Tin tức

Tiêm tan filler là gì? Khi nào thì cần tiêm tan filler?

11-04-2023

Tiêm tan filler là phương pháp được rất nhiều người có ý định thay đổi kiểu dáng của bộ phận từng tiêm filler ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật và có hiệu quả nhanh chóng sau khi tiêm. Chính vì thế, đây được xem như là cách thức tối ưu để bạn có thể đẩy nhanh quá trình tan chất làm đầy.

Mắt ốc nhồi là tốt hay xấu? Ý nghĩa vận mệnh ở nam và nữ ra sao?

12-04-2023

Mắt là “cửa sổ tâm hồn” không chỉ giúp bạn nổi bật trong mắt người khác mà còn định hình thần khí và nói lên nhiều điều về vận mệnh. Vậy, tướng mắt ốc nhồi là đẹp hay xấu? Nói lên điều gì về hậu vận của bạn? Mời bạn theo dõi nội dung dưới đây cùng ADONA để được giải đáp chi tiết.

Lỗ mũi hạt chanh là gì? Cách tạo hình dáng lỗ mũi chuẩn và đẹp

13-04-2023

Lỗ mũi hạt chanh là dáng mũi được nhiều người ao ước, bởi dáng mũi này không chỉ giúp gương mặt trở nên hài hoà và cân đối mà còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thuỷ. Theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về lỗ mũi hình hạt chanh này.

Tiêm filler cằm bao nhiêu cc để có được chiếc cằm đẹp tự nhiên

14-04-2023

Được biết đến là giải pháp chỉnh hình thẩm mỹ không cần phẫu thuật ưu việt, tiêm filler cằm là phương pháp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tiêm filler cằm bao nhiêu cc là đủ lượng nhất. Tìm hiểu chi tiết và các yếu tố ảnh hưởng đến lượng filler trong nội dung dưới đây.

Tướng mông hóp 2 bên là xấu hay đẹp? Có nên khắc phục

15-04-2023

Cặp mông đầy đặn và quyến rũ luôn là thứ nhiều chị em mong muốn. Tùy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đặc điểm đó. Ngược lại, nhiều người gặp phải tình trạng tướng mông hóp 2 bên, khiến chị em kém tự tin khi diện đồ ôm vì trông cơ thể bị mất cân đối. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ nguyên nhân và các bài tập giúp bạn cải thiện mông hóp 2 bên đơn giản, hiệu quả nhất.

Mắt tam bạch là gì? Tướng số của người sở hữu mắt tam bạch

17-04-2023

Theo quan niệm nhân gian, mắt tam bạch là kiểu mắt được cho là kém thẩm mỹ và mang đến nhiều điềm dữ cho người sở hữu. Tuy nhiên, liệu quan niệm này có đúng hay không khi hiện có rất nhiều người nổi tiếng, thành công sở hữu đôi mắt này. Ngay sau đây, hãy cùng góc kiến thức thẩm mỹ tìm hiểu về kiểu mắt này và ý nghĩa tướng số của nó trong nội dung dưới đây!

Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không?

18-04-2023

Nâng mũi là dịch vụ được phái đẹp ưu tiên lựa chọn để thay đổi diện mạo rạng ngời và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Vậy việc nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không? Lời giải đáp chi tiết sẽ được hé lộ ngay trong nội dung bài viết dưới đây. Mời bạn tham khảo!

Nâng mũi có bị kéo mắt không? Cách khắc phục và phòng tránh bị kéo mắt

19-04-2023

Hiện nay, có nhiều nguồn thông tin được lan truyền về tình trạng bị kéo mắt sau khi nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ. Điều này khiến không ít người e ngại khi lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Vậy thực sự thì nâng mũi có bị kéo mắt không? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

Đến tháng có cắt mí được không? Hết kinh bao lâu mới được cắt mí?

20-04-2023

Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên thực hiện khi cơ thể đang mệt mỏi hoặc gặp bất kỳ tình trạng bất thường nào. Điều này đã dẫn tới câu hỏi đến tháng có cắt mí được không? Lời giải đáp chi tiết sẽ được Thẩm mỹ viện Adona lý giải trong bài viết này.

Zalo
Hotline