Tin tức

Nâng mũi bằng chỉ collagen có tốt không? Duy trì được bao lâu?

20-05-2023

Nâng mũi bằng chỉ collagen trở thành một dịch vụ trong những năm vừa qua, bởi ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, không gây ra đau đớn. Điều này khắc phục rất nhiều nhược điểm của phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Dù vậy nhưng liệu rằng giải pháp thay đổi dáng mũi bằng chỉ collagen có thật sự tốt? Cùng Adona tìm hiểu chi tiết phương pháp này tại đây!

Cắt mí dưới là gì? Khi nào nên cắt mí mắt dưới?

21-05-2023

Để khắc phục tình trạng mắt sụp mí, da chùng nhão, chảy xệ, các bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt mí dưới. Tuy nhiên, không ít người vẫn thắc mắc cắt mí mắt dưới là gì, có hại không và khi nào thì nên thực hiện? Bài viết sau đấy sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Tướng mũi dài là như thế nào? Vận mệnh tốt xấu ở nam và nữ?

22-05-2023

Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tướng mũi dài khiến tổng thể gương mặt mất cân đối và lấy đi sự tự tin của nhiều người. Một số nguồn tin cho rằng tướng mũi này sẽ mang đến điềm xấu trong cuộc sống, tuy nhiên một số khác thì ngược lại. Vậy, đâu là thông tin chính xác? Người sẽ hữu tướng mũi này sẽ thế nào? Cùng Adona tìm lời giải đáp chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt đoán tính cách vận mệnh

23-05-2023

Bạn có biết? Mỗi bộ phận trên gương mặt đều mang một ý nghĩa nhân tướng học khác nhau. Nhờ vậy mà nhiều người xem tướng phụ nữ qua khuôn mặt có thể đoán được đường công danh, sự nghiệp, vận hạn và tình duyên,…của họ. Vậy tướng mặt phụ nữ giàu sang như thế nào? Có các kiểu khuôn mặt phụ nữ nào? Hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này nhé!

Mũi két là gì? Tướng số của đàn ông, phụ nữ có mũi két

25-05-2023

Mũi két có đặc điểm khá đặc biệt, tỷ lệ người gặp dáng mũi này trên thế giới cũng khá ít. Theo quan điểm nhân tướng học, dáng mũi này hay còn gọi là mũi quặp, mũi diều hâu, mũi chim ưng,… được nhận xét không mấy tốt đẹp, vì vậy mà ngày nay càng có nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại để cải thiện.

Thế nào là đôi mắt có thần? Làm sao để mắt có thần?

26-05-2023

Việc sở hữu một đôi mắt có thần sẽ giúp các bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với người khác ngay từ lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, không ít người vẫn thắc mắc vấn đề thế nào là đôi mắt có thần và làm sao để sở hữu đôi mắt có thần thái tự tin, thu hút? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách cụ thể nhất.

Nên cắt mí hay sửa mũi trước? Cắt và sửa mũi cùng lúc được không?

27-05-2023

Cắt mí và sửa mũi là 2 phương pháp được đông đảo phái đẹp quan tâm và áp dụng hiện nay. Cả 2 đều giúp khắc phục điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt và giúp chị em xinh đẹp, rạng ngời hơn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng nên cắt mí hay sửa mũi trước mới hợp lý? Hãy cùng Adona tìm hiểu chi tiết về vấn đề này tại đây.

Nâng mũi ăn mắm tôm được không? Cần kiêng bao lâu?

29-05-2023

Bún đậu mắm tôm là một món ăn “chân ái” của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Có lẽ chính vì hương vị đặc biệt của mắm tôm đã tạo nên sức hút cho món ăn này. Vì vậy với những bạn sau khi chỉnh mũi sẽ rất băn khoăn “nâng mũi ăn mắm tôm được không?”. Để có thể giải đáp chi tiết nhất, theo chân Adona để tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé!

Mí mắt không đều là như thế nào? Làm sao để khắc phục?

30-05-2023

Hiện nay, rất nhiều người cảm thấy thiếu tự tin vì mí mắt không đồng đều và họ lo lắng rằng dáng mắt này sẽ ảnh hưởng đến tướng số của họ. Vậy mí mắt không đều là như thế nào, tại sao mí mắt lại không đều và làm sao để khắc phục hoàn toàn tình trạng này? Bài viết sau đây Adona sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Zalo
Hotline