Tin tức

Mắt lá khoai là gì? Ý nghĩa mắt lá khoai trong nhân tướng học

07-03-2023

Theo quan niệm xưa của ông cha ta, mắt lá khoai hay mắt xếch là đôi mắt mang vận mệnh và tướng số không tốt. Người sở hữu đôi mắt này thường không nhận được nhiều thiện cảm khi giao tiếp bởi tướng mắt xấu. Vậy mắt lá khoai là gì? Vận mệnh và tướng số có thực sự xấu? Cùng Thẩm Mỹ Viện Adona tìm hiểu trong bài viết sau.

15 Bí quyết ăn nhiều mà không béo, giữ vóc dáng thon gọn

08-03-2023

Thế giới ẩm thực phong phú và muôn hình với đủ các hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mặc dù bạn rất muốn khám phá hương vị tuyệt hảo của đồ ăn nhưng lại ám ảnh về cân nặng. Trên thực tế, có những người ăn rất nhiều nhưng vẫn có một vóc dáng thon gọn. Sở dĩ làm được điều đó là do họ đã áp dụng thành công những bí quyết ăn nhiều mà không béo dưới đây.

Tướng số đàn ông gò má cao – tính cách và vận mệnh

09-03-2023

Hẳn bạn đã nghe rất nhiều thông tin về việc phụ nữ gò má cao có tướng “sát phu”. Tuy nhiên ít người đề cập đến đặc điểm này ở nam, gò má cao nam có vận mệnh về tướng số như thế nào? Liệu có thể khắc phục bằng thẩm mỹ? Xem giải đáp chi tiết trong bài viết ngay sau đây!

Sau phẫu thuật nên ăn trái cây gì? Nên ăn sao cho đúng cách?

10-03-2023

Sau phẫu thuật, người bệnh cần bổ sung nhiều dưỡng chất từ thực phẩm để cơ thể sớm phục hồi. Trong đó, trái cây là loại đồ ăn được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng vì chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ. Điều này dẫn tới câu hỏi sau phẫu thuật nên ăn trái cây gì? Nếu bạn vẫn chưa biết những loại quả nên ăn, hãy tham khảo danh sách dưới đây của Thẩm mỹ viện Adona

Bọng mắt dưới bị giật liên tục có ảnh hưởng đến sức khỏe?

13-03-2023

Bọng mắt dưới bị giật liên tục là hiện tượng khá thường gặp và có thể xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào khiến nhiều người lo lắng. Bọng mắt bị giật chính là tình trạng rối loạn cơ đuôi mắt, hiện tượng này không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, một số trường hợp có thể tự khỏi, tuy nhiên bạn cũng nên theo dõi để có phương pháp khắc phục kịp thời để tránh biến chứng khó lường về sau.

THẨM MỸ VIỆN ADONA CÓ TỐT KHÔNG?

14-03-2023

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Adona tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng thân thiết thì vẫn có một số khách hàng mới còn phân vân về chất lượng, không biết Thẩm mỹ viện Adona có tốt không. Những đánh giá chi tiết về Thẩm mỹ viện Adona ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ những khúc mắc của bạn. Cùng nhau tìm hiểu nhé

Mắt bồ câu là gì? Ý nghĩa tướng số của nam và nữ

17-03-2023

Mắt bồ câu được xem là dáng mắt đẹp mà ai cũng mơ ước được sở hữu. Dáng mắt này cũng được đánh giá cao trong quan điểm nhân tướng học phương Đông về tương lai, tính cách và con đường tình duyên. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được dáng mắt bồ câu long lanh này. Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay có nhiều địa chỉ làm đẹp cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo dáng mắt bồ câu và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Những tướng lông mày phụ nữ xấu – Cách khắc phục

18-03-2023

Lông mày là một phần vô cùng quan trọng giúp gương mặt trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những yếu tố được xem xét dự đoán về vận mệnh của một người trong nhân tướng học. Bên cạnh đó, nếu có dáng mày đẹp thì có những dáng mày xấu, cần được cải thiện. Vậy tướng lông mày phụ nữ xấu gồm những dáng nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nốt ruồi ở sơn căn là gì? Mang ý nghĩa tốt hay xấu?

19-03-2023

Nốt ruồi ở sơn căn được hiểu là nốt ruồi mọc ngay vị trí phía trên mũi và ngay giữa hai mắt. Nốt ruồi mọc ở vị trí này báo hiệu một điềm không lành về tính cách và cả con đường tương lai. sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này có thật sự đúng hay không? Có thể hóa giải được không? Cùng Adona tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này trong bài viết sau!

Zalo
Hotline