Dịch vụ

Tạo Hình Chỉnh Hàm Vẩu

22-11-2021

Vẩu hàm trên là một trong những vấn đề răng miệng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt, khiến người bệnh thiếu tự tin và thoải mái khi giao tiếp. Với sự tiến bộ của y học, ngày nay, phẫu thuật chỉnh hàm vẩu trên là một giải pháp điều trị hiệu quả, được nhiều người lựa chọn.

Trẻ hoá da mặt nạ vàng 24k

22-11-2021

Trẻ hóa da mặt nạ vàng 24k tại thẩm mỹ viện ADONA là phương pháp cải thiện làn da hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn; đặc biệt là ở các chị em phụ nữ đang bước vào giai đoạn lão hóa và làn da không còn căng mịn như trước.

Trẻ hoá da PRP (tế bào gốc tự thân)

22-11-2021

Cấy tế bào gốc tự thân PRP là một trong những phương pháp làm đẹp vượt trội về công nghệ làm đẹp. Phương pháp này nhằm điều trị nhanh chóng và khắc phục được tình trạng bị sẹo lõm, phục hồi làn da nhanh chóng. Cấy tế bào gốc tự thân PRP là bí quyết níu kéo lưu giữ nét thanh xuân dành cho chị em phụ nữ.

Cải lão hoàn đồng tinh chất Rejuran

22-11-2021

​Đây là liệu pháp hiện đại nhất được thẩm mỹ viện ADONA áp dụng trong điều trị trẻ hóa làn da. Về cơ bản, đây cũng là một trong những phương pháp Mesotherapy, nghĩa là làm đẹp bằng hình thức tiêm dưới da để giảm thiểu xâm lấn và cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Trẻ hoá da than Cacbon hoạt tính

22-11-2021

Công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay bằng phương pháp bắn laser carbon tại thẩm mỹ viện ADONA đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm với những ưu điểm nổi bật của than carbon họat tính và công nghệ laser hiện đại giúp lấy lại sự trẻ trung và tự tin cho nhiều chị em phụ nữ.

Hàm duy trì kết quả chỉnh nha

22-11-2021

Sau khi thực hiện niềng răng, khách hàng cần đeo hàm duy trì niềng răng vì đây là công cụ vô cùng quan trọng; nó quyết định tính hiệu quả của cả quá trình chỉnh nha của khách hàng. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hàm duy trì sau niềng răng là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại tự khoá

22-11-2021

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/tự khóa tại ADONA là phương pháp chỉnh nha khắc phục các nhược điểm của mắc cài kim loại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái với hàm răng đều và đẹp sau khi kết thúc quá trình điều trị.

Niềng răng mắc cài sứ

22-11-2021

Niềng răng là một phương pháp khá hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng bị hô, móm, thưa, lệch lạc về đều và đúng vị trí trên cung hàm. Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp trong lĩnh vực niềng răng. Phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ và hiệu quả nắn chỉnh răng.

Niềng răng mắc cài sứ tự khoá

22-11-2021

Niềng răng đang là phương pháp được nhiều người có tình trạng răng sô lệch lựa chọn để có một hàm răng đều, phù hợp với khuôn mặt. Trong niềng răng có nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ tự khóa cũng là một lựa chọn.

Zalo
Hotline