Tin tức

TẠO MÔI TRÁI TIM

23-03-2023

Môi trái tim tạo nên sự hài hòa trên gương mặt, thu hút mọi ánh nhìn nhờ đường cong uốn lượn mềm mại, tự nhiên cùng độ dày vừa phải. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh quyến rũ của bờ môi trái tim ngọt ngào, chính vì đó không ít chị em phụ nữ đã tìm đến biện pháp thẩm mỹ tạo môi trái tim căng mọng.

Cắt mí mắt bị thâm có nguy hiểm không? Cách khắc phục hiệu quả

24-03-2023

Mí mắt bị thâm là tình trạng thường gặp sau khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt ở nhiều khách hàng. Thế nhưng, khi mí mắt bị thâm kéo dài, sẽ khiến nhiều người lo lắng cắt mí mắt bị thâm có nguy hiểm không? Nguyên nhân mí mắt bị thâm là gì? Cách khắc phục ra sao sẽ được chúng tôi gợi ý tại bài viết này.

Cắt mí mắt 1 bên có được không? Phương pháp khắc phục nào khác?

25-03-2023

Cắt mí mắt 1 bên là phương pháp giúp nhiều phụ nữ sở hữu trọn vẹn cả đôi mắt 2 mí to tròn, xinh xắn, đôi mắt có hồn và sức sống hơn. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai có mắt không cân xứng, bên to bên nhỏ hoặc 1 bên mắt hai mí nhưng mắt còn lại một mí. Tuy nhiên, câu hỏi cắt mí mắt 1 bên có được không vẫn luôn là nghi vấn được các chị em phụ nữ quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này hãy đọc chi tiết tại đây!

Xăm môi uống gì cho lên màu? Nên uống gì sau phun môi

27-03-2023

Môi sau khi xăm có thể lên màu đúng như mong muốn ban đầu hay không, phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho môi đầy đủ. Thức uống rất cần thiết cho môi trong thời điểm này. Đặc biệt là những nước uống chứa hàm lượng vitamin tốt cho môi. Vậy xăm môi uống gì cho lên màu?

Cằm nhọn là gì? Tướng số của nam và nữ cằm nhọn

28-03-2023

Dáng cằm nhọn V-line ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em yêu thích. Trong nội dung dưới đây, cùng tìm hiểu về dáng cằm V-line là như thế nào? Cằm nhọn đẹp hay xấu? và cách để sở hữu dáng cằm cực HOT được ưa chuộng và đánh giá cao.

Mắt đa tình là gì? Có đẹp? Có chung thủy không?

29-03-2023

Mắt đa tình là đôi mắt đẹp và ẩn chứa nhiều cảm xúc, tuy nhiên người xưa lại đánh giá người có dáng mắt này thường đào hoa và không chung thuỷ. Liệu sự thật có đúng như vậy? Cùng tìm hiểu rõ hơn về tướng số cũng như vận mệnh của người mắt đa tình trong bài viết sau.

Cách xác định tỷ lệ cơ thể chuẩn của nữ giới đẹp nhất

30-03-2023

Tỷ lệ cơ thể chuẩn của nữ giới là một tiêu chí quan trọng để đánh giá về vẻ đẹp của một người, ngoài những yếu tố khác như gương mặt, làn da… Vậy thì thân hình như thế nào mới được coi là đẹp chuẩn. Mời bạn cùng tìm hiểu cách xác định tỷ lệ cơ thể đẹp dựa trên chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng trong bài viết này nhé!

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh xuất hiện là điềm báo tốt hay xấu?

31-03-2023

Nốt ruồi trên đường pháp lệnh xuất hiện khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và phần nào lo lắng. Liệu không biết chúng mang đến ý nghĩa tốt hay xấu theo nhân tướng học. Để tìm được lời giải đáp chi tiết, mời bạn tham khảo ngay nội dung dưới đây.

Da lão hóa sớm là gì? Cách phòng ngừa lão hóa da hiệu quả

01-04-2023

Da bị lão hóa sớm cùng với nhiều dấu hiệu của tuổi tác luôn là nguyên nhân hàng đầu khiến khuôn mặt trông già đi, cũng là nỗi phiền muộn của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy thế nào là da lão hóa sớm và cách phòng ngừa ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Zalo
Hotline