Tin tức

Môi trái tim tự nhiên là gì? 3 Cách làm môi trái tim tự nhiên tại nhà

24-02-2023

Đôi môi trái tim tự nhiên, căng mọng và vô cùng quyến rũ là mong ước của nhiều người. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi tắn cho chị em mà còn đại diện cho sự giàu sang, phú quý và một cuộc sống viên mãn trong quan điểm nhân tướng học. Có nhiều cách để tạo hình môi trái tim như dùng son, nút hút môi, massage và tiêm filler.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng đeo kính bị sụp mí

25-02-2023

Đeo kính mắt có thể dẫn đến tình trạng sụp mí. Một số biểu hiện của tình trạng này đó là mắt híp, phần da mí mắt bị trùng xuống, mắt trông nhỏ hơn,… Tùy theo từng người, sụp mí mắt có thể xảy ra ở 1 bên hoặc cả 2 bên. Bài viết này sẽ giải đáp nguyên nhân xảy ra tình trạng đeo kính bị sụp mí cũng như cách khắc phục hiệu quả.

Mũi lân (mũi sư tử) có ý nghĩa thế nào trong tướng số?

27-02-2023

Có người cho rằng mũi lân là dáng mũi tốt mang lại giàu sang, phú quý. Nhưng với nhiều chị em, mũi lân lại là điểm khiến cho gương mặt thô kệch kém xinh. Vậy liệu mũi lân có ý nghĩa thế nào về vận số? Người sở hữu mũi lân có nên sửa không? Hãy cùng Adona tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

Hướng dẫn 10 bài tập yoga trẻ hóa làn da hiệu quả bất ngờ

28-02-2023

Các bài tập yoga trẻ hóa làn da sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ dài lâu một cách tự nhiên mà khó có phương pháp nào sánh bằng. Với việc cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần từ sâu bên trong, phương pháp này cho da săn chắc, hồng hào và hạn chế các vấn đề như thâm quầng mắt, dầu nhờn hay nổi mụn. Cập nhật ngay 10 tư thế yoga hỗ trợ trẻ hóa làn da dưới đây để sở hữu nhan sắc vượt thời gian nhé!

Chỉnh sửa mũi lệch: Phương pháp khắc phục cho từng trường hợp cụ thể

01-03-2023

Mũi lệch vẹo là điều không ai mong muốn vì nói về mặt thẩm mỹ hay phong thủy, thì mũi lệch cũng được xem là một dạng mũi xấu. Trong một số trường hợp mũi lệch còn gây ảnh hưởng tới bệnh lý gây khó khăn cho hô hấp. Vậy chỉnh sửa mũi lệch như thế nào? Các phương pháp khắc phục cho những trường hợp cụ thể? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngay sau đây!

Mũi rồng là gì? Ý nghĩa về tướng số – Cách khắc phục mũi rồng

02-03-2023

Mũi rồng được xem là dáng mũi mang đến nhiều phú quý, tài lộc về mặt tướng số. Nhưng xét ở khía cạnh thẩm mỹ, chiếc mũi này lại không được đánh giá cao vì dễ khiến gương mặt trở nên thô kệch, kém duyên. Vậy có nên sửa mũi rồng không? Và sửa mũi ở đâu uy tín?

6 nguyên nhân nâng mũi bị nổi mụn và cách khắc phục

03-03-2023

Nâng mũi bị nổi mụn mủ, mụn đầu đen không còn là hiện tượng hiếm gặp. Trường hợp này đều có thể xảy ra ở cả nam và nữ với xác suất trên 70%. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nguyên nhân dẫn tới mụn và cách khắc phục để bảo vệ thành quả thẩm mỹ, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Củ dền trị thâm môi tốt không? 5 cách thực hiện hiệu quả tức thì

04-03-2023

Củ dền là nguyên liệu khá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ mang đến những công dụng trong chế biến thực phẩm, củ dền còn được biết đến là bí quyết trị thâm môi hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí. Tham khảo cách trị thâm môi bằng củ dền dưới đây để tìm kiếm đôi môi đẹp hồng hào.

Bóp mũi nhiều có to lên không? 4 cách khắc phục mũi to hiệu quả

06-03-2023

Bóp mũi nhiều có to lên không là mối bận tâm của nhiều người. Bởi lẽ, không ai muốn một chiếc mũi to, bè khiến tổng thể khuôn mặt mất cân đối và kém sắc. Vậy, thực hư chuyện này như thế nào? Đâu là cách khắc phục tình trạng mũi to hiệu quả? Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết dưới đây.

Zalo
Hotline