình trạng cằm hô, móm sẽ khiến khuôn mặt mất cân đối, mất thẩm mỹ khuôn mặt. Đặc biệt, tâm lý người hô, món luôn cảm thấy mình không đẹp, thiếu tự tin trong giao tiếp. Để giải quyết tình trạng này, phương pháp phẫu thuật trược cằm hay còn gọi là độn cằm bằng xương tự thân là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt phương pháp mang đến khuôn hàm chuẩn tỷ lệ vàng với hiệu quả cực kỳ lâu dài.

Trẻ hoá da mặt nạ vàng 24k

22-11-2021

Trẻ hóa da mặt nạ vàng 24k tại thẩm mỹ viện ADONA là phương pháp cải thiện làn da hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn; đặc biệt là ở các chị em phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa và làn da không còn căng mịn như trước.

Zalo
Hotline