Tin tức

Tiêm botox có an toàn không? Có gây đau không?

08-04-2024

Tiêm botox- Phương pháp làm đẹp phổ biển hiệu quả, không gây đau đớn, an toàn giúp cải thiện các khuyết điểm về tình trạng lão hóa da.

Địa chỉ tiêm filler môi uy tín ở TPHCM

08-04-2024

Thẩm mỹ viện Adona - địa điểm tiêm môi uy tín ở TPHCM. Điểm đến cho các nàng thích sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Địa chỉ tiêm môi uy tín ở TPHCM

03-04-2024

Trong ngành làm đẹp hiện nay có rất nhiều loại hình thẩm mỹ, một trong những phương pháp được các đơn vị thẩm mỹ áp dụng rất nhiều đó là tiêm filler ( môi, mũi, cằm). Những địa chỉ tiêm filler môi uy tín ở TPHCM phải kể đến là Thu Cúc, thẩm mỹ Anchee Clinic, thẩm mỹ viện Adona,...

Những sự thật bạn có thể chưa biết về tiêm botox

26-03-2024

Bạn đang có ý định tiêm botox nhưng chưa biết nên tìm hiểu những gì. Bài viết sau đây của ADONA sẽ mang đến bạn những sự thật bạn có thể chưa biết về tiêm botox.

Nhược cơ nâng mi: Nỗi ám ảnh của giới trẻ

23-03-2024

Hiện nay tình trạng sụp mí xuất hiện ngày càng nhiều ở giới trẻ, nhận thấy được nhu cầu tăng cao. ADONA với uy tín của mình đã và đang mang đến giải pháp khắc phục tình trạng nhược cơ nâng mi.

Các biến chứng sửa lại mũi hỏng bạn nên lưu ý

23-03-2024

Quả là xui xẻo nếu như phải sửa mũi nhiều lần nhưng đừng quá lo lắng bởi ADONA sẽ cung cấp cho bạn các biến chứng sửa lại mũi hỏng bạn nên lưu ý để xử lý kịp thời nhé.

Độn cằm hỏng và biến chứng nguy hiểm mà bạn nên biết

22-03-2024

Ghé ngay với dịch vụ chăm sóc, tư vấn từ A đến Z của đội ngũ ADONA để hiểu rõ hơn về độn cằm hỏng và các biến chứng nguy hiểm, đồng thời trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng tại nơi đây.

Độn thái dương hay tiêm Filler? Đâu là phương pháp hiệu quả?

22-03-2024

Độn thái dương hay tiêm Filler? Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm đến từ giới làm đẹp, hãy đến với thẩm mỹ viện ADONA, bạn sẽ nhận được câu trả lời như mong muốn.

Độn thái dương có đau không? Tips giảm đau hiệu quả

20-03-2024

Bạn sợ sự đau đớn sau phẫu thuật, sợ biến chứng về sau khi độn thái dương. ADONA chắc chắn sẽ khiến những lo lắng của bạn mau tan biến.

Zalo
Hotline