Dịch vụ

Nâng mũi Hàn Quốc

19-03-2024

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại ADONA là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến, đặc biệt tại Hàn Quốc. Dáng mũi thanh tú, cao vút đã lâu được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và thu hút. Với sự phát triển của kỹ thuật thẩm mỹ, nâng mũi sụn nhân tạo đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Nâng Cung Chân Mày

12-11-2021

Trong các phương pháp làm đẹp hiện đại, kỹ thuật nâng cung chân mày truyền thống tại ADONA vẫn được ưa chuộng. Quy trình này bao gồm việc bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt nhỏ ngay sát khu vực chân mày, có thể là phía trên hoặc phía dưới, tùy theo hình dạng tự nhiên của chân mày hoặc vùng da có lượng mỡ tích tụ.

Cắt mí Full Deep

12-11-2021

Khi mắt của bạn có lượng mỡ và da thừa nhiều. Trong những trường hợp như vậy, phương pháp cắt mí Full Deep tại Adona sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu đôi mắt sáng ngời.

Cắt mí Mini Deep

09-11-2021

Hiện nay phương pháp cắt mí Mini Deep đang rất được lòng các chị em tại thẩm mỹ ADONA. Thấu hiểu sự quan tâm ấy, chúng tôi sẽ dành bài viết này để tư vấn kỹ hơn về phương pháp phẫu thuật cắt mí Mini Deep.

Tiêm má Baby - Má hóp

12-11-2021

Tiêm má baby - Má hóp được Thẩm mỹ viện ADONA giới thiệu như một giải pháp làm đẹp tốc độ nhanh, hiệu quả và có thể giúp cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt.

Sửa mí Deep-A

26-11-2021

Thẩm mỹ viện ADONA đã phát triển công nghệ sửa mí Deep A tại TP.HCM, nhằm khắc phục những hậu quả của những ca phẫu thuật mí mắt hỏng trước đây. Công nghệ sửa mí Deep A được thiết kế để cung cấp giải pháp an toàn và hiệu quả, giúp khôi phục vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt mà không gây ra những rủi ro tiềm ẩn.

Mở góc mắt trong

26-11-2021

Phương pháp mở rộng góc mắt trong là một giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng mắt nhỏ mắt không đều, giúp tạo ra vẻ đẹp hài hòa hơn. Bạn đang chưa biết mở góc mắt trong ở đâu thì Thẩm mỹ viện ADONA là nơi cung cấp dịch vụ mở góc mắt trong với kỹ thuật tiên tiến và chuyên nghiệp, mang lại sự tự tin cho khách hàng.

Tạo hình đầy thái dương

12-11-2021

Tiêm filler làm đầy thái dương tại ADONA là một giải pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, giúp làm đầy vùng thái dương bị hóp bằng cách tiêm chất làm đầy vào vị trí cần thiết.

Nâng mũi cấu trúc

17-11-2021

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tiến bộ nhất hiện nay tại Thẩm Mỹ Viện Andona với kỹ thuật can thiệp tới nhiều vị trí, giúp “tái cấu trúc” lại dáng mũi một cách toàn diện.

Zalo
Hotline