Tin tức

Vết khâu nâng mũi đóng vảy: 5 lý do và cách ngăn ngừa

07-01-2023

Để cải thiện dáng mũi của mình, nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ít người lại gặp tình trạng vết khâu nâng mũi đóng vảy sau nâng mũi, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những cách ngăn ngừa tình trạng này an toàn, hiệu quả nhất.

Không có chân mày có sao không? Cách khắc phục ra sao?

08-01-2023

Chân mày ở mỗi người là bộ phận nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại có ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chân mày còn thể hiện đường vận mệnh, tướng số của mỗi người. Tuy nhiên, có không ít người gặp phải tình trạng không có lông mày. Liệu không có chân mày có ảnh hưởng gì không? Cách khắc phục hiệu quả?

Hé lộ các cách nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật phổ biến hiện nay

09-01-2023

Chiếc mũi đẹp và hài hòa với gương mặt luôn là khao khát của rất nhiều người. Để có được chiếc mũi hoàn hảo, rất nhiều người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số người lại không đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện thủ thuật này đã chọn nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật. Đây là một giải pháp an toàn và đem lại hiệu quả tích cực giúp khuôn mặt đẹp hơn.

Mũi ngắn là gì? Làm sao để khắc phục mũi ngắn an toàn, hiệu quả?

10-01-2023

Làm sao khắc phục mũi ngắn là nỗi bận tâm của nhiều người. Vì dáng mũi này không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn được cho là điềm báo những điều không may mắn với những ai sở hữu. Vậy chiếc mũi ngắn là như thế nào? Cách khắc phục hiệu quả ra sao? Hãy cùng Adona tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Cắt cánh mũi kiêng ăn bao lâu? Cần kiêng gì để hạn chế biến chứng hậu phẫu xảy ra

11-01-2023

Cắt cánh mũi là một trong những phẫu thuật không quá phức tạp sẽ giúp chiếc mũi nhỏ nhắn và thanh tú hơn. Tuy nhiên, để da mau lành và mũi mau vào form, bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Câu hỏi đặt ra là cắt cánh mũi kiêng ăn bao lâu? Những thực phẩm nào nằm trong danh sách cấm? Bạn hãy bỏ ra một ít thời gian để tìm đáp án qua bài viết dưới đây.

9 cách làm nhỏ mũi tự nhiên đơn giản tại nhà

13-01-2023

Với bất kỳ ai thì việc sở hữu một chiếc mũi nhỏ, thanh thoát cũng đều là mong ước. Chính vì vậy, những cách làm nhỏ mũi tự nhiên tại nhà được khá nhiều người quan tâm lựa chọn, với mong muốn cải thiện kích thước mũi tốt nhất. Để nắm rõ hơn những cách thực hiện này bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Bao lâu thì lành hẳn?

14-01-2023

Cắt cánh mũi là tiểu phẫu giúp bạn có chiếc mũi thon nhỏ và thanh tú hơn. Dẫu vậy, một vài người thắc mắc rằng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không. Nếu bạn còn bận tâm về vấn đề này mà chưa thực hiện phẫu thuật, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được đáp án chính xác.

Có được nâng mũi trước khi mang thai không?

29-01-2023

Có được nâng mũi trước khi mang thai không là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều chị em vì họ lo lắng rằng có thể gặp rủi ro nghiêm trọng nếu như thực hiện nâng mũi sai thời điểm hoặc lỡ sửa mũi mà không biết mình đang mang thai. Vậy nên sửa mũi vào khoảng thời gian nào để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Bí kíp trẻ hóa da bàn tay hiệu quả nhất định bạn phải thử

31-01-2023

Đôi bàn tay gân guốc, chai sạn, tối màu là dấu hiệu của lão hóa tự nhiên. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng đôi bàn tay nhiều khuyết điểm như vậy sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ tự ti. Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm tới các phương pháp trẻ hóa bàn tay. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chủ đề này, hãy cùng Thẩm mỹ viện Adona theo dõi nội dung dưới đây.

Zalo
Hotline