Tin tức

Cách tạo bọng mắt cười cho gương mặt luôn rạng rỡ

01-02-2023

Một trong những bộ phận dễ dàng gây ấn tượng với người khác trong lần đầu tiên gặp gỡ chính là đôi mắt. Một số người lại cho rằng ai có bọng mắt cười thì sẽ càng trở nên thu hút. Vậy loại bọng mắt này là gì và có giống với bọng mắt bệnh lý thông thường hay không?

Môi dày có tiêm Filler được không ?

02-02-2023

Tiêm Filler môi thường dùng để khắc phục những trường hợp môi mỏng, môi không có khuôn môi, môi trên dưới chênh lệch không đồng đều,…Nhưng ít ai nhắc đến trường tiêm Filler để điều chỉnh môi dày. Điều này làm nhiều người lo lắng môi dày có Filler tiêm được không? Câu hỏi này sẽ được Thẩm mỹ viện AdonaMôi dày có tiêm Filler được không? Theo các bác sĩ, môi dày vẫn có thể tiêm Filler được, nhưng nó chỉ phù hợp với những người muốn thay đổi dáng môi ban đầu thành dáng môi trái tim, môi cherry, môi khóe cười hay môi cánh én,… nhằm giúp môi trở nên xinh xắn, khuôn miệng rõ ràng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, với những người sở hữu môi dày nhất định, môi dày quá cỡ, viền môi & khuôn môi rõ ràng thì không nên tiêm Filler môi, bởi Filler có thể làm cho môi tăng kích thước, tăng độ dày hơn ban đầu. Nên nhớ không nên lạm dụng, hay cố chấp tiêm chất làm đầy cho môi trong khi kích thước môi đã đạt chuẩn môi dày. giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

Đang cho con bú có cắt mí mắt được không? Sau sinh bao lâu thì cắt mí được?

04-02-2023

Sau khi sinh, nhiều mẹ bỉm sữa muốn tân trang nhan sắc bằng việc cắt mí, tuy nhiên lại lo lắng sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa. Vậy đang cho con bú có cắt mí mắt được không? Sau sinh bao lâu cắt mí được và cần lưu ý gì? Tất cả sẽ được Thẩm mỹ viện Adona giải đáp trong bài viết sau.

3 cách nâng mũi không cần phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay

08-02-2023

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp hạn chế tối đa việc xâm lấn nhưng vẫn giúp dáng mũi cao và thon gọn. Đồng thời, thời gian thực hiện nâng mũi nhanh và chi phí rẻ nên được nhiều chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này trong nội dung bài viết dưới đây!

Bật mí cách xóa bọng mắt không phẫu thuật an toàn và hiệu quả

09-02-2023

Xóa bọng mắt không phẫu thuật là vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy có những cách trị bọng mắt không cần phẫu thuật nào? Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí các cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật an toàn, giúp bạn sở hữu đôi mắt cuốn hút hơn.

Gò má bên cao bên thấp: Nguyên nhân và cách khắc phục

10-02-2023

Gò má bên cao bên thấp sẽ khiến khuôn mặt mất cân đối dẫn tới tự ti trong giao tiếp hằng ngày. Hiện tượng này còn khiến việc ăn uống và nói chuyện gặp nhiều trở ngại. Nhưng bạn cũng không nên bi quan vì vấn đề này hoàn toàn có cách giải quyết. Thông tin cụ thể sẽ được Thẩm mỹ viện Adona giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Cắt môi dày có vĩnh viễn không? Cách để giữ được môi đẹp theo năm tháng

11-02-2023

Cắt môi là một trong những phương pháp giúp nàng có đôi môi đẹp và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em còn phân vân cắt môi dày có vĩnh viễn không, làm thế nào để duy trì được dáng môi lâu. Để giúp bạn an tâm khi thực hiện cắt môi dày, Thẩm mỹ viện Adona sẽ giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

So sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler khác nhau như thế nào

12-02-2023

HA Collagen và tiêm Filler là hai thuật ngữ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Cả hai phương pháp này đều giúp chị em cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hai phương pháp làm đẹp này có gì khác nhau. Cùng Thẩm mỹ viện Adona so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler trong bài viết sau.

Tại sao ngủ đủ giấc mà mắt vẫn bị thâm? Cách khắc phục thâm mắt

13-02-2023

Quầng thâm ở mắt khiến khuôn mặt nhợt nhạt, mệt mỏi và kém tươi tắn. Để hạn chế nhược điểm này, nhiều người đã ngủ sớm, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Tuy nhiên, một số trường hợp vẫn xuất hiện thâm đen ở mắt dù đã ngủ trước 23h. Câu hỏi đặt ra là tại sao ngủ đủ giấc mà mắt vẫn bị thâm? Đáp án sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Thẩm mỹ viện Adona theo dõi.

Zalo
Hotline