Tin tức

Cắt mí có đau như những người vẫn nghĩ ?

31-05-2022

Các khuyết điểm tại “cửa sổ tâm hồn” như: mắt mí lót, sụp mí, mắt 1 mí,… khiến bạn thiếu tự tin, sở hữu vẻ đẹp kém hoàn hảo. Bạn đang quan tâm đến cắt mí mắt nhưng lo sợ bị đau lúc thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc liệu cắt mí có đau hay gây ra khó chịu gì không? Cùng tham khảo nhé!

Căng Chỉ Collagen Là Gì? Những Kiến Thức Cần Biết

27-06-2022

Da chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn chính là một trong những nỗi lo lắng lớn của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay thì việc xóa đi những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt đã trở nên dễ dàng. Một trong những phương pháp được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là căng chỉ collagen tại Thẩm mỹ viện Adona

Sửa Mũi Hỏng: Khắc phục biến chứng (Điều tuyệt đối cần lưu ý)

20-07-2022

Chuyện sửa mũi hỏng sau phẫu thuật là điều không ai mong muốn. Bỏ thời gian, bỏ tiền bạc và cả sự kì vọng…chẳng ai muốn đổi lại là một chiếc mũi không được như ý. Vậy phải làm thế nào để tránh gặp phải những trường hợp mũi hỏng sau nâng đáng tiếc? Cách xử lý và các phương pháp chỉnh sửa mũi hỏng sau phẫu thuật như thế nào…? “Tất tần tật” những điều đó sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

7 Cách vuốt mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên cực đơn giản

31-07-2022

Mũi tẹt, mũi thấp vốn là một trong những khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy tự ti về gương mặt của mình. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện dáng mũi, hãy tham khảo ngay 7 cách vuốt mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên được lưu truyền từ dân gian sau nhé.

Nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa? Cách chăm sóc để mũi mau ổn định

15-10-2022

Sở hữu một chiếc mũi cao tự nhiên, thanh tú luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Thế nhưng trên thực tế không phải ai cũng sở hữu cho mình dáng mũi cao tự nhiên và nâng mũi là giải pháp biến ước mơ đó thành sự thật nhanh chóng. Tuy nhiên, băn khoăn nâng mũi 1 tháng đã ổn định chưa? Phải chăm sóc như thế nào để mũi nhanh ổn định luôn là băn khoăn được rất nhiều chị em quan tâm.

Nam giới có nên nâng mũi không? Giải đáp những câu hỏi liên quan

18-12-2022

Khi đề cập đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người chỉ nghĩ đến nhóm khách hàng của loại hình dịch vụ này là phụ nữ. Những bạn nam có mũi chưa đẹp cũng vì thế mà e ngại đi nâng mũi. Vậy nam giới có nên nâng mũi không và có những phương pháp nào dành cho nam không? Không chỉ hai câu hỏi này, bài viết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến việc nâng mũi cho cánh mày râu.

Những biến chứng khôn lường khi tự tiêm filler tại nhà

19-12-2022

Hiện nay với nhu cầu của chị em các cơ sở tiêm filler khá đa dạng, bên cạnh đó, không ít người lựa chọn tự tiêm filler tại nhà cho mình. Tuy nhiên quá trình này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để có thể hạn chế tối đa những nguy hiểm không mong muốn bạn hãy cùng thông tin bài viết dưới đây.

Mẹo tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật đơn giản tại nhà

20-12-2022

Mắt 2 mí được xem là chuẩn mực cái đẹp được rất nhiều người hướng đến nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt này. Nếu bạn ngại phẫu thuật thì hãy đến với những mẹo tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật dễ thực hiện nhất mà Thẩm mỹ viện Adona gợi ý trong bài viết sau đây.

Nâng mũi ăn chả lụa được không? Nên ăn như thế nào?

22-12-2022

Chế độ chăm sóc đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hồi phục và dáng mũi sau nâng. Chính vì vậy, sau khi nâng mũi, chị em luôn quan tâm không biết nên ăn gì và kiêng ăn gì. Trong số đó, câu hỏi sau nâng mũi ăn chả lụa được không cũng được rất nhiều người quan tâm.

Zalo
Hotline