Tin tức

Phẫu thuật cắt mí mắt và những điều cần biết trước khi thực hiện

29-06-2023

Hiện nay, cắt mí mắt là một hình thức thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm nhằm cải thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” cũng như tổng thể khuôn mặt. Tuy nhiên, đây là phương pháp như thế nào? Nên lưu ý những gì trước và sau khi thực hiện cắt mí? Những vấn đề này sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết sau đây.

Sau khi nhấn mí kiêng ăn gì để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu?

01-07-2023

Sau khi nhấn mí là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Bởi chế độ chăm sóc và kiêng khem sau khi thẩm mỹ nhấn mí có thể quyết định đến 90% kết quả. Thông thường, sau khi nhấn mí, bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên tư vấn tại địa chỉ thực hiện căn dặn về cách chăm sóc và danh sách các loại thực phẩm cần ăn và nên kiêng. Vậy, nhấn mí kiêng ăn gì? Chăm sóc mí như thế nào sau khi nhấn? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây bạn nhé!

Mắt sâu xấu hay đẹp? Có ý nghĩa gì trong nhân tướng học?

13-07-2023

Mắt sâu là tình trạng hốc mắt lõm vào trong khiến gương mặt có phần trở nên chín chắn, suy tư hơn. Tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người sẽ có đánh giá khác nhau về tính thẩm mỹ của đôi mắt này. Nội dung dưới đây hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của mắt sâu cũng như giải pháp cải thiện hiệu quả nhất.

Râu rồng là gì? Ý nghĩa của râu rồng trong nhân tướng học?

18-07-2023

Việc phân vân về khái niệm râu rồng và những yếu tố liên quan được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện nếp nhăn rãnh cười trong nhân tướng học. Chính vì vậy, nếu bạn đang thấy gương mặt xấu hiện râu rồng hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

Dáng mũi cao Tây phù hợp với gương mặt nào?

25-07-2023

Dáng mũi cao Tây được nhiều chị em yêu thích vì giúp cho gương mặt trở nên sang trọng, góc nghiêng đẹp hơn. Thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với dáng mũi này, đặc biệt là với gương mặt châu Á. Nếu không cân nhắc kỹ lưỡng mà chọn dáng mũi quá cao không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dễ gây nhiều biến chứng khác.

Mũi tẹt là gì? Đẹp hay xấu? Cách khắc phục tình trạng mũi bị tẹt

05-08-2023

Mũi tẹt là dáng mũi phổ biến thường gặp ở Việt Nam. Việc sở hữu một dáng mũi như vậy khiến không ít người mất tự tin. Theo nhân tướng học, dáng mũi bị tẹt cũng được xem là một tướng số không tốt và cần được thay đổi. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách để thay thế dáng mũi kém sắc này bằng một chiếc mũi cao thẳng an toàn và hiệu quả.

Môi tều là gì? Giải mã sức hút dáng môi tều Hot nhất năm 2023

08-08-2023

Trong số các dáng môi đẹp hiện nay, môi tều được đánh giá là dáng môi mang đến vẻ ngoài sexy, quyến rũ được không ít cô gái yêu thích. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem môi tều đẹp là dáng môi như thế nào, có ý nghĩa gì và làm sao để sở hữu.

Tiêm filler trán là gì? Ưu nhược điểm và quy trình thực hiện

16-08-2023

Tiêm filler trán là cách làm đầy vùng trán không gây đau, không cần phẫu thuật mà vẫn giúp cho bạn có một vầng trán đầy đặn. Phương pháp này được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao. Dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin để bạn hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này.

Top 7 dáng cằm đẹp nhất, mang đến may mắn cho người sở hữu

28-08-2023

Theo thuật tướng số, chúng ta có thể dựa vào dáng cằm để dự đoán tính cách, hậu vận. Nếu như bạn sở hữu một dáng cằm đẹp theo nhân tướng học thì sẽ gặp rất nhiều may mắn và không phải lo lắng về tài chính khi về già. Vậy dáng cằm đẹp là như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Zalo
Hotline