Tin tức

Treo chân mày là gì? Những điều cần biết về treo chân mày

23-12-2022

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phương pháp treo chân mày để trẻ hóa gương mặt và trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn chưa hiểu rõ về thủ thuật làm đẹp mới lạ này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể và đầy đủ nhất.

Mắt 1 mí là gì? Đẹp hay xấu? Khắc phục như thế nào?

24-12-2022

Khu vực Châu Á, đặc biệt là Hàn quốc, Trung quốc và Việt Nam, mắt 1 mí là tình trạng không quá hiếm gặp. Tuy nhiên, trong quan niệm thẩm mỹ của Á Đông thì sở hữu mắt chỉ 1 mí được đánh giá không phải là tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp. Bên cạnh đó, đôi mắt 1 mí cũng sở hữu những ý nghĩa về tướng số cho chủ sở hữu.

Tiêm khóe môi cười là gì?

25-12-2022

Tiêm khoé môi cười giúp vùng môi trở nên xinh xắn và quyến rũ nên được nhiều chị em lựa chọn thực hiện hiện nay. Bằng kỹ thuật tiên tiến, tay nghề tài hòa và chất liệu filler cao cấp, phương pháp hô biến bờ môi đẹp trong phút chốc. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đọc ngay nội dung dưới đây.

Thái dương bị lõm là bị gì? Những cách khắc phục an toàn và hiệu quả

26-12-2022

Thái dương bị lõm là dấu hiệu của lão hóa, làm gương mặt trở nên kém sắc, mất cân đối và trông già hơn tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lấp đầy thái dương hiệu quả. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp cải thiện tình trạng trên an toàn. Cùng theo dõi nhé!

Mắt lồi có nên cắt mí không? Nguyên nhân & cách khắc phục mắt lồi

31-12-2022

Mắt lồi là dáng mắt có lòng mắt bị đẩy ra phía trước viền mí mắt, nếu nhìn nghiêng bạn sẽ thấy tròng mắt như đang bị lộ ra ngoài. Kiểu mắt này không chỉ ảnh hưởng đến thị giác mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gương mặt. Thế nên để khắc phục mắt lồi nhiều người phân vân lựa chọn phương pháp cắt mí? Nhưng liệu rằng mắt lồi có nên cắt mí mắt không? Hãy tìm hiểu chi tiết tại bài viết này.

Tổng hợp các dáng mũi xấu thường gặp của người Việt Nam

03-01-2023

Mũi là một trong những bộ phận nằm chính giữa gương mặt nên nó ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ. Các dáng mũi xấu thường khiến mặt kém thiện cảm và hấp dẫn. Chính điều này đã khiến chủ sở hữu mất tự tin, ngại giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều này, Thẩm mỹ viện Adona sẽ giúp tìm được biện pháp khắc phục triệt để tình trạng này qua bài viết dưới đây.

Má bánh đúc: Luận giải tướng số và vận mệnh

04-01-2023

Theo quan niệm xưa, người có má bánh đúc là người kém thông minh và suy nghĩ không sâu sắc. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy? Bài viết sau sẽ luận giải tướng số và vận mệnh của người má bánh đúc, từ đó giúp bạn giải đáp thắc mắc trên

Tiêm filler môi cherry – Giải pháp cho đôi môi căng mọng, quyến rũ

05-01-2023

Sở hữu đôi môi căng mọng giúp tạo điểm nhấn cho khuôn mặt chị em thêm ấn tượng, rạng rỡ hơn. Vì vậy không ít người đã lựa chọn giải pháp tiêm filler môi cherry để tìm kiếm đôi môi ấn tượng như mong đợi. Trong nội dung dưới đây cùng tìm hiểu chi tiết kỹ thuật phun môi HOT nhất hiện nay.

Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp tự nhiên vào form ổn định

06-01-2023

Tiêm filler cằm là phương pháp mang đến cằm thon gọn và gương mặt thanh thoát. Vậy tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp và ổn định là câu hỏi được chị em quan tâm. Tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp chi tiết và nằm một số lưu ý quan trọng sau khi tiêm filler cằm.

Zalo
Hotline