Tin tức

Cắt mí mắt có phá tướng không? Tìm hiểu phong thủy mí mắt

07-05-2023

Hiện nay phương pháp cắt mí mắt để khắc phục các khuyết điểm, thay đổi diện mạo được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, có không ít người trước khi thực hiện thường băn khoăn không biết cắt mí mắt có phá tướng không. Cùng tìm hiểu phong thủy mí mắt và giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được?

08-05-2023

Bao nhiêu tuổi thì nâng mũi được là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi không may sở hữu dáng mũi thấp, bè và thô. Điều đó khiến các bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông và muốn tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện diện mạo. Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết đến bạn về độ tuổi lý tưởng để nâng mũi, cùng tìm hiểu ngay.

Nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm, gom lại và vào form đẹp

11-05-2023

Sau khi nâng mũi, ngoài trông chờ màn lột xác ngoạn mục của chiếc mũi với một hình dáng mới đẹp hơn thì phụ nữ còn thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đầu mũi mềm. Bởi xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà sau khi nâng mũi thường khiến cho đầu mũi bị sưng đỏ, đầu mũi to, đầu mũi bị cứng. Do đó, để giải đáp những thắc mắc này Thẩm mỹ viện Adona sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết tại đây!

Gò má cao mũi tẹt là gì? 4 Cách khắc phục nhanh chóng

12-05-2023

Gò má cao mũi tẹt được đánh giá không cao về tính thẩm mỹ bởi đặc điểm xương gò má và sống mũi có phần không được cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Trong nhân tướng học, người sở hữu gò má cao và mũi tẹt được đánh giá không cao. Vì vậy mà các cách khắc phục xương gò má nhô cao như nâng mũi được nhiều người tìm kiếm.

Tạo khóe miệng cười đẹp và lôi cuốn, gương mặt rạng rỡ

13-05-2023

Những người sở hữu khóe miệng cười thường có nụ cười duyên dáng, lôi cuốn và khuôn mặt tươi tắn. Chính vì vậy, tạo hình khóe miệng đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn. Vậy đây là phương pháp làm đẹp như thế nào, đem lại những lợi ích gì, quy trình và mức giá ra sao? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về phương pháp làm đẹp này.

Mắt ướt là mắt như thế nào? Giải mã vận mệnh và tướng số

15-05-2023

Nam giới và nữ giới sở hữu đôi mắt ướt thường rất thu hút người khác. Tuy nhiên theo quan niệm xưa, người sở hữu đôi mắt long lanh này được cho là khá đa tình và đào hoa. Liệu điều này có đúng? Bài viết sau Adona sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mắt ướt cũng như các dự đoán về vận mệnh tướng số của những người sở hữu đôi mắt này

Mắt lệch là gì? Cách chữa mắt lệch an toàn và hiệu quả

16-05-2023

Mắt lệch được xem là một tật ở mắt thường gặp ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Người bị thường gặp khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, mất thẩm mỹ và gặp nhiều cản trở khi giao tiếp. Vậy mắt lệch là bệnh gì, nguyên nhân làm mắt bị lệch và cách chữa trị ra sao? Cùng Adona tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Đàn ông và phụ nữ sở hữu môi trái ấu có tướng số như thế nào?

17-05-2023

Môi trái ấu là dáng môi hiếm gặp, bởi đây là dáng môi đặc biệt ít người sở hữu. Theo nhân tướng học thì những người sở hữu môi trái ấu có vận mệnh tốt, mang lại nhiều điều may mắn cho người sở hữu, tuy nhiên cũng có nhiều điểm xấu. Vậy chi tiết thông tin về dáng môi này như thế nào? Hãy tìm hiểu chi tiết tại đây!

Cánh mũi dày là như thế nào? Tướng số người sở hữu ra sao?

18-05-2023

Mũi dày, to thường được người xưa ví là không lo chết đối. Thế nhưng, dáng mũi này lại khiến gương mặt trở nên mất cân đối và kém sắc. Vậy, trên thực tế, cánh mũi dày là thế nào? Ý nghĩa tướng số ra sao? Và có cách nào khắc phục hiệu quả hay không? Cùng Adona tìm lời giải đáp cụ thể ngay sau đây!

Zalo
Hotline