Tin tức

3 mẹo giảm sưng bầm sau phẫu thuật nâng mũi

14-02-2023

Việc bị sưng hay bầm tím sau phẫu thuật nâng mũi khá phổ biến. Điều này không chỉ khiến nhiều chị em lo lắng mà còn gây mất thẩm mỹ. Dưới đây là 3 mẹo giúp giảm tối đa tình trạng này.

Tình trạng đầu mũi hếch là như thế nào ?

15-02-2023

Tình trạng đầu mũi hếch là khuyết điểm khá phổ biến của nhiều người hiện nay. Khuyết điểm này khiến chiếc mũi trở nên mất cân đối, làm khuôn mặt mất đi sự hài hòa. Vậy đầu mũi hếch sẽ có những đặc điểm nhận biết nào? Có sự khác nhau gì giữa nam và nữ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về đầu mũi hếch nhé!

Nâng mũi sau 10 ngày lưu ý gì để mũi hồi phục nhanh chóng

17-02-2023

Nâng mũi sau 10 ngày đã bước vào giai đoạn ổn định và giảm bớt các dấu hiệu sưng tấy, khó chịu sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc chủ quan trong việc chăm sóc mũi đến khi hồi phục. Để có thêm thông tin về quá trình này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thu gọn cánh mũi có bị sưng không? Cách hạn chế sưng khi cắt cánh mũi

18-02-2023

Thu gọn mũi là tiểu phẫu ít xâm lấn nên độ an toàn cao hơn so với nâng mũi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc thu gọn cánh mũi có bị sưng không. Hiện tượng này liệu có nguy hiểm làm hỏng kết quả thẩm mỹ? Đáp án sẽ được Thẩm mỹ viện Adona trả lời trong bài viết hôm nay.

Tại sao Adona đặt hai ống Merocel sau phẫu thuật nâng mũi?

20-02-2023

Tại Adona, sau phẫu thuật nâng mũi, 100% khách hàng đều được đặt hai ống nhỏ màu trắng là Merocel. Vậy Merocel là gì và lợi ích khi sử dụng ra sao?

Cắt mí size bao nhiêu thì đẹp? Lỡ cắt mí to có sửa được không?

21-02-2023

Cắt mí không còn là phương pháp làm đẹp quá xa lạ với chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắt mí size bao nhiêu thì đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Để biết size mí phù hợp và đảm bảo kết quả thẩm mỹ sau khi cắt mí, mời bạn tham khảo chi tiết ở nội dung dưới đây!

Nhịn ăn sáng có giảm cân không? Tác hại khi nhịn ăn sáng

22-02-2023

Dù cho có rất nhiều thông tin khẳng định bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn lựa chọn giảm cân bằng cách bỏ qua bữa ăn đầu tiên trong ngày. Vậy, liệu nhịn ăn sáng có giảm cân không? Ăn sáng như thế nào để có thân hình thon gọn, săn chắc hơn? Thẩm Mỹ Viện Adona sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết ngay sau đây!

3 sự thật lầm tưởng về nâng mũi Sline

23-02-2023

Nhắc đến nâng mũi Sline, bạn nghĩ đây là phương pháp phẫu thuật hay là dáng mũi? Khi sửa mũi S-line có thể nâng sóng “cao như Tây” không? Hãy đọc bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Video hướng dẫn cách vệ sinh mũi tại nhà sau nâng mũi

23-02-2023

Quá trình chăm sóc hậu phẫu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Do đó, bạn cần nắm vững những bước chăm sóc tại nhà, đặc biệt là công đoạn rửa vết thương. Cùng theo dõi bài dưới đây để thực hiện rửa vết thương tại nhà đúng cách nhé

Zalo
Hotline