Tin tức

Nâng cung chân mày và những điều cần biết

31-05-2023

Theo thời gian sự lão hóa sẽ khiến da bị chảy xệ khiến các đường nét trên khuôn mặt có sự biến đổi đáng kể. Đặc biệt, phần chân mày sẽ trùng xuống khiến đôi mắt không còn được tươi tắn như trước. Để trẻ hóa gương mặt, nhiều người đã tìm tới dịch vụ nâng cung chân mày. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về phương pháp làm đẹp này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Tiêm filler môi bao lâu thì mềm, hết sưng và ổn định?

02-06-2023

Ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm filler môi để cải thiện những khuyết điểm của môi vì phương pháp này mang lại hiệu quả nhanh chóng, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho cơ thể của họ. Tuy nhiên, không ít người vẫn thắc mắc tiêm filler bao lâu thì mềm, hết sưng, ổn định? Bài viết sau đây Adona sẽ cung cấp cho bạn những thông tin này một cách đầy đủ nhất.

5 bí quyết -Chăm sóc sau Nâng cung mày- bạn cần biết

05-06-2023

Nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn. Để có được kết quả lâu dài, thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi và hạn chế các biến chứng thì chế độ chăm sóc sau nâng cung mày hợp lý là một trong những tiền đề quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc chân mày đúng cách sau phẫu thuật.

Tướng số người ngủ mở mắt? Có phải là dấu hiệu của bệnh lý?

07-06-2023

Ngủ mở mắt là đặc điểm kỳ lạ xuất hiện ở một số người. Những người này thường sẽ mở một phần mắt khi ngủ trong vô thức. Tướng số người ngủ mở mắt từ lâu đã được đánh giá là không tốt, mang vận số yểu mệnh. Ngoài ra, hiện tượng này cũng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý về mắt mà mọi người thường hay bỏ qua.

Tầm quan trọng của công nghệ CT 3D trong việc tái tạo mũi hỏng

09-06-2023

Từ năm 2021 đến nay, công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT 3D đã góp phần tạo nên sự thành công của hàng nghìn ca tái tạo mũi hỏng tại Adona.

Tiêm meso căng bóng da – Bí quyết làn da sáng mịn như sao Hàn

13-06-2023

Sở hữu làn da sáng mịn, căng tràn sức sống như sao Hàn luôn là mơ ước của nhiều chị em. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện hóa mong ước này với phương pháp tiêm meso căng bóng da. Đây là xu hướng trẻ hóa cực hot hiện nay, được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm!

So sánh 2 loại sụn phổ biến nhất hiện nay: sụn Surgiform và sụn Silicone

17-06-2023

Đây là hai loại vật liệu phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn khi nâng mũi. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa chúng là gì mà có sự chênh lệch về chi phí? Nên chọn loại nào? Hãy tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau đây!

Tiền mê là gì? Có nguy hiểm không? Bao lâu thì tỉnh hoàn toàn?

19-06-2023

Tiền mê là gì? Đây là bước đầu tiên trong quy trình gây mê. Trước khi sử dụng thuốc tiền mê, bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ càng để lựa chọn loại thuốc phù hợp. Các loại thuốc tiền mê đều có tác dụng giảm đau, giảm các phản xạ có hại và dị ứng thuốc mê,… Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về tiền mê.

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi cấu trúc

21-06-2023

Hiện nay, với rất nhiều công nghệ phẫu thuật mũi trên thị trường, nâng mũi cấu trúc vẫn chiếm trọn “spotlight” nhờ sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Khám phá ngay những thông tin sau để không bỏ lỡ phương pháp làm đẹp tuyệt vời này nhé!

Zalo
Hotline