Tin tức

Bầu tiêm filler được không? Tiêm filler trước khi mang thai có được không?

25-04-2023

Filler là chất làm đầy được tiêm vào cơ thể với mục đích làm căng da và xóa nếp nhăn. Các dòng filler cao cấp trên thị trường đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng đạt chuẩn an toàn sức khỏe nhưng một số người vẫn thắc mắc rằng bầu tiêm filler được không? Câu hỏi này sẽ được Thẩm mỹ viện Adona giải đáp trong bài viết hôm nay.

Mũi Hy Lạp là gì? Luận giải tướng số và vận mệnh

26-04-2023

Theo nhân tướng học, mũi Hy Lạp là tướng mũi đẹp và có vận mệnh rất tốt. Người sở hữu tướng mũi này thường có cuộc sống may mắn và giàu sang. Tuy nhiên đây có phải là sự thật? Tướng mũi Hy Lạp là gì, có tướng số và vận mệnh ra sao? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

Cách làm giảm nọng cằm nào hiệu quả nhất hiện nay?

27-04-2023

Nọng cằm là nguyên nhân khiến cho khuôn mặt của bạn kém thon gọn, thanh thoát. Hiện nay có rất nhiều cách giảm nọng cằm được giới thiệu, tuy nhiên điều mà mọi người băn khoăn là phương pháp nào hiệu quả và an toàn nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân tích chi tiết những ưu nhược điểm từng kỹ thuật để bạn dễ dàng đánh giá và lựa chọn.

Nốt ruồi ở đầu gối ở nam, nữ có ý nghĩa gì? Giải tướng số và vận mệnh

28-04-2023

Mỗi vị trí nốt ruồi trên cơ thể đều mang đến ý nghĩa nhất định về vận mệnh và tướng số. Tuỳ theo màu sắc và giới tính chủ nhân mà có thể mang ý nghĩa xấu hoặc tốt. Vậy nốt ruồi ở đầu gối có ý nghĩa gì? Có nên xóa không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết nhất trong bài viết sau của Thẩm mỹ viện Adona

Nâng mũi nên ăn gì? Thực đơn cho người mới nâng mũi

29-04-2023

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc đẩy mạnh quá trình hồi phục vết thương. Đồng thời, việc ăn uống phù hợp và kiêng cữ đúng sẽ hạn chế tối đa các biến chứng không đáng có. Vậy, sau nâng mũi nên ăn gì? Thực đơn cho người mới nâng mũi trong tuần đầu ra sao? Mời bạn tham khảo nội dung dưới đây để tìm lời giải đáp chi tiết nhất.

Môi cô bé như thế nào là đẹp? Cách giúp cô bé trở nên đẹp hơn

30-04-2023

Môi cô bé như thế nào là đẹp đang ngày càng trở thành chủ đề phổ biến được nhiều người quan tâm. Bởi khi sở hữu cô bé xinh đẹp sẽ giúp chị em tự tin, rạng rỡ và thăng hoa trong quan hệ vợ chồng. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem môi cô bé như thế nào là đẹp và những cách giúp cô bé trở nên đẹp hơn.

Bí quyết trẻ hóa da vùng nách an toàn và hiệu quả

01-05-2023

Phụ nữ hiện đại ngày càng quan tâm chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình. Không chỉ da mặt, da body mà những khu vực nhạy cảm như vùng da dưới cánh tay cũng được quan tâm. Trẻ hóa da nách sẽ giúp khu vực này trở nên đều màu, trắng hồng, xóa tan thâm sạm. Xem phương pháp trẻ hóa hiệu quả, an toàn ngay dưới đây nhé!

Cắt mí mắt có phá tướng không? Tìm hiểu phong thủy mí mắt

07-05-2023

Hiện nay phương pháp cắt mí mắt để khắc phục các khuyết điểm, thay đổi diện mạo được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, có không ít người trước khi thực hiện thường băn khoăn không biết cắt mí mắt có phá tướng không. Cùng tìm hiểu phong thủy mí mắt và giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được?

08-05-2023

Bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi không may sở hữu dáng mũi thấp, bè và thô. Điều đó khiến các bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông và muốn tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện diện mạo. Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết đến bạn về độ tuổi lý tưởng để nâng mũi, cùng tìm hiểu ngay.

Zalo
Hotline