Dịch vụ

Xoá Rãnh Cười

19-03-2024

Với dịch vụ xóa rãnh cười tại ADONA, bạn có thể hoàn lại nụ cười rạng rỡ, trẻ trung như ngày nào. Chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn hảo để xóa tan những nếp nhăn sâu trên môi, mang đến vẻ ngoài trẻ đẹp hơn và tự tin hơn cho bạn.

Cắt Mí Dưới Xử Lý Da Thừa - Bọng Mỡ

26-11-2021

Bọng mỡ phì đại và da dư chùng nhão là những nguyên nhân chính khiến đôi mắt trông già nua, lờ đờ và thiếu sức sống. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được khắc phục hoàn toàn chỉ sau 30 phút với phương pháp cắt bọng mỡ và da thừa mí dưới tại Thẩm mỹ viện ADONA.

Cắt Mí Dưới - Nội Soi Lấy Bọng Mỡ

26-11-2021

Phương pháp cắt mí dưới nội soi loại bỏ mỡ bọng mắt đang ngày càng phổ biến trong giới làm đẹp. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ nội soi hiện đại để tách bỏ lớp mỡ dư thừa và da thừa một cách nhẹ nhàng và chính xác, giúp đôi mắt trở nên hài hòa và tự nhiên hơn. Cùng Thẩm Mỹ Viện ADONA tìm hiểu qua nhé.

Nâng Cung Chân Mày Nội Soi

26-11-2021

Phương pháp nâng cung chân mày nội soi tại Thẩm Mỹ Viện ADONA là một kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, giúp tái tạo vẻ đẹp cho đôi chân mày, mang lại diện mạo trẻ trung và nét mặt sắc nét hơn. Kỹ thuật này, thực hiện qua hệ thống nội soi hiện đại, mang lại lợi ích vượt trội so với các phương pháp truyền thống, bao gồm sự chính xác cao và thời gian hồi phục ngắn hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn cải thiện đường nét trên khuôn mặt mà không muốn trải qua phẫu thuật lớn.

Nhấn Mí Chỉ Collagen - Bóc Mỡ

25-11-2021

Phương pháp nhấn mí bằng chỉ Collagen là một kỹ thuật thẩm mỹ không cần phẫu thuật, sử dụng sợi chỉ Collagen siêu mảnh để tạo nếp mí mới cho đôi mắt. Kỹ thuật này được ưa chuộng vì nó không gây đau đớn, không cần cắt rạch, và có khả năng tự tiêu hủy sau một thời gian, giảm thiểu sự bất tiện cho người sử dụng.

Nhấn Mí

12-11-2021

Nếu bạn muốn có đôi mắt hai mí to tròn, thủ thuật nhấn mí mắt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Đặc biệt, đối với những người có mắt nhỏ hoặc một mí, phương pháp nhấn mí có thể can thiệp và định hình hiệu quả, mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn. Vậy để quy trình làm đẹp này đạt hiệu quả tối ưu, bạn cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thẩm mỹ viện ADONA để tìm hiểu thêm.

Tiêm cằm

12-11-2021

Tiêm cằm – Lựa chọn phù hợp cải thiện những dáng cằm lẹm, cằm chẻ, cằm lệch, cằm vuông.

Tiêm thon gọn hàm

12-11-2021

Botox là một giải pháp thẩm mỹ tối giản, ít can thiệp, không gây đau đớn và không yêu cầu thời gian hồi phục dài. Đây là một lựa chọn được nhiều người trên toàn cầu, kể cả tại Việt Nam, lựa chọn để tiêm thon gọn hàm.

Tạo hình môi trái tim

12-11-2021

Tạo hình môi trái tim là một xu hướng thẩm mỹ đang được nhiều người, kể cả những người nổi tiếng, lựa chọn. Mục tiêu chung của họ là muốn có ngoại hình tự tin, tươi sáng. Đây chính là lý do mà dịch vụ tạo hình môi trái tim tại TP.HCM trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những chị em có môi không hoàn hảo, mang lại kết quả tự nhiên như mong đợi.

Zalo
Hotline